Cách sử dụng máy nướng bánh mì sandwich chuẩn nhất

👨 Trịnh Thanh Nhiên
09/09/2022 247

Khởi động ngày mới bằng những lát bánh mì sandwich nóng hổi, giòn tan thực sự sẽ nạp đủ năng lượng cho cơ thể bạn để hoạt động cho cả ngày dài. Và để làm món bánh này tại nhà thì chẳng có gì là khó cả, bạn chỉ cần dùng máy nướng bánh là có thể tự làm cho mình một bữa sáng đủ chất rồi. Bài viết này của META.vn xin hướng dẫn bạn cách sử dụng máy nướng bánh mì sandwich chuẩn chỉnh ngay tại nhà!

cách nướng bánh mì

Hướng dẫn cách sử dụng máy nướng bánh mì sandwich

Cách sử dụng máy nướng bánh mì sandwich cực kỳ đơn giản nếu bạn tuân thủ theo những bước sau đây:

Bước 1: Khởi động máy bằng cách bạn cắm dây nguồn vào nguồn điện 220V để khởi động thiết bị.

Bước 2: Bỏ bánh mì vào nướng, rồi bạn gạt cần gạt để đưa bánh mì vào ngăn nướng, sau đó hạ cần xuống để bánh.

Bước 3: Chọn chế độ nướng...

Bật công tắc ký hiệu tương ứng với chế độ mà bạn mong muốn, trong đó số phía trước là số ngăn nướng 2PCS là 2 ngăn nóng cùng lúc, hoặc muốn 4 ngăn nóng cùng lúc thì chọn 4PCS hoặc chọn 6PCS.

Cách nướng bánh

Bước 4: Điều chỉnh thời gian nướng phù hợp.

Bạn vặn núm vặn để điều chỉnh thời gian nướng, nếu muốn bánh có màu vàng nâu thì bạn nên để nướng lâu một chút. Thời gian có 5 mức độ nướng, cài đặt số 1 tương đương nướng trong 1 phút, cài đặt số 5 tương đương nướng trong 5 phút (nếu chọn mức số 5 cao nhất thì có thể khiến bánh của bạn bị cháy khét).

Bước 5: Sau khi hết thời gian nướng, máy sẽ tự động tắt và báo 1 tiếng reng để máy kết thúc quá trình nướng, bạn chỉ cần di chuyển cần gạt và lấy bánh ra.

Với cách sử dụng máy nướng bánh sandwich mà chúng tôi hướng dẫn hoàn toàn bạn có thể thao tác đơn giản ngay tại nhà. Việc biết cách dùng chính xác của sản phẩm giúp cho thiết bị luôn bền đẹp, hoạt động tốt theo thời gian. Cách dùng máy ép bánh mì, cách sử dụng máy kẹp bánh mỳ mà chúng tôi chia sẻ trên đây mong rằng hữu ích với các bạn.

Gợi ý những sản phẩm máy nướng bánh mì tốt nhất hiện nay

Ở trên chúng tôi đã hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh mì sandwich cho các bạn, và dưới đây là những sản phẩm máy nướng bánh mì tốt hiện nay trên thị trường:

Máy nướng bánh mì Delonghi CTOV2103.GR

Máy nướng bánh mì Delonghi CTOV2103.GR sở hữu tông màu chủ đạo là xanh rêu, toát lên phong cách vintage cực kỳ cuốn hút, chắc chắn sẽ làm sáng bừng khu vực đặt để. Máy được chế tạo từ thép không gỉ cho độ bền cao, chịu nhiệt tốt, không dễ bị móp méo khi va đập, không ố màu sau thời gian dài sử dụng.

Thiết bị nướng bánh mì có hai ngăn giúp nướng được 2 lát bánh cùng một lúc, ngoài ra, máy còn được trang bị thêm khay hứng vụn bánh mì, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Cách sử dụng máy nướng sandwich Delonghi cũng cực kỳ đơn giản giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp. Khi khởi động máy sẽ tự động đưa các lát bánh mì về khu trung tâm để bắt đầu gia nhiệt và nướng đều hơn, bạn hoàn toàn yên tâm để thưởng thức những lát bánh vàng, giòn rụm, thơm phức.

Máy nướng bánh mì Delonghi CTOV2103.GR

Giá thành: 2.450.000VNĐ

Máy nướng bánh mì Delonghi CTOV2103.GR

Máy nướng bánh mỳ 4 ngăn Tiross TS9660

Máy nướng bánh mỳ 4 ngăn Tiross TS9660 sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tông màu chủ đạo là đen tuyền, nhám lỳ thu hút mọi ánh nhìn, chắc chắn sẽ làm sáng bừng không gian bếp của gia đình bạn. Vỏ ngoài của máy được chế tạo từ inox sơn phủ tĩnh điện gia tăng độ bền cho sản phẩm, chống han gỉ và tăng tính thẩm mỹ. Máy có điều khiển dạng núm vặn có thể điều chỉnh mức gia nhiệt mong muốn.

Sản phẩm có 4 ngăn cho phép nướng được số lượng bánh nhiều, bữa sáng của bạn sẽ ngon lành và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Máy có tận 5 chức năng phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng:

  • Chức năng huỷ
  • Chức năng làm nóng lại
  • Chức năng rã đông
  • Chức năng tự định vị trung tâm

Máy nướng bánh mỳ 4 ngăn Tiross TS9660

Giá thành: 1.320.000VNĐ 

Máy nướng bánh mỳ 4 ngăn Tiross TS9660

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 có màu đen bóng loáng toát lên sự sang trọng, hiện đại, thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau giúp thuận tiện khi sử dụng. Ở bên dưới máy nướng bánh mì có thiết kế nút vặn 7 chế độ điều chỉnh độ giòn của bánh, bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích riêng của mình. Máy có trang bị thêm khay nướng, dễ dàng tháo rời, giúp dễ dàng vệ sinh, làm sạch khi nướng bánh xong.

Ngoài chức năng chính là nướng bánh, bạn còn có thể sử dụng máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 để rã đông thực phẩm, hay hâm nóng thức ăn, giúp tiết kiệm thời gian chế biến.

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505

Giá thành: 750.000VNĐ

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505

Thông qua bài viết này của chúng tôi, mong rằng các bạn đã biết cách sử dụng máy nướng bánh mì sandwich chuẩn nhất cũng như các sản phẩm máy nướng chất lượng trên thị trường. Hy vọng nội dung chúng tôi mang tới là hữu ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm máy nướng bánh mì sandwich chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận