Bếp từ Midea có tốt không? Giá bếp điện từ Midea 2024

👨 Trịnh Thanh Nhiên
09/01/2023 34

Bếp từ Midea có tốt không? Bếp từ Midea có giá bao nhiêu? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Bếp từ Midea có tốt không?

Trước tiên để biết được bếp từ Midea có tốt không thì META mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số đặc điểm của loại bếp từ này nhé.

Tìm hiểu bếp từ Midea có tốt không

  • Về thương hiệu: Midea là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc được thành lập từ năm 1968 và có trụ sở tại Quảng Đông - Trung Quốc, chuyên sản xuất các thiết bị điện tử và đồ gia dụng, nổi bật như tủ lạnh, điều hòa, nồi cơm điện, bếp từ... Năm 1980, thương hiệu này đã bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng và phát triển ra khắp các khu vực lân cận, trong đó có cả Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm của Midea, điển hình là bếp từ đều được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật của nó.
  • Về thiết kế: Các sản phẩm bếp từ của Midea đều được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, sang trọng, không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt và đặc biệt là phù hợp với mọi không gian căn bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, bếp từ Midea còn có thể lắp đặt theo kiểu bếp âm, mang đến cho bạn không gian bếp thêm phần tiện nghi hơn.
  • Về chất liệu: Bếp từ Midea được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống trầy xước, chịu lực - chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.
  • Về tính năng: Bếp từ Midea được trang bị nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng như hẹn giờ, khóa trẻ em cùng các chế độ nấu được cài đặt sẵn...

Như vậy, những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn biết bếp từ Midea có tốt không rồi. Bếp từ Midea là một trong những sản phẩm đồ gia dụng tốt, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng khi sở hữu những ưu điểm nổi bật như thiết kế gọn gàng, sang trọng, các tính năng vượt trội và chất liệu cao cấp, bền bỉ. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình và gia đình một chiếc bếp từ Midea chất lượng này? Sau đây là một số sản phẩm bếp từ Midea bán chạy nhất tại META mà bạn có thể tham khảo.

Bếp từ Midea có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, bếp từ Midea là sản phẩm đồ gia dụng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Vậy nổi tiếng là chất lượng và hiện đại thì giá bán của chúng có đắt không? Bếp từ Midea có giá bán nằm trong phân khúc giá rẻ, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, dao động trong khoảng 770.000 - 4.500.000 đồng, tùy vào từng mẫu mã, công suất.

Giá bếp từ Midea

Bếp từ Midea bán chạy nhất

Bếp điện từ Midea B-2016DA

Bếp điện từ Midea B-2016DA

Bếp điện từ Midea B-2016DA được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại mang nét tinh tế với gam màu đen sang trọng, họa tiết xanh nổi bật, phù hợp với mọi không gian.

Bếp từ Midea được làm từ chất liệu kính chịu nhiệt cao cấp, sáng bóng, khung bếp làm từ nhựa chịu được trọng lượng lớn, nhiệt độ cao và không bị rạn nứt khi không may làm rơi đồ lên.

Thiết bị hoạt động với công suất 2.000W, có bảng điều khiển điện tử thông minh cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác và tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng hơn.

Sản phẩm được trang bị quạt tản nhiệt lớn ở phần đáy giúp cho bếp không quá nóng khi phải hoạt động nhiều, đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng tuổi thọ cho bếp.

Ngoài ra, bếp từ này còn được tích hợp nhiều chế độ nấu khác nhau như chiên, xào, chưng, hầm... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Giá bán: 890.000 đồng.

Mua ngay Bếp điện từ Midea B-2016DA

Bếp từ Midea MI-T2117DC

Bếp từ Midea MI-T2117DC

Bếp từ Midea MI-T2117DC sở hữu màu đen sang trọng với mặt bếp làm từ kính Ceramic cùng khả năng chống thấm nước và chống trầy xước tốt. Lớp kính khi đun ở nhiệt độ cao không bị nứt vỡ, bền bỉ.

Bếp từ Midea này hoạt động với công suất 2.100W, có bảng điều khiển bằng tiếng Việt với các phím nhấn cảm ứng siêu nhạy, dễ dàng sử dụng, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

Sản phẩm được trang bị bảy chế độ nấu tự động cùng một chiếc quạt tản nhiệt với đường kính lớn giúp làm mát bếp hiệu quả, chống quá tải khi sử dụng lâu và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu cực kỳ tiện lợi, cho phép người dùng làm được nhiều công việc khác mà không cần phải canh chừng bếp khi nấu.

Giá bán: 1.049.000 đồng.

Mua ngay Bếp từ Midea MI-T2117DC

Bếp điện từ Midea MC-IH3520

Bếp điện từ Midea MC-IH3520

Bếp điện từ Midea MC-IH3520 được thiết kế kiểu dáng sang trọng, lịch sự với mặt kính đen hiện đại, phù hợp với nội thất mọi căn bếp. Bên cạnh đó, bếp từ này còn có thể lắp đặt dạng âm tủ giúp người dùng tiết kiệm được tối đa không gian.

Bếp từ Midea này làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần mặt kính sáng bóng làm từ kính Hegon chịu lực dày dặn có khả năng chịu nhiệt tốt, chống sốc nhiệt ngay cả khi nhiệt tăng đột ngột.

Sản phẩm hoạt động với công suất 3.500W, có hai vùng nấu cùng bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác, giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian nấu nướng.

Thiết bị có tám mức gia nhiệt cho người dùng chủ động điều khiển mức độ phù hợp với món ăn và bốn chế độ nấu là chiên, xào, hấp, hầm, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, bếp từ Midea này còn được trang bị khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối với người dùng.

Giá bán: 4.790.000 đồng.

Mua ngay Bếp điện từ Midea MC-IH3520

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết bếp từ Midea có tốt không rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua bếp từ Midea hay các sản phẩm bếp từ khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn bếp từ - bếp hồng ngoại bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận