Đánh giá bếp từ Nagakawa có tốt không? Của nước nào? Có nên mua không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
26/01/2024 328

Bếp từ Nagakawa là một trong những dòng bếp được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Vậy thực chất bếp từ Nagakawa có tốt không, có ưu nhược điểm gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.

bếp từ Nagakawa có tốt không

Bếp từ Nagakawa của nước nào?

Bếp từ Nagakawa là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam, tuy nhiên được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy đặt ở Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Nagakawa được thành lập từ năm 2002, sau thời gian dài hình thành và phát triển, Nagakawa đã từng bước khẳng định vị trí của mình, trở thành một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng, điện máy uy tín, đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam.

Bếp từ Nagakawa của nước nào?

Bếp từ Nagakawa có tốt không? Ưu nhược điểm của bếp từ Nagakawa

Ưu điểm của bếp từ Nagakawa

Hệ điều hành kép: Bếp từ Nagakawa thế hệ mới sở hữu hệ điều hành kép với 2 hoặc nhiều thanh công suất IGBT. Các thanh IGBT này có thể hoạt động đồng thời để bếp đạt công suất tối đa trong vài giây. Bên cạnh đó, các IGBT cũng có thể hoạt động luân phiên theo lệnh của hệ điều hành trung tâm nên đem đến nhiều tiện lợi cho người dùng.

Thiết kế sang trọng, hiện đại: Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng nên bếp từ Nagakawa có thể phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. Hầu hết các sản phẩm bếp từ của hãng đều được trang bị mặt kính Ceramic- Schott Ceran sáng bóng, có độ bền cao, đồng thời có khả năng chịu nhiệt từ 800 - 1.000 độ C, hạn chế trầy xước và giúp lau chùi dễ dàng.

Ưu điểm của bếp từ Nagakawa

Tiết kiệm điện năng: Nhiều người lo lắng khi sử dụng bếp từ sẽ tốn nhiều tiền điện. Tuy nhiên, các dòng bếp từ Nagakawa hiện nay hầu hết đều được trang bị công nghệ bếp từ Inverter, giúp tiết kiệm tới 40% điện năng. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp bếp hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Công suất mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng: Bếp từ Nagakawa được trang bị công suất khá mạnh mẽ, thường dao động từ 2.000 - 5.600W tùy từng model. Nhờ vậy, quá trình nấu nướng sẽ được diễn ra nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Ưu điểm của bếp từ Nagakawa

Đa dạng chế độ nấu: Một trong những ưu điểm của bếp từ Nagakawa đó chính là được trang bị khá nhiều chế độ nấu. Các chế độ này sẽ được tích hợp sẵn nhiệt độ, thời gian, nhờ vậy bạn có thể thoải mái chế biến ra nhiều món ngon hấp dẫn để chiêu đãi mọi người.

Nhiều tiện ích: Bếp từ Nagakawa còn được nhiều người dùng đánh giá cao bởi được trang bị nhiều tính năng, tiện ích. Bếp có chế độ Booster, giúp nấu nhanh, có thể tăng tối đa công suất trong 5 phút liên tục, phù hợp cho những thời điểm người dùng muốn nấu nhanh. Bên cạnh đó, bếp còn có nhiều tính năng khác như hẹn giờ nấu, có khóa bảng điều khiển, có chế độ tự ngắt điện, tính năng tự ngắt bếp khi nước tràn, cảnh báo dụng cụ nấu không đúng, nhận diện diện tích cỡ đáy nồi...

Ưu điểm của bếp từ Nagakawa

Chức năng Pause và Recall tiện dụng: Vì một lý do nào đó, bạn muốn tạm dừng hoạt động của bếp, bạn có thể sử dụng chức năng này. Khi muốn nấu trở lại, bạn chỉ cần nhấn nút PAUSE thêm một lần nữa là bếp sẽ chạy lại chương trình đã cài đặt trước đó.

Bảng điều khiển cảm ứng: Hầu hết các model bếp từ Nagakawa đều sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với các nút bấm nhanh nhạy, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Nhược điểm của bếp từ Nagakawa

Bếp từ Nagakawa thường có giá bán dao động từ 0,8 - 19 triệu đồng. Nếu muốn có một model bếp từ với nhiều tính năng hiện đại thì bạn phải bỏ ra khoản chi phí kha khá. Do đó, nhìn chung nhược điểm lớn nhất của dòng bếp này chính là giá thành cao hơn so với các dòng bếp khác trên thị trường.

>>> Bếp từ Nagakawa có tốt không, có nên mua không: Mặc dù có giá thành cao hơn, thế nhưng bếp từ Nagakawa sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời, hứa hẹn đem lại cho người dùng những trải nghiệm đáng nhớ. Chính vì thế, nếu có điều kiện về kinh tế, bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn dòng bếp từ này cho căn bếp của gia đình mình nhé.

Bếp từ Nagakawa có tốt không, có nên mua không

Các loại bếp từ Nagakawa phổ biến

Hiện nay trên thị trường có các dòng bếp từ Nagakawa phổ biến như sau:

  • Bếp từ Nagakawa đơn: Loại bếp từ này chỉ có duy nhất 1 vùng nấu, thích hợp cho những gia đình ít người, các cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình có nhu cầu nấu ăn ít. Thông thường loại bếp từ này sẽ được thiết kế dương, giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến vị trí cần thiết hoặc đem theo khi đi du lịch, công tác.
  • Bếp từ Nagakawa đôi: Dòng bếp từ này được thiết kế 2 vùng nấu với các phím điều khiển riêng biệt. Hầu hết dòng bếp này đều được thiết kế âm tủ, rất tiết kiệm không gian, diện tích, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của mỗi gia đình.
  • Bếp từ hồng ngoại Nagakawa: Dòng bếp này còn được gọi là bếp hỗn hợp sẽ được tích hợp từ 2 vùng nấu trở lên bao gồm cả vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Theo đó vùng nấu hồng ngoại có thể sử dụng được nhiều loại nồi, không hề kén nồi, thậm chí có thể nướng đồ ăn dễ dàng.

Gợi ý các mẫu bếp từ Nagakawa tốt nhất hiện nay

Bếp đôi điện từ Inverter Nagakawa NAG1202M

Bếp từ Nagakawa NAG1202M

Bếp từ Nagakawa NAG1202M là sản phẩm bếp từ đôi được thiết kế 2 vùng nấu sẽ thích hợp cho những gia đình đông người, có nhu cầu nấu ăn nhiều. Bề mặt bếp được làm từ kính chống xước, chống nứt vỡ, không thấm nước, đồng thời mài vát 4 cạnh sang trọng.

Bếp được thiết kế lắp đặt âm nên rất tiết kiệm diện tích, đồng thời làm không gian bếp thêm tiện nghi, hiện đại hơn.

Sản phẩm có công suất tổng là 4.400W, một vùng là 2.400W và 1 vùng là 2.000W. Bếp có 2 vùng điều khiển độc lập, do vậy người dùng có thể chọn nấu 1 vùng hoặc cả 2 vùng cùng lúc rất tiện lợi.

Bên cạnh bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén thì bếp còn có khả năng hẹn giờ từ 1 - 99 phút rất tiện lợi cùng chức năng Booster giúp bạn rút ngắn thời gian chờ đợi khi nấu hay chức năng Pause và Recall tiện dụng. Ngoài ra, thiết bị này còn sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Bếp cũng có khóa an toàn để hạn chế sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ.

Giá bán: 7.250.000 đồng.

Xem chi tiết

Bếp từ điều khiển cảm ứng 2 hướng Nagakawa NAG0712 2200W

Bếp điện từ Nagakawa NAG0712

Bếp điện từ Nagakawa NAG0712 cũng là một trong những model bếp nổi bật, có nhiều ưu điểm mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Sản phẩm thuộc dòng bếp đơn, có duy nhất 1 vùng nấu nên thích hợp cho những gia đình ít người.

Mặt bếp làm từ kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, đồng thời thuận tiện khi lau chùi, vệ sinh.

Sản phẩm hoạt động với công suất 2.200W kết hợp mâm từ kép bằng đồng nguyên chất mạnh mẽ, giúp tương thích với nhiều loại nồi chảo đáy từ để rút ngắn thời gian chế biến. Sản phẩm còn tích hợp bảng điều khiển 2 hướng đem lại sự tiện lợi cho người dùng, đặc biệt khi ngồi ăn lẩu.

Ngoài ra, chiếc bếp từ đơn này còn có nhiều tính năng tiện lợi khác như: Chức năng nấu nhanh Booster, hẹn giờ tắt lên tới 4 tiếng, chức năng khóa bảng điều khiển, chức năng tự ngắt khi quá nhiệt, chức năng tự ngắt sau 2 tiếng nếu người dùng quên tắt bếp.

Giá bán: 1.640.000 đồng.

Xem chi tiết

Bếp từ cảm ứng Nagakawa NAG0704

Bếp từ Nagakawa NAG0704

Bếp từ Nagakawa NAG0704 thuộc dòng bếp từ đơn, có 1 vùng nấu, thích hợp dùng cho người độc thân, gia đình ít thành viên.

Sản phẩm có công suất là 2.000W giúp gia nhiệt nhanh kết hợp  mâm nhiệt có kích thước lớn làm từ đồng nguyên chất giúp làm chín đồ ăn hiệu quả hơn.

Giống với nhiều model bếp từ khác của hãng, sản phẩm này có bề mặt làm từ kính cường lực, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, vệ sinh. Ngoài ea, bếp còn có hệ thống quạt tản nhiệt lớn cùng chân đế cao su chống trượt giúp bạn yên tâm sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm cũng có tính năng hẹn giờ tối đa 99 phút cùng tính năng khóa trẻ em, cảnh báo khi không có nồi hay tự ngắt khi quá tải rất tiện dụng.

Giá bán: 899.000 đồng.

Xem chi tiết

Bếp đôi điện từ Inverter Nagakawa NAG1213M

Bếp từ Nagakawa NAG1213M

Bếp từ Nagakawa NAG1213M được thiết kế 2 vùng nấu độc lập với bảng điều khiển tách biệt, rất dễ sử dụng.

Bề mặt bếp làm từ kính Ceramic - Kanger vát cạnh cao cấp, cho khả năng chịu lực, chống xước hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn thiết kế lắp đặt âm nên rất tiết kiệm diện tích cho không gian bếp của gia đình bạn.

Khi sử dụng chiếc bếp từ này, bạn cũng có thể yên tâm về hóa đơn tiền điện hằng tháng không quá cao bởi bếp sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Bếp cũng có hệ điều hành kép giúp hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng Pause & Recall, chức năng hẹn giờ nấu tối đa 99 phút, tính năng khóa bảng điều khiển, tự ngắt khi quá tải, tự nhận diện kích cỡ đáy nồi, tự ngắt khi nước tràn ra ngoài...

Giá bán: 7.199.000 đồng.

Xem chi tiết

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Nagakawa NAG1252M Premium

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Nagakawa NAG1252M

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Nagakawa NAG1252M thuộc dòng bếp hỗn hợp gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Trong đó vùng nấu hồng ngoại không hề kén nồi nên rất tiện lợi cho bạn khi sử dụng.

Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả để bạn yên tâm hơn khi dùng.

Bếp có tổng công suất 4.400W kết hợp cùng chức năng Booster sẽ giúp quá trình nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối ưu hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như: Khóa trẻ em, cảm ứng trào nước, chống quá nhiệt, chức năng Pause và Recall tiện dụng...

Giá bán: 6.490.000 đồng.

Xem chi tiết

Mua bếp từ Nagakawa ở đâu chất lượng?

Bếp từ Nagakawa có tốt không? Qua những chia sẻ trên, chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không?

Và nếu có nhu cầu mua bếp từ Nagakawa chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META.vn hứa hẹn là địa chỉ mua sắm tuyệt vời, tin cậy cho bạn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu bếp từ ưng ý.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn đồ gia dụng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận