Bếp từ Iruka có tốt không? Iruka là thương hiệu nước nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
09/01/2023 561

Bếp từ Iruka là một trong những dòng bếp được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Vậy bếp từ Iruka có tốt không, là thương hiệu của nước nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của META để có câu trả lời nhé.

Iruka là thương hiệu nước nào?

Iruka là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất những sản phẩm đồ gia dụng cung cấp cho thị trường nhiều nước trên thế giới.

Iruka có dây chuyền sản xuất dựa trên những công nghệ kỹ thuật và quy trình quản lý hiện đại, nhằm đem đến các sản phẩm gia dụng tuyệt vời cho người dùng.

Các sản phẩm của Iruka không chỉ có thiết kế bắt mắt, hiện đại mà còn luôn đảm bảo tính tiện lợi để mang lại sự thoải mái, tiện nghi nhất cho người tiêu dùng.

Bếp từ Iruka có tốt không?

Bếp từ Iruka có tốt không?

Ưu điểm của bếp từ Iruka

Thiết kế sang trọng: Nhìn chung các dòng bếp từ của thương hiệu Iruka đều sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng. Hầu như bề mặt của bếp đều được làm từ kính Schott có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, đồng thời có vẻ ngoài sáng bóng, rất thẩm mỹ.

Đa dạng mẫu mã: Bếp từ Iruka sở hữu mẫu mã khá đa dạng, đa phần là các dòng bếp từ đơn có một vùng nấu hoặc bếp từ đôi có hai vùng nấu để người dùng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, một số mẫu bếp từ đôi của hãng còn được thiết kế lắp âm, đem đến sự sang trọng, tiện nghi, giúp nhà bếp thêm hiện đại hơn.

Bếp từ Iruka

Tiết kiệm điện năng: Bếp từ Iruka có khả năng truyền giữ nhiệt tốt, giúp nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài, kết hợp cùng công suất lớn nên thời gian nấu nướng sẽ được rút ngắt đồng thời rất tiết kiệm điện năng.

An toàn khi sử dụng: Iruka luôn chú trọng đến vấn đề an toàn cho người dùng. Sản phẩm thường được trang bị tính năng khóa bàn phím an toàn, phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, bếp cũng có khả năng tự ngắt nếu sau 10 giây người dùng không lựa chọn chương trình nấu.

Bếp từ Iruka

Nhược điểm của bếp từ Iruka

Dù có nhiều ưu điểm thế nhưng cũng giống như nhiều dòng bếp từ khác, bếp từ Iruka vẫn tồn tại khá nhiều nhược điểm. Trong đó phải kể đến như:

  • Thương hiệu Iruka chưa thật sự phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam nên đối tượng khách hàng mà dòng sản phẩm này tiếp cận được là chưa nhiều.
  • So với nhiều dòng bếp từ trên thị trường, bếp từ Iruka chưa có nhiều tính năng, tiện ích thật sự nổi bật.

>>> Bếp từ Iruka có tốt không: Có thể thấy, mặc dù còn hạn chế nhưng nhìn chung, bếp từ Iruka vẫn là một sản phẩm khá chất lượng, đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Gợi ý một số mẫu bếp từ Iruka bán chạy tại META

Bếp điện từ Iruka I-78

Bếp điện từ Iruka I-78

Bếp điện từ Iruka I-78 là sản phẩm bếp đơn 1 vùng nấu được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, bắt mắt, thích hợp cho nhiều không gian bếp.

Iruka I-78 còn được tích hợp 6 chế độ nấu tự động gồm chiên, xào, nấu lẩu, nấu súp, hấp, đun nước để người dùng thoải mái lựa chọn.

Bề mặt bếp được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt để bạn yên tâm hơn khi dùng.

Bếp có công suất lớn lên đến 2.100W sẽ giúp nấu thức ăn chín nhanh, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và điện năng hơn.

Giá bán: 2.290.000 đồng.

Mua ngay bếp điện từ Iruka I-78

Bếp điện từ đôi Iruka I-22

Bếp điện từ đôi Iruka I-22

Bếp điện từ đôi Iruka I-22 được thiết kế 2 vùng nấu có bảng điều khiển độc lập, giúp bạn thoải mái chế biến các món ăn. Tổng công suất của bếp là 4.400W cũng giúp cho thời gian nấu nướng được rút ngắn hơn.

Sản phẩm bếp điện từ đôi Iruka I-22 còn có nhiều tính năng, tiện ích như: Có cảnh báo dụng cụ nấu không phù hợp, trang bị khóa an toàn phù hợp cho gia đình có trẻ em, có tính năng hẹn giờ nấu thông minh, có cảm biến nhiệt thông minh chỉ cấp nhiệt nếu được tiếp xúc với nồi... Nhờ vậy mà người dùng sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ hơn.

Giá bán: 12.610.000 đồng.

Mua ngay bếp điện từ đôi Iruka I-22

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Iruka I-20

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Iruka I-20

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Iruka I-20 được thiết kế 2 vùng nấu gồm 1 vùng nấu cảm ứng và 1 vùng nấu hồng ngoại. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng nấu được 2 món ăn cùng lúc, đồng thời có thể sử dụng được nhiều loại nồi chảo (trên vùng nấu hồng ngoại).

Bề mặt bếp được làm từ kính Ceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước hiệu quả. Chất liệu này cũng rất dễ lau chùi, vệ sinh.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có nhiều tính năng khác như: Cảnh báo dư nhiệt, khóa trẻ em, tự động tắt bếp nếu để quên, tự động tắt bếp khi không có nồi, bảo vệ khi quá nhiệt...

Giá bán: 12.590.000 đồng.

Mua ngay bếp đôi điện từ hồng ngoại Iruka I-20

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết bếp từ Iruka có tốt không và Iruka là thương hiệu nước nào.

Nếu có nhu cầu mua bếp từ Iruka hay các dòng bếp từ chất lượng khác, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn bếp từ bếp hồng ngoại của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận