Top máy nướng bánh mì Electrolux giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

👨 Trịnh Thanh Nhiên
09/09/2022 24

Bạn đang có nhu cầu đặt mua cho mình và gia đình một chiếc máy nướng bánh mì Electrolux nhưng vẫn chưa biết nên chọn loại nào cho tốt? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Top máy nướng bánh mì Electrolux giá rẻ

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, màu sắc sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng bếp.

Máy được trang bị nút vặn với 7 chế độ điều chỉnh độ giòn của bánh, giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo sở thích riêng của mình.

Thiết bị hoạt động với công suất 800 - 940W, giúp quá trình nướng bánh được nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho người dùng.

Đặc biệt, ngoài chức năng nướng bánh, sản phẩm có thể dùng để rã đông thực phẩm hoặc hâm nóng thức ăn. Các khay nướng của máy có thể tháo ròi, dễ dàng vệ sinh, lau rửa sau khi nướng bánh nhanh chóng, dễ dàng.

Giá bán tại META: 750.000 đồng.

Mua ngay Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505

Máy nướng bánh mì Electrolux E2TS1-100W

Máy nướng bánh mì Electrolux E2TS1-100W

Máy nướng bánh mì Electrolux E2TS1-100W có 7 mức điều chỉnh độ giòn của bánh, giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, có gam màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian căn bếp nhà bạn.

Thiết bị được làm bằng chất liệu cao cấp, nhựa PP, không chứa BPA cứng cáp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ dàng vệ sinh.

Sản phẩm có 2 khoang nướng riêng biệt giúp người dùng có thể nướng được 2 lát bánh mì cùng lúc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng.

Máy hoạt động với công suất lên đến 730 - 870W, có thể điều khiển mức độ giòn bằng núm vặn, có thể rã đông thực phẩm, có 3 nút nhấn tương ứng với 3 chế độ rã đông, hâm nóng, hủy chọn. Đặc biệt, máy còn có nút gạt để điều chỉnh khay nướng bánh.

Giá bán tại META: 620.000 đồng.

Mua ngay Máy nướng bánh mì Electrolux E2TS1-100W

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm máy nướng bánh mì giá rẻ khác đang được bán chạy tại META.

Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS-513 (kèm 3 khuôn)

Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS-513 (kèm 3 khuôn)

Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS-513 (kèm 3 khuôn) được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, không sinh ra chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Phần khuôn bánh có tráng lớp chống dính giúp món ăn không bị cháy khi nướng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy hoạt động với công suất 750W, có phương thức vận hành đơn giản và hệ thống đèn báo trạng thái sử dụng, giúp người dùng vừa nướng bánh nhanh lại vừa có thể theo dõi quá trình nướng mà không cần mở nắp thiết bị.

Thiết bị được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, kích thước chỉ 22,5cm x 28,5cm x 21,5cm, trọng lượng là 1,7kg, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu.

Sản phẩm được trang bị khóa kẹp lại bằng núm khóa khi đang hoạt động.

Giá bán tại META: 690.000 đồng.

Mua ngay Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS-513 (kèm 3 khuôn)

Máy nướng bánh mì Kuchenzimmer 3000464

Máy nướng bánh mì Kuchenzimmer 3000464

Máy nướng bánh mì Kuchenzimmer 3000464 được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy hoạt động với công suất 800W, có 6 mức công suất cho người dùng lựa chọn nướng bánh sao cho phù hợp với độ giòn sở thích.

Thiết bị có 2 ngăn riêng biệt, có thể nướng được cùng lúc 2 lát bánh và đặc biệt máy còn có khả năng hâm nóng và rã đông thực phẩm tiện ích.

Sản phẩm được trang bị đèn báo hiệu hiển thị chế độ hoạt động, khi máy nướng bánh thành công sẽ tự động bật lên và tự động tắt.

Giá bán tại META: 706.000 đồng.

Mua ngay Máy nướng bánh mì Kuchenzimmer 3000464

Máy nướng bánh mì Hamilton Beach 22614-IN

Máy nướng bánh mì Hamilton Beach 22614-IN

Máy nướng bánh mì Hamilton Beach 22614-IN được thiết kế kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, không làm tốn nhiều diện tích và phù hợp với mọi không gian bếp.

Máy được trang bị chức năng tự động ngắt, khi bánh mì nướng xong sẽ tự động được đẩy lên và ngắt điện, không làm hao phí năng lượng và không sợ bánh bị cháy khét do để quên.

Thiết bị được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, không sinh ra chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Sản phẩm hoạt động với công suất 750W, tiết kiệm tối đa điện năng, giúp mang lại cho người dùng những mẻ bánh thơm ngon, nhanh chóng mà không làm tốn nhiều thời gian, công sức.

Giá bán tại META: 760.000 đồng.

Mua ngay Máy nướng bánh mì Hamilton Beach 22614-IN

Mua máy nướng bánh mì Electrolux giá rẻ ở đâu?

Hiện META.vn là một trong những địa chỉ bán máy nướng bánh mì Electrolux giá rẻ, uy tín và chính hãng mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua máy nướng bánh mì Electrolux hay các sản phẩm máy nướng bánh mì khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top máy nướng bánh mì Electrolux giá rẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận