Cách sử dụng máy xay sinh tố Elmich từ A - Z

👨 Trịnh Thanh Nhiên
18/07/2022 287

Sở hữu nhiều tính năng nổi trội, máy xay Elmich giúp việc xay đồ ăn trong gia đình trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Và để giúp cho máy luôn vận hành hiệu quả thì người dùng cần biết cách sử dụng máy xay sinh tố Elmich một cách đúng đắn, hợp lý. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta cùng khám phá cách dùng máy xay sao cho lâu bền và an toàn nhé!

Các bộ phận của máy xay sinh tố Elmich

Máy xay sinh tố Elmich

Trước khi tìm hiểu chi tiết về cách sử dụng máy xay sinh tố Elmich, chúng ta cần biết về những bộ phận cấu tạo nên dòng máy xay này. Về cơ bản, máy xay sinh tố Elmich gồm có phần thân máy và cối xay:

  • Cối xay: Bộ phận chứa nguyên liệu cần xay nhuyễn, đi kèm với cối xay sẽ là nắp đậy để tránh thực phẩm bị bắn ra ngoài và lưỡi dao bên trong được làm từ kim loại để xay thực phẩm.
  • Thân máy: Bộ phận này có trang bị động cơ điện và bảng điều khiển, phần này sẽ kết nối với cối xay thông qua bánh răng máy xay, và được cố định thông qua những khớp lắp ghép. Lúc bật công tắc, phần động cơ điện (hay còn gọi là motor) sẽ chuyển động quay và truyền tới dao cắt qua bánh răng, từ đó giúp xay, nghiền thực phẩm nhuyễn và hiệu quả.

Các bộ phận của máy đều có thể tháo rời dễ dàng nên việc vệ sinh, lau chùi vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Chất liệu máy không bám dính thực phẩm nên không lưu lại cặn hỏng, không gây mùi cho lần sử dụng sau.

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố Elmich

Để cho chiếc máy xay sinh tố Elmich luôn vận hành một cách trơn tru, hiệu quả thì dưới đây là thông tin hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố Elmich mà người dùng không nên bỏ qua.

Máy xay sinh tố Elmich

Trước khi sử dụng

  • Không khởi động thiết bị khi bên trong không chứa nguyên liệu.
  • Vệ sinh máy thật sạch trước khi đem ra sử dụng, không nhúng thân máy (động cơ) vào trong nước.
  • Bảo đảm rằng nguồn điện sử dụng cho máy xay là phù hợp với thông số kỹ thuật của thiết bị.

Trong khi sử dụng

  • Lựa chọn loại lưỡi dao và cối xay phù hợp với thực phẩm cần xay.
  • Thả thực phẩm cần xay vào cối và lắp cối xay với thân máy một cách chắc chắn trước khi kết nối với nguồn điện. Lượng nguyên liệu không được vượt quá mức chỉ thị tối đa của cối.
  • Kết nối với nguồn điện và lựa chọn chức năng xay tương ứng, bạn cần chắc chắn đã ngắt kết nối nguồn điện với thiết bị trước khi rót thành phẩm ra.

Chú ý

  • Khi vệ sinh máy xay sinh tố không được để nước chảy vào động cơ.
  • Không được để máy hoạt động mà không có thực phẩm trong cối.
  • Khi cần xay những thực phẩm có hàm lượng chất xơ lớn nên để máy xay ở chế độ xay nhồi.
  • Chỉ dùng máy xay để xay nhuyễn đá bào (đá tuyết), không dùng máy để xay đá viên.
  • Thời gian hoạt động liên tục của thiết bị không vượt quá 1 phút.

Trên đây là cách sử dụng máy xay sinh tố Elmich mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn, mong rằng những thông tin trên đây là hữu ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu muốn sở hữu một chiếc máy xay sinh tố với mức giá ưu đãi, bạn có thể đặt hàng ngay tại website META.vn, tới xem trực tiếp ở cửa hàng hoặc liên hệ hotline để được tư vấn chọn mua các sản phẩm chất lượng nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: cách sử dụng máy xay sinh tố elmich hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố elmich cách dùng máy xay sinh tố elmich hướng dẫn dùng máy xay sinh tố elmich
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận