Cách sử dụng gel bôi trơn cho nam giúp tăng khoái cảm hiệu quả nhất

👨 Đinh Khương Đức
12/01/2022 644

Gel bôi trơn cho nam là sản phẩm hỗ trợ làm giảm ma sát của dương vật với âm đạo giúp bạn dễ dàng đạt được cực khoái trong mỗi cuộc yêu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng sản phẩm này. Dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ tới bạn cách sử dụng gel bôi trơn cho nam chuẩn nhất để cuộc yêu trở nên hoàn hảo nhé!

Tác hại khi dùng gel bôi trơn sai cách

Bất kể sản phẩm nào cũng sẽ bị "phản tác dụng" nếu sử dụng sai cách, đối với gel bôi trơn cho nam giới cũng vậy. Nếu bạn sử dụng gel bôi trơn không đúng loại, không chính hãng sẽ khiến âm đạo bị bỏng rát, kích ứng hoặc viêm nhiễm.

Tác hại khi dùng gel bôi trơn sai cách

Hơn nữa, nếu lạm dụng quá nhiều chất bôi trơn cho nam sẽ khiến cơ chế bôi trơn của phụ nữ khi quan hệ sẽ bị "tê liệt", tức là bị lệ thuộc vào chất kích thích nhân tạo. Đặc biệt, sử dụng gel bôi trơn giả, không rõ nguồn gốc có thể gây hại cho sức khỏe, thậm chí gây vô sinh. Vậy cách sử dụng gel bôi trơn cho nam như thế nào là đúng cách? Dưới đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn sử dụng sản phẩm này.

Cách sử dụng gel bôi trơn cho nam đúng cách

Cách dùng gel bôi trơn cho nam sẽ tùy thuộc nhiều vào cơ địa của mỗi người và các hình thức quan hệ khác nhau:

Chọn loại dầu bôi trơn cho nam phù hợp

Để đạt được hiệu quả cao nhất trước tiên bạn cần lựa chọn loại gel bôi trơn phù hợp cả với cơ thể nam cũng như cơ thể nữ, đặc biệt phù hợp với hình thức quan hệ.

Hiện nay có 3 loại gel bôi trơn cho nam gồm:

  • Gel bôi trơn gốc nước (water - based): Là loại gel có thể tan trong nước, rất dễ làm sạch, được sử dụng rộng rãi nhưng không phù hợp nếu quan hệ trong phòng tắm.

  • Gel bôi trơn gốc dầu (oil - based): Là loại gel có thể làm phân hủy bao cao su khiến cho biện pháp bảo vệ này không còn tác dụng.

  • Gel bôi trơn có thành phần tự nhiên: Là loại gel an toàn cho người dùng và không gây kích ứng cho da.

  • Gel bôi trơn gốc silicon (silicon - based): Là loại gel có kết cấu đặc hơn, kết dính tốt hơn so với gel gốc nước, không bị tan trong bồn tắm nên có thể bám trên da lâu hơn, thích hợp cho nhu cầu quan hệ tình dục trong thời gian dài.

Chọn loại dầu bôi trơn cho nam phù hợp

Vì vậy, mỗi hình thức quan hệ bạn hãy lựa chọn loại gel phù hợp. Đồng thời, trước khi sử dụng sản phẩm bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Kiểm tra hạn sử dụng của dầu bôi trơn, kem bôi trơn hoặc gel bôi trơn.

  • Không sử dụng sản phẩm đã mở nắp quá 3 - 4 tháng.

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của từng loại gel.

  • Tìm hiểu xem sản phẩm có thành phần nào gây hại cho sức khỏe của bạn không.

  • Kiểm tra sự kích ứng của cơ thể bằng cách bôi thử một lượng gel nhỏ lên vùng cổ tay. Nếu bị mẩn ngứa hay ửng đỏ thì không nên sử dụng.

  • Lựa chọn loại gel chuyên biệt cho loại hình quan hệ bằng hậu môn để tránh bị tổn thương.

Không sử dụng quá nhiều

Chỉ nên sử dụng một lượng gel bôi trơn vừa phải cho mỗi lần quan hệ. Sau khi quan hệ xong bạn nên rửa sạch phần gel còn sót lại trên cơ thể.

Không sử dụng quá nhiều

Massage cơ thể bằng gel bôi trơn

Để cuộc yêu trở nên nồng cháy, cả 2 nên massage cơ thể cho đối phương bằng gel bôi trơn. Bạn rửa tay sạch bằng xà phòng rồi cho gel ra tay, xoa đều và massage các vùng nhạy cảm như lưng, nhũ hoa, vai… để “làm nóng” cơ thể trước khi quan hệ.

Massage cơ thể bằng gel bôi trơn

Sử dụng gel bôi trơn có mùi thơm khi quan hệ bằng miệng

Sử dụng gel bôi trơn có mùi thơm mà bạn thích sẽ giúp bạn không có cảm giác khó chịu khi quan hệ bằng miệng.

Làm gel mát lạnh trước khi sử dụng

Gel bôi trơn mát lạnh sẽ mang lại cảm giác đê mê khi quan hệ. Vì vậy, bạn hãy để một ít gel vào trong ngăn mát tủ lạnh nhé! Trong quá trình quan hệ bạn hãy thoa gel vào nhũ hoa, môi, phía sau tai và các vùng nhạy cảm khác trên cơ thể để tận hưởng sự mát lạnh trên da.

Làm gel mát lạnh trước khi sử dụng

Cách dùng gel bôi trơn cho nam để quan hệ bằng tay

Với hình thức quan hệ bằng tay, bạn sẽ sử dụng chất bôi trơn cho nam như sau:

  • Bạn bắt đầu bằng cách massage đùi và xương chậu của đối phương.
  • Sau đó, massage phần đầu và dưới dương vật bằng cách dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ tạo thành vòng tròn rồi nhanh chóng lướt qua đầu dương vật. Còn phần thân dương vật, bạn dùng 2 tay để massage.

Cách dùng gel bôi trơn hậu môn

Gel bôi trơn sẽ giúp cho việc quan hệ qua đường hậu môn dễ dàng hơn. Để sử dụng sản phẩm đúng cách, bạn làm theo thứ tự như sau:

  • Bạn bắt đầu bằng việc massage ở mông và đi từ từ các cạnh ngoài tới đáy xương chậu và bên ngoài hậu môn.

  • Khi cảm thấy thoải mái hãy dần dần thâm nhập vào bên trong.

Cách dùng gel bôi trơn hậu môn

Sử dụng gel bôi trơn bên trong bao cao su

Nếu bạn vừa muốn đạt được khoái cảm vừa muốn quan hệ an toàn và tránh thai thì hãy sử dụng gel bôi trơn bên trong bao cao su. Cách này sẽ làm tăng khoái cảm cho bạn nhưng cũng dễ khiến bao cao su tuột vào bên trong nếu bạn thực hiện các tư thế táo bạo. Vì vậy, bạn cần chú khi sử dụng gel bôi trơn trong trường hợp này nhé!

Sử dụng gel bôi trơn bên trong bao cao su

Cách sử dụng gel bôi trơn khi thủ dâm

Với hình thức quan hệ này bạn nên lựa chọn loại gel bôi trơn gốc nước hoặc tự nhiên để không làm kích ứng “cậu bé”. Sau khi thủ dâm bạn cần vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục để tránh tạo cơ hội cho vi khuẩn hay ký sinh trùng phát triển và gây bệnh.

Cách dùng gel bôi trơn khi quan hệ âm đạo

Với hình thức quan hệ này, bạn hãy đổ gel bôi trơn từ trên cao xuống mép âm đạo với khoảng cách 30cm. Bạn cũng có thể cho một chút gel vào rốn của bạn nữ rồi dùng ngón tay đẩy chất lỏng từ từ xuống vùng cơ thể phía dưới. Cách này sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng gel sử dụng, không bị quá nhiều, hạn chế nguy cơ gây kích ứng.

Cách dùng gel bôi trong khi quan hệ trong phòng tắm

Nếu quan hệ trong phòng tắm, nước sẽ làm mất đi độ ẩm tự nhiên của cơ thể khiến cho độ ma sát của âm đạo và dương vật tăng lên. Vì vậy, bạn hãy sử dụng loại gel bôi trơn gốc silicon để cung cấp độ ẩm cho bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, bạn cần tắm sạch sữa tắm hoặc dầu gội đầu bám trên cơ thể trước khi quan hệ để tránh việc gel hòa quyện với hóa chất này gây kích ứng cho bộ phận sinh dục.

Cách dùng gel bôi trong khi quan hệ trong phòng tắm

Một số lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn

  • Khi sử dụng gel bôi trơn mà vẫn cảm thấy đau rát khi quan hệ thì bạn nên dừng lại. Bởi, gel thường gồm các chất gây tê lidocain và benzocaine để giúp giảm cảm giác đau nhưng bạn vẫn cảm thấy đau khi quan hệ thì rất có thể âm đạo của bạn đã bị trầy xước.

  • Cần bôi lại gel nếu cuộc yêu quá dài khiến âm đạo bị khô.

  • Thoa gel trước khi sử dụng bao cao su.

  • Phụ nữ nên uống nhiều nước để âm đạo sản sinh dịch trơn nhiều hơn.

Trên đây, META.vn đã chia sẻ tới bạn cách sử dụng gel bôi trơn cho nam để tăng khoái cảm hiệu quả nhất trong mỗi cuộc yêu. Hy vọng bí mật phòng the này sẽ giúp bạn có những giây phút trọn vẹn bên bạn tình.

Nếu bạn cần tham khảo thêm các sản phẩm gel bôi trơn chính hãng thì đừng quên truy cập website META.vn hoặc liên hệ theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận