Cách gấp chăn phòng cưới hình thiên nga và trái tim đẹp nhất

👨 Trịnh Thanh Nhiên
20/02/2023 325

Cách gấp chăn phòng cưới như thế nào cho đẹp mà lại phù hợp? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn cách gấp chăn phòng cưới hình trái tim, hình thiên nga cực đẹp mà lại khiến không gian thêm phần lãng mãn. Hãy tham khảo nhé!

Cách gấp chăn phòng cưới hình trái tim lãng mạn

Trong phòng tân hôn, việc gấp chăn thành hình trái tim sẽ mang đến cho cô dâu và chú rể không gian cực kỳ lãng mạn và ấm áp. Hình trái tim được gấp bằng chăn trong ngày cưới mang ý nghĩa của một tình cảm tốt đẹp, thể hiện lòng vị tha, đức hi sinh và sự bao dung của cả tân lang và tân nương dành cho nhau. Cũng chính vì thế mà hình trái tim theo đôi và cặp đã xuất hiện rất nhiều trong các lễ cưới.

Bạn đang băn khoăn không biết nên gấp chăn phòng cưới hình trái tim như thế nào cho đẹp, đồng thời giúp cho phòng tân hôn thêm phần ý nghĩa, lãng mạn và ngọt ngào hơn? Vậy đừng bỏ qua cách mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

Cách gấp chăn phòng cưới hình trái tim lãng mạn

  • Bước 1: Bạn trải chiếc chăn cưới lên giường, từ từ gấp 1/3 chiếc chăn theo chiều dọc.
  • Bước 2: Gập đúp tam giác một đầu của chăn và tương tự với bên còn lại nhé.
  • Bước 3: Bạn gập hai đầu chăn đã gấp đúp về cùng một hướng để tạo thành hình trái tim là được.

Lưu ý: Với cách gấp chăn cưới hình trái tim này, bạn chỉ nên thực hiện với các loại chăn mỏng như chăn mùa hè để dễ dàng thao tác, tạo hình dáng trái tim đẹp hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với một số phụ kiện khác như đèn nhấp nháy, hoa hồng... để giúp không gian thêm phần lãng mạn hơn.

Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ về cách gấp chăn hình trái tim mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì có thể tham khảo video sau nhé.

Cách gấp chăn cưới hình thiên nga đẹp

Một cặp thiên nga trên giường cưới chắc hẳn không còn quá xa lạ với chúng ta rồi phải không nào? Cặp chim thiên nga thể hiện sự chung thủy trong tình yêu và bền vững trong hôn nhân. Chính vì thế, ta có thể dễ dàng bắt gặp những hình chú thiên nga được gấp bằng chăn hay bằng khăn ngay trên giường cưới của tân lang và tân nương. Chim thiên nga là loài chim đẹp, biểu tượng cho tình yêu đôi lứa, mang ý nghĩa như một sự đảm bảo hạnh phúc, một cuộc hôn nhân kéo dài viên mãn, lòng chung thủy mãi mãi, đồng thời như một lời chúc gửi đến cô dâu chú rể trong một cuộc hành trình mới vậy.

Cách gấp chăn cưới hình thiên nga đẹp

Cách gấp chăn phòng cưới hình thiên nga đơn giản như sau:

  • Bước 1: Trải chăn lên mặt giường cưới rồi gấp chéo hai đầu chăn lại với nhau.
  • Bước 2: Tiến hành cuộn tròn chăn vào và tạo thành hình mũi tên.
  • Bước 3: Gấp chăn lại thành hình chữ Z rồi chỉnh sửa lại, dựng thẳng chăn lên tạo đường cong cho chim thiên nga. Bạn thực hiện tương tự với chú thiên nga còn lại nhé.
  • Bước 4: Lấy một chiếc chăn khác, gấp thành hình rích rắc của chiếc quạt để làm đuôi của chú chim thiên nga.

Lưu ý: Khi gấp chăn hình thiên nga trên giường cưới, bạn cần dùng loại chăn có độ dày và cứng vừa phải để thực hiện dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện khác như hoa hồng, đèn nhấp nháy để trang trí cho chú chim thiên nga nhằm mang đến cho cô dâu chú rể một căn phòng cưới lãng mạn hơn nhé.

Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ về cách gấp chăn hình thiên nga mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì có thể tham khảo video sau nhé.

Trên đây là cách gấp chăn phòng cưới đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm chăn, gối, nệm, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn nhà cửa & đời sống bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận