[Đánh giá] Bếp từ Elmich có tốt không? Của nước nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
17/06/2024 530

Bếp từ Elmich có tốt không là thắc mắc của không ít người tiêu dùng khi đang có ý định mua và sử dụng dòng bếp từ này. Để giúp bạn có những lựa chọn chính xác, phù hợp với nhu cầu, trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng đi sâu tìm hiểu kỹ hơn về dòng bếp từ thương hiệu Elmich, xem chúng có những ưu - nhược điểm gì cần chú ý nhé!

[Đánh giá] Bếp từ Elmich có tốt không? Của nước nào?

Bếp từ Elmich của nước nào?

Bếp từ Elmich là một trong những sản phẩm đồ gia dụng của thương hiệu Elmich thành lập từ năm 1995 tại Ostrava - Cộng Hòa Séc.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Elmich đang là tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng mang tầm cỡ châu Âu, chuyên phân phối các sản phẩm đến nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Các sản phẩm đồ gia dụng nổi tiếng của Elmich gồm các loại nồi, chảo chống dính, máy xay đa năng, bếp từ... trong đó bếp từ Elmich được nhiều người tin tưởng sử dụng và nhận về đánh giá cao.

Bếp từ Elmich của nước nào?

Đánh giá bếp từ Elmich có tốt không?

Trước tiên để biết được bếp từ Elmich có tốt không thì META mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số đặc điểm của loại bếp từ này nhé.

Về thiết kế

Bếp từ Elmich sở hữu kiểu dáng gọn gàng, thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp và đặc biệt không làm tốn quá nhiều diện tích lắp đặt.

Hơn nữa, các sản phẩm bếp từ của thương hiệu này còn có đa dạng kích thước cho người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bếp từ Elmich sở hữu kiểu dáng gọn gàng, thiết kế hiện đại

Về chất liệu

Các sản phẩm bếp từ của Elmich đều được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Mặt bếp thường được làm từ kính ceramic sáng bóng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt đồng thời thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần dùng.

Các sản phẩm bếp từ của Elmich đều được làm bằng chất liệu cao cấp

Về công suất

Bếp từ Elmich được thiết kế với công suất cao, thường dao động từ 2.000W trở lên với bếp từ đơn và 4.000W trở lên đối với bếp từ đôi.

Công suất mạnh mẽ kết hợp công nghệ sinh nhiệt nhờ mâm từ kép sẽ giúp bếp làm nóng nhanh hơn, nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn hơn.

Sản phẩm có công suất mạnh mẽ

Về tính năng

Bếp từ của thương hiệu Elmich này được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội, một số bếp có nhiều tính năng nổi bật như:

  • Khóa trẻ em: Khi kích hoạt tính năng này, các nút bấm trên bếp từ Elmich sẽ bị vô hiệu hóa nhằm hạn chế sự nghịch ngợm, hiếu động của trẻ nhỏ.
  • Tự động ngắt khi quá nhiệt: Bếp có khả năng tự ngắt nếu bị quá nhiệt nhằm đảm bảo an toàn cho cả thiết bị lẫn người dùng.
  • Chức năng hẹn giờ: Chức năng này sẽ giúp người dùng chủ động hơn mỗi lần sử dụng, đồng thời tiết kiệm thời gian để làm nhiều việc khác.
  • Tính năng cảnh báo khi không có nồi: Tính năng này sẽ rất hữu ích nếu bạn lỡ quên cho nồi lên vùng nấu để vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp tiết kiệm và bảo vệ thiết bị tối ưu hơn.
  • Tính năng nấu nhanh: Với chế độ Booster có công suất cao gấp 1,5 lần so với chế độ thông thường, người dùng có thể chế biến món ăn nhanh, hiệu quả nhằm tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi.

Ngoài ra, một số model cao cấp còn được trang bị các tính năng như: Tự động tắt bếp khi không sử dụng với chức năng Automatic Switching Off, cảnh báo quá nhiệt, chống tràn nước...

Bếp từ Elmich được trang bị nhiều tính năng, tiện ích thông minh

Về bảng điều khiển

Bảng điều khiển của bếp từ Elmich đa số đều sử dụng thiết kế cảm ứng có độ nhạy cao, chú thích bằng hình ảnh và chữ rõ ràng giúp người dùng thao tác chính xác, linh hoạt hơn.

Một số model sẽ được kết hợp cả bảng điều khiển cảm ứng nút nhấn với núm vặn cũng khá tiện lợi.

Bảng điều khiển của bếp từ Elmich hiện đại

Về độ bền

Độ bền của bếp từ Elmich chính hãng luôn được đánh giá khá cao. Trung bình, nếu được vận hành, cất giữ, bảo dưỡng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất thì một chiếc bếp từ Elmich có thể có tuổi thọ lên đến trên 10 năm.

Về giá thành

Hiện các sản phẩm bếp từ Elmich được bán với giá thành dao động trong khoảng 1,2 - 16 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Bếp từ Elmich có giá thành phù hợp với nhiều người dùng

Có nên mua bếp từ Elmich không?

Ưu điểm của bếp từ Elmich

  • Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, hiện đại.
  • Được làm từ chất liệu bền bỉ, cao cấp, dễ vệ sinh, lau chùi.
  • Bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ thao tác.
  • Công suất mạnh mẽ, cho khả năng nấu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Có nhiều lựa chọn cho người dùng.
  • Trang bị nhiều tiện ích, tính năng thông minh, hiện đại.

Nhược điểm của bếp từ Elmich

Nhược điểm lớn nhất của bếp từ Elmich có lẽ là giá thành cao hơn so với nhiều thương hiệu bếp từ khác trên thị trường. Mặc dù vậy, giá bán của bếp sẽ tương ứng với chất lượng và tính năng, tiện ích nên bạn cũng không cần quá lo lắng nhé.

Có nên mua bếp từ Elmich không?

>>> Có nên mua không: Nhìn chung bếp từ Elmich sở hữu kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Bên cạnh đó, các sản phẩm bếp từ của thương hiệu này còn được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chịu được nhiệt và lực tốt, tích hợp nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy, bạn còn chần chừ gì mà không “sắm” ngay cho mình và gia đình một chiếc bếp từ Elmich “xịn xò” này?

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn bếp từ Elmich nào cho tốt thì hãy tham khảo những gợi ý mà chúng tôi đưa ra sau đây. Tất cả các sản phẩm này đều đang bán chạy tại META và được nhiều người tin tưởng cũng như đánh giá cao.

Bếp từ Elmich bán chạy nhất tại META

1. Bếp điện từ Elmich ICE-1828OL

Bếp điện từ Elmich ICE-1828OL

Bếp điện từ Elmich ICE-1828OL là một trong những model nổi bật, được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng hiện nay.

Sản phẩm thuộc dòng bếp từ đơn có 1 vùng nấu, phù hợp với các loại chảo, nồi có đế từ.

Bề mặt bếp được làm từ kính cường lực ceramic dày dặn, bền bỉ, hạn chế trầy xước và thuận tiện cho việc vệ sinh. Chất liệu này cũng có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt tới 900 độ C để bạn yên tâm sử dụng mà không lo nứt vỡ.

Bếp hoạt động với công suất 2.100W giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm 1 nồi inox thuận tiện để ăn lẩu, nấu canh, xào rau.

Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, chiếc bếp này còn có khóa trẻ em an toàn, tính năng hẹn giờ và quạt tản nhiệt rất tiện lợi.

Thông tin sản phẩm

  • Kiểu bếp: Bếp từ đơn
  • Chất liệu mặt bếp: Ceramic
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Hẹn giờ:
  • Khóa trẻ em:
  • Công suất: 2.100W
  • Phụ kiện: Nồi lẩu inox
  • Kích thước: 37cm x 29cm x 4,1cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 3kg
  • Bảo hành: 24 tháng

Giá bán tại META: 1.140.000 đồng.

Xem chi tiết

2. Bếp từ đôi Elmich ICE-3491

Bếp từ đôi Elmich ICE-3491

Bếp từ đôi Elmich ICE-3491 cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang cần tìm bếp từ chất lượng, an toàn.

Sản phẩm có bề mặt làm từ kính cường lực, hạn chế trầy xước cho khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt.

Phần viền bếp được bo nhôm giúp bảo vệ mặt bếp tốt hơn. Đế bếp được làm bằng inox cao cấp bền bỉ, chống han gỉ kết hợp cùng chân đế chắc chắn, giúp bếp không bị nghiêng đổ khi sử dụng.

Bếp có 2 vùng nấu với bảng điều khiển riêng biệt, độc lập cùng công suất tổng 4.000W sẽ giúp bạn chế biến món ăn nhanh, tiết kiệm thời gian hơn.

Đặc biệt, sản phẩm có chế độ Booster giúp tăng 1,5 lần công suất, rất thích hợp với người dùng bận rộn hoặc khi có nhu cầu nấu ăn nhanh.

Sản phẩm còn ghi điểm với người dùng nhờ trang bị nhiều tiện ích như: Tính năng khóa trẻ em, hệ thống cảnh báo quá nhiệt, cảnh báo khi không có nồi nấu, tính năng tạm dừng, hệ thống chống tràn nước...

Thông tin sản phẩm:

  • Kiểu bếp: Bếp từ đôi
  • Loại nồi nấu: Chảo có đế từ, Nồi có đế từ
  • Công nghệ Inverter:
  • Chống thấm nước:
  • Kích thước mặt kính: 430mm x 730mm, vùng nấu (220mm)
  • Chất liệu mặt bếp: Kính cường lực
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Hẹn giờ:
  • Khóa trẻ em:
  • Công suất: 4.000W
  • Bảo hành: 24 tháng

Giá bán tại META: 7.420.000 đồng.

Xem chi tiết

3. Bếp từ đôi Elmich ICE-3490

bếp từ đôi Elmich ICE-3490

Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn bếp từ Elmich nào chất lượng, bạn có thể tham khảo bếp từ đôi Elmich ICE-3490 này nhé.

Sản phẩm có 2 vùng nấu với bảng điều khiển cảm ứng độc lập kết hợp cùng công suất tổng 4.400W mạnh mẽ giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm cũng có chế độ nấu nhanh Booster với công suất cao gấp 1,5 lần chế độ thường để nâng cao hiệu quả nấu chín.

Bề mặt bếp được làm từ kính cường lực dày dặn không chỉ có khả năng chống trầy hiệu quả mà còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhằm hạn chế nứt vỡ khi sử dụng.

Viền xung quanh còn được bo bằng chất liệu nhôm nhằm bảo vệ bếp tốt hơn. Bên dưới bếp còn có chân đế làm từ inox bền bỉ, chống ăn mòn hiệu quả và rất chắc chắn để bạn yên tâm khi sử dụng.

Hơn thế, sản phẩm còn có nhiều tính năng như khóa trẻ em, tự nhận diện vùng nấu, cảnh báo quá nhiệt, chế độ hẹn giờ, tính năng ủ ấm, hệ thống chống tràn nước rất tiện lợi.

Thông tin sản phẩm:

  • Kiểu bếp: Bếp từ đôi
  • Kích thước mặt kính: R x D (430mm x 730mm)
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Hẹn giờ:
  • Khóa trẻ em:
  • Công suất: Tối đa (4.400W)
  • Bảo hành: 24 tháng

Giá bán tại META: 6.670.000 đồng.

Xem chi tiết

4. Bếp từ đôi Elmich ICE-3492

Bếp từ đôi Elmich ICE-3492

Bếp từ đôi Elmich ICE-3492 cũng là sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Bề mặt bếp được làm từ kính cường lực dày dặn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đồng thời thuận tiện cho việc lau chùi, làm sạch.

Bếp được bo viền xung quanh chắc chắn, giúp bảo vệ các bộ phận bên trong tốt hơn. Phần chân đế cũng được làm từ inox bền bỉ, cao cấp, có thể đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng.

Với công suất tổng 4.400W cùng 2 vùng nấu độc lập sản phẩm này sẽ giúp quá trình nấu ăn diễn ra nhanh, hiệu quả hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tính năng thông minh như chế độ khóa trẻ em, cảnh báo dư nhiệt, quạt tản nhiệt, tự ngắt khi quá tải rất tiện lợi.

Thông tin sản phẩm:

  • Kiểu bếp: Bếp từ đôi
  • Loại nồi nấu: Đáy nhiễm từ
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Schott Ceran
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Khóa trẻ em:
  • Tự ngắt khi quá nhiệt:
  • Công suất: Bếp phải (2.000W), Bếp trái (2.400W)
  • Kích thước: R x D x C (430mm x 730mm x 87mm)
  • Bảo hành: 24 tháng

Giá bán tại META: 9.130.000 đồng.

Xem chi tiết

5. Bếp điện từ Elmich ICE-1831

Bếp điện từ Elmich ICE-1831

Bếp điện từ Elmich ICE-1831 thuộc dòng bếp từ đơn có 1 vùng nấu được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng hiện nay.

Mặt bếp được làm từ kính cường lực có khả năng chống sốc nhiệt đến 900 độ C, chịu được lực va đập mạnh, sử dụng bền lâu, dễ dàng vệ sinh.

Bảng điều khiển của bếp thiết kế trực quan dạng nút nhấn cảm ứng, có hỗ trợ cả tiếng Việt nên rất thuận tiện cho người dùng khi sử dụng.

Với công suất 2.100W, bếp sẽ cho khả năng nấu nhanh chóng, hiệu quả để bạn không cần chờ đợi lâu.

Đặc biệt, chiếc bếp từ này còn có tính năng tự ngắt khi bị quá tải, tự tắt khi không sử dụng, chế độ khóa bảng điều khiển, cảnh báo nồi chảo không hợp đem đến nhiều tiện lợi cho người dùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Kiểu bếp: Bếp từ đơn
  • Loại nồi nấu: Chảo có đế từ, nồi có đế từ
  • Đường kính: 20,5cm
  • Chất liệu mặt bếp: Kính chịu lực, chịu nhiệt
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Hẹn giờ: Có
  • Khóa trẻ em: Có
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có
  • Số lượng bếp: 1
  • Công suất: 2.100W
  • Bảo hành: 24 tháng

Giá bán: 1.290.000 đồng.

Xem chi tiết

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết bếp từ Elmich có tốt không rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua bếp từ Elmich hay các sản phẩm bếp từ khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn bếp từ - bếp hồng ngoại bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận