Cách sử dụng bồn tiểu nữ đúng cách và những điều cần lưu ý

👨 Trịnh Thanh Nhiên
15/02/2023 28

Bồn tiểu nữ là thiết bị vệ sinh rất tiện ích, được nhiều người đánh giá cao và tin dùng. Tuy nhiên cách sử dụng bồn tiểu nữ đúng cách thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, META sẽ giúp bạn nắm được chi tiết cách sử dụng thiết bị này hiệu quả nhất, mời bạn theo dõi nhé.

Cách sử dụng bồn tiểu nữ

Bồn tiểu nữ là gì?

Bồn tiểu nữ là thiết bị vệ sinh dành riêng cho phái nữ, được thiết kế gần giống với bồn cầu kết hợp với lavabo, đồng thời còn được trang bị vòi rửa và hệ thống xả vượt trội.

Ngày nay, bồn tiểu nữ thường được trang bị trong những căn hộ cao cấp, nhà hàng, khách sạn và được lắp đặt ngay cạnh bồn cầu để phái đẹp sử dụng thuận tiện nhất.

Mặc dù phổ biến trên thế giới, thế nhưng bồn tiểu nữ vẫn còn khá mới lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, không ít người cảm thấy khó khăn khi sử dụng thiết bị này.

Bồn tiểu nữ

Cách sử dụng bồn tiểu nữ đúng cách

Tư thế ngồi

Khi sử dụng bồn tiểu nữ, bạn có thể ngồi theo 2 cách, hoặc là quay lưng với vòi nước hoặc là ngồi đối diện với vòi nước. Tùy vào sở thích, thói quen mà bạn lựa chọn kiểu ngồi cho phù hợp. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia khuyên bạn nên ngồi quay mặt vào phía vòi nước để có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước, cường độ nước.

Cách sử dụng bồn tiểu nữ

Cách điều chỉnh vòi nước

Bạn mở vòi nước và điều chỉnh cường độ nước, mực nước phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn nhiệt độ nước để nước không quá nóng hoặc quá lạnh, miễn sao bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái nhất là được.

Cách sử dụng bồn tiểu nữ

Vệ sinh

Khi ngồi xuống bồn tiểu, bạn có thể ngồi hờ trên miệng bồn hoặc ngồi ngập hẳn vào trong nước đều được. Sau đó, hãy nhẹ nhàng làm sạch cơ thể của bạn.

Lưu ý: Vì thiết bị này không có bệ ngồi nên bạn cần hết sức nhẹ nhàng khi ngồi xuống nhé.

Xả nước, lau khô cơ thể

Sau khi làm vệ sinh sạch sẽ xong, bạn xả hết nước trong bồn rồi làm khô cơ thể bằng giấy, khăn... Một số thiết bị bồn tiểu nữ sẽ có tích hợp chế độ sấy khô, bạn chỉ cần bật nút điều khiển là được.

Xả nước làm sạch bồn và làm sạch tay

Cuối cùng, bạn xả một chút nước vào bồn tiểu để làm sạch thiết bị. Sau đó, rửa tay với xà bông ở bồn rửa tay để kết thúc quy trình sử dụng.

Cách sử dụng bồn tiểu nữ

Những điều cần lưu ý khi sử dụng bồn tiểu nữ

  • Luôn vệ sinh bồn tiểu cùng tay trước và sau khi sử dụng.
  • Bạn có thể lựa chọn tư thế ngồi miễn sao cảm thấy thoải mái với bản thân mình là được. Tuy nhiên không được ngồi xổm đặt chân lên miệng bồn tiểu bạn nhé.
  • Không được ném giấy vệ sinh vào bồn tiểu.
  • Phải trang bị vật dụng vệ sinh cho bồn tiểu riêng biệt với bồn cầu.
  • Thường xuyên vệ sinh bồn tiểu bằng nước nóng để hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.

Cách sử dụng bồn tiểu nữ

Mua bồn tiểu nữ ở đâu?

Qua bài viết này, bạn đã có thể biết được cách sử dụng bồn tiểu nữ và những điều cần lưu ý khi dùng rồi phải không?

Nếu có nhu cầu mua bồn tiểu nữ, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

Đến với META, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, được lựa chọn giữa rất nhiều mẫu mã bồn tiểu, đồng thời còn có cơ hội được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục nhà cửa và đời sống của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận