Cách chỉnh tiếng Việt, tiếng Anh trên máy tính Casio FX 880BTG

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
14/03/2023 10.282

Tại sao khi sử dụng máy tính Casio FX 880BTG chúng ta nên chỉnh ngôn ngữ cho máy? Cách chỉnh tiếng Việt, tiếng Anh trên máy tính Casio FX 880 như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của META để hiểu rõ hơn nhé!

Tác dụng của việc đổi ngôn ngữ trên máy tính Casio FX 880

Máy tính bỏ túi Casio FX 880BTG là một trong những chiếc máy tính bỏ túi phổ biến trong trường học hiện nay và cũng nằm trong số những chiếc máy tính được phép sử dụng trong phòng thi. Cũng giống như nhiều chiếc máy tính khác, Casio FX 880BTG có hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh cho người dùng có thể chuyển đổi bất kỳ lúc nào họ muốn.

Việc chuyển đổi ngôn ngữ trên máy tính Casio FX 880BTG giúp thuận tiện hơn cho việc sử dụng. Ví dụ với các giáo viên, học sinh không thông thạo hoặc chưa quen sử dụng tiếng Anh thì bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ tiếng Việt để sử dụng thuận tiện hơn.

Còn với những ai đã và đang học tiếng Anh, muốn tiếp xúc nhiều với ngôn ngữ này kể cả trong quá trình sinh hoạt, học tập hằng ngày thì việc sử dụng tiếng Anh trên máy tính bỏ túi Casio FX 880BTG sẽ hữu ích hơn rất nhiều.

Vậy làm cách nào để chỉnh tiếng Việt/tiếng Anh trên máy tính Casio FX 880BTG? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Cách mở nắp máy tính Casio 880 đơn giản nhất

Cách chuyển đổi ngôn ngữ trên máy tính Casio FX 880BTG

Cách chỉnh tiếng Việt trên máy tính Casio FX 880BTG

Nếu như máy tính của bạn đang cài đặt ngôn ngữ tiếng Anh và bạn muốn chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn nhấn phím Settings (cài đặt) trên máy tính => chọn System Settings (cài đặt hệ thống) => nhấn phím OK => chọn Language (ngôn ngữ) => nhấn phím OK.

Cách chỉnh tiếng Việt trên máy tính Casio FX 880BTG

Cách cài tiếng Việt trên máy tính Casio FX 880BTG

Bước 2: Trong mục Language (ngôn ngữ), bạn chọn Tiếng Việt => nhấn phím OK.

Cách chuyển sang tiếng Việt trên máy tính Casio FX 880

Bước 3: Nhấn phím AC để hoàn thành quá trình cài đặt và thoát ra.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bật, tắt máy tính Casio FX 880BTG chi tiết

Cách chỉnh tiếng Anh trên máy tính Casio FX 880BTG

Cách chỉnh tiếng Anh trên máy tính Casio FX 880BTG cũng tương tự như cách chỉnh tiếng Việt, chỉ khác là ở bước 2, trong mục Ngôn ngữ (language), bạn chọn English thay vì tiếng Việt.

Xem thêm: Máy tính Casio 880 có được mang vào phòng thi không?

Trên đây là cách chỉnh tiếng Việt/tiếng Anh trên máy tính Casio FX 880 mà chúng tôi muốn chia sẻ, hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho bạn.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận