Cách mở nắp máy tính Casio 880 đơn giản nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
04/03/2023 5.888

Casio FX 880 BTG là mẫu máy tính cầm tay đời mới của Casio. Không chỉ được trang bị nhiều tính năng hiện đại mà máy còn có nhiều cải tiến về mặt thiết kế. Trong đó, cách đóng mở nắp máy tính Casio 880 cũng có sự khác biệt so với các dòng máy trước đó. Vậy cụ thể như thế nào? Theo dõi ngay bài chia sẻ dưới đây của META.vn để được hướng dẫn đóng, mở nắp máy một cách chi tiết bạn nhé!

Cách mở nắp máy tính Casio FX 880BTG

Nếu như với các dòng máy tính trước đó của Casio như FX 570, FX 580,... bạn sẽ phải mở máy bằng cách đẩy nhẹ phần nắp xuống phía dưới thì cách mở nắp máy tính Casio FX 880BTG lại hoàn toàn khác, khiến nhiều bạn học sinh bối rối trong lần đầu sử dụng. Tuy nhiên, cách mở này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần úp ngược máy, tại phần gờ nhô ra của nắp máy, bạn đẩy nhẹ phần nắp về phía sau rồi nhấc máy ra (bước 1 trên hình minh họa). Sau đó, bạn đưa nắp về phía sau máy, đặt máy vào đúng vị trí gờ dưới của nắp và ấn nhẹ cho đến khi máy phát ra tiếng "cạch" (bước 2).

Cách mở nắp máy tính Casio FX 880BTG

Xem thêm: Máy tính Casio 880 có được mang vào phòng thi không?

Cách đóng nắp máy tính Casio FX 880BTG

Tương tự với cách mở nắp máy tính Casio 880, bạn chỉ cần đẩy nhẹ nắp máy về phía sau tại vị trí gờ trên của nắp, đưa lên phần trước máy và ấn nhẹ là đã có thể đóng nắp cho máy. Cụ thể thao tác như sau:

Cách đóng nắp máy tính Casio FX 880BTG

Xem thêm: Cách chỉnh tiếng Việt, tiếng Anh trên máy tính Casio FX 880BTG

Lưu ý khi đóng mở nắp máy tính Casio 880

Hãy lưu ý rằng, bạn đã tắt và đóng nắp máy tính Casio 880 ngay sau khi không sử dụng. Điều này sẽ bảo vệ màn hình máy tính khỏi rơi vỡ, đồng thời tránh việc vô tình bấm phải nút ON khiến máy bật nguồn và tiêu tốn pin không đáng có.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bật, tắt máy tính Casio FX 880BTG chi tiết

Như vậy, META.vn vừa hướng dẫn bạn cách đóng, mở nắp nắp máy tính Casio 880 cực chi tiết. Hy vọng bài chia sẻ này đã giúp ích được cho bạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc nào nào, bạn hãy để lại ngay trong phần bình luận để được đội ngũ nhân viên tư vấn của META.vn hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn thiết bị văn phòng hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận