Cách đổi mật khẩu ổ khóa số đơn giản đảm bảo thành công

👨 Trịnh Thanh Nhiên
12/12/2022 1.981

Cách đổi mật khẩu ổ khóa số như thế nào cho đúng mà lại đơn giản? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn cách thay đổi mật khẩu ổ khóa số đơn giản mà đảm bảo thành công. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách thay mật khẩu khóa số đơn giản

Cách đổi mật khẩu khóa số mới mua đơn giản nhất

Cách đổi mật khẩu cho ổ khóa mà chúng tôi chia sẻ sau đây áp dụng cho những loại ổ khóa 3 số, 4 số, 5 số, 8 số, bạn có thể làm như sau:

  • Bước 1: Nhập mật khẩu mặc định mà nhà sản xuất đã cài đặt sẵn (thường là chuỗi số 0). Lưu ý: Mỗi nhà sản xuất sẽ có mật khẩu riêng được khi trên giấy hướng dẫn sử dụng.
  • Bước 2: Nhấn giữ càng khóa xuống rồi xoay ra phía bên ngoài.

Cách đổi mật khẩu khóa số

  • Bước 3: Chọn mật khẩu mới cho ổ khóa.
  • Bước 4: Khi nhập mật khẩu xong, bạn thả càng khóa ra rồi xoay trở lại như ban đầu, đồng thời ấn càng khóa xuống để khóa lại cho đến khi nghe thấy tiếng tạch là được.
  • Bước 5: Bạn xoay mật khẩu khóa bất kỳ rồi nhập lại mật khẩu mới để kiểm tra xem đã được chưa nhé. Lưu ý: Khi đổi xong, bạn hãy ghi lại mật khẩu để tránh tình trạng quên.

Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ về cách đổi mật khẩu mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì có thể tham khảo video sau đây.

Lưu ý: Quá trình thực hiện đổi mật khẩu ổ khóa 3 số, 4 số, 5 số hay 8 số với khóa bấm cần cẩn thận và phải ghi nhớ chính xác mật khẩu đó, tránh trường hợp thay đổi pass mới rồi quên.

Trên đây là cách đổi mật khẩu ổ khóa số đơn giản mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua ổ khóa số hay các sản phẩm ổ khóa, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận