Durex Jeans là gì? Có tác dụng gì?

👨 Đinh Khương Đức
17/05/2023 218

Bao cao su Durex Jeans là dòng sản phẩm mới nhất của Durex và đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy Durex Jeans là gì? Loại bao cao su này có gì đặc biệt? Hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Durex Jeans là gì?

Durex Jeans là sản phẩm bao cao su thuộc dòng bao cao su cao cấp Easy On của thương hiệu đình đám Durex. Sản phẩm được giới thiệu mang đến nhiều nét độc lạ so với những dòng bao cao su trước đó, phá vỡ định kiến của người dùng về các loại bao cao su.

Durex Jeans là gì?

Vỏ hộp của bao cao su Durex Jeans có thiết kế khá bắt mắt với màu xanh dương làm chủ đạo cùng hình ảnh chiếc khóa quần Jeans thân thiện và gần gũi hơn. Người dùng, đặc biệt là người dùng trẻ sẽ giảm bớt cảm giác ngượng ngùng khi mua sản phẩm tại các địa điểm công cộng.

Xem thêm: Durex Performa là gì? Có đặc điểm gì nổi bật?

Bao cao su Durex Jeans có những loại nào?

Bao cao su Durex Jeans hiện được đóng gói ở 2 dạng là hộp 3 cái nhỏ gọn, thuận tiện bỏ túi, phù hợp cho đi du lịch, công tác... và hộp 30 cái để dự trữ tại nhà. Giá tham khảo tại META.vn là:

Xem thêm: Giải đáp chi tiết: 1 hộp bao cao su có bao nhiêu cái?

Tác dụng của Durex Jeans

Durex Jeans có tác dụng gì?

Cũng giống như nhiều loại bao cao su khác, tác dụng chính của bao cao su Durex Jeans vẫn là tránh thai, bảo vệ người dùng khỏi các bệnh lý lây lan qua đường tình dục. Tuy nhiên, Durex Jeans được sản xuất với công nghệ mới, tiên tiến nên được đánh giá là phát huy tốt công dụng vốn có của một chiếc bao cao su. Ngoài ra, dòng bao cao su này cũng được bổ sung thêm gel bôi trơn giúp hạn chế xuất tinh sớm và tình trạng đau rát khi quan hệ.

Xem thêm: Durex Kingtex là gì? Có tác dụng gì? Có kéo dài thời gian không?

Đánh giá bao cao su Durex Jeans có tốt không?

Bao cao su Durex Jeans có tốt không?

Bao cao su Durex Jeans hiện đang là dòng sản phẩm được đánh giá rất cao bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế Easy On độc đáo: Bao cao su Durex Jeans có thiết kế Easy On hiện đại với phần đầu bao to khi mở hết cỡ, ôm sát, giúp đeo bao dễ dàng chỉ với một lần chạm. Độ dài bao 52.5 mm phù hợp với kích cỡ "cậu nhỏ" của người châu Á, không lo tuột bao trong quá trình quan hệ. Phần đầu bao to còn có tác dụng chứa tinh dịch, giúp hạn chế tình trạng rách bao khi xuất tinh. Xem thêm: Tìm hiểu các loại size của bao cao su.
  • Tăng cường gel bôi trơn: Bao cao su Durex Jeans được tăng cường thêm gel bôi trơn dọc thân bao giúp "cuộc yêu" thêm thuận lợi và thăng hoa hơn. Bên cạnh đó, gel bôi trơn cũng có tác dụng hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Độ bền vượt trội: Bao cao su Durex nói chung và Durex Jeans nói riêng đều được sản xuất và trải qua nhiều quy trình kiểm nghiệm, kiểm tra chất lượng chặt chẽ, có độ bền bỉ, độ tin cậy cao, an toàn với sức khỏe.
  • Hộp lớn tiết kiệm: Durex Jeans có loại hộp 30 cái giúp người dùng tiết kiệm đến 20% chi phí so với mua hộp lẻ.

Xem thêm: Bao cao su ở nhà nghỉ, khách sạn có an toàn không?

Mua Durex Jeans ở đâu tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán các sản phẩm bao cao su Durex, nhưng nếu không cẩn thận bạn có thể mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm, thậm chí còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mang thai ngoài ý muốn hay có hại cho sức khỏe. Vì vậy, hãy chọn những địa chỉ uy tín để mua bao cao su nói chung và bao cao su Durex Jeans nói riêng nhé!

Mua Durex Jeans ở đâu tốt?

Nếu bạn chưa biết mua Durex Jeans ở đâu tốt thì META.vn chính là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng mua sắm. Các sản phẩm bao cao su được bán tại META đều được đảm bảo về chất lượng, hàng chính hãng còn nguyên seal và mức giá thì rất cạnh tranh. Đặc biệt, nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì META cũng có sẵn đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn để có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Hãy truy cập ngay META.vn để mua sắm hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết Durex Jeans là gì và những công dụng cũng như đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là gì. Để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn hữu ích khác, hãy truy cập META.vn thường xuyên nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận