Máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không? Giá bao nhiêu?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
18/07/2022 14

Máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không, có thực sự đáng để bạn bỏ tiền ra mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này để có được câu trả lời bạn nhé.

Máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không
Máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không

Máy xay sinh tố Kangaroo của nước nào?

Với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Kangaroo đã không còn quá xa lạ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều sản phẩm của thương hiệu này trong các gia đình người Việt. Đây là một thương hiệu của Việt Nam, đúng hơn là thương hiệu liên doanh Việt - Úc, đã ra mắt thị trường từ rất lâu.

Các sản phẩm của hãng nói chung và máy xay sinh tố Kangaroo nói riêng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được trang bị nhiều tiện ích, tính năng thông minh giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất.

Máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không?

Để trả lời câu hỏi máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không thì trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này bạn nhé.

Ưu điểm của máy xay sinh tố Kangaroo

Thiết kế hài hòa, bắt mắt

Mặc dù không thực sự ấn tượng, thế nhưng nhìn chung thiết kế của những chiếc máy xay sinh tố Kangaroo vẫn khá hài hòa, bắt mắt.

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh hoặc mang theo khi cần thiết.

Thiết kế máy xay sinh tố Kangaroo khá hài hòa
Thiết kế máy xay sinh tố Kangaroo khá hài hòa

Đa dạng chức năng

Cũng như nhiều dòng máy xay sinh tố khác trên thị trường, máy xay sinh tố Kangaroo có thể xay được đa dạng thực phẩm, từ hoa quả, rau củ đến thị cá, các loại hạt hoặc thậm chí là đá viên. Một số dòng máy có thể dùng để xay hạt tiêu hoặc đánh trứng rất tiện lợi.

Khả năng xay khá tốt

Máy xay sinh tố Kangaroo được trang bị công suất trung bình từ 300 - 500W, mức công suất này không lớn nhưng cũng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Còn nếu muốn xay nhiều nguyên liệu cứng thì bạn có thể chọn mua những model máy có công suất lớn hơn.

Độ bền khá tốt

Mặc dù không thể sánh được với các dòng máy xay sinh tố thuộc phân khúc trung và cao cấp như Panasonic, Philips... thế nhưng độ bền của máy xay Kangaroo cũng khá tốt. Nếu bạn sử dụng máy đúng cách, không làm rơi vỡ... thì có thể dùng máy được thời gian khá lâu dài.

Được chú trọng tính năng an toàn

Các model máy xay sinh tố Kangaroo đều được trang bị nắp đóng kín để khi máy vận hành thực phẩm sẽ không bị văng ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, với các nút điều khiển bằng tay khi bạn buông tay ra cũng sẽ tự ngưng hoạt động nên góp phần giúp bạn chủ động hơn trong khi dùng.

Chất liệu bền bỉ, an toàn cho người dùng

Lưỡi dao của máy xay sinh tố Kangaroo được làm từ chất liệu inox hoặc thép không gỉ nên vừa đảm bảo độ sắc bén vừa đảm bảo không thôi nhiễm các chất độc hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Cối xay của thiết bị được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực, chống va đập, hạn chế nứt vỡ, đồng thời có thể vệ sinh dễ dàng hơn.

Máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không

Nhược điểm của máy xay sinh tố Kangaroo

Bên cạnh những ưu điểm thì máy xay sinh tố Kangaroo vẫn còn tồn tại nhược điểm. Cụ thể là:

Dòng máy này không phải là sản phẩm chiến lược của hãng nên còn ít được đầu tư về mẫu mã, kiểu dáng. Bên cạnh đó, máy xay sinh tố Kangaroo cũng không được trang bị rơ le tự ngắt khi quá tải như nhiều dòng máy xay sinh tố khác trên thị trường.

>>> Kết luận: Máy xay sinh tố Kangaroo có tốt không? Có nên mua máy xay sinh tố Kangaroo không? Chắc hẳn từ những thông tin ở trên, bạn đã có được quyết định cho riêng mình. Là dòng máy xay sinh tố thuộc phân khúc giá rẻ, mặc dù không có nhiều ưu điểm vượt trội, thế nhưng máy xay sinh tố Kangaroo vẫn có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với nhiều gia đình người Việt.

Giá máy xay sinh tố Kangaroo là bao nhiêu? Mua ở đâu tốt?

Giá máy xay sinh tố Kangaroo thường dao động từ 690.000 - 960.000 đồng. Để mua máy xay sinh tố Kangaroo chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

META.vn là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm máy xay sinh tố chính hãng, chất lượng, đem tới cho người dùng nhiều chọn lựa. Chính vì thế bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy xay sinh tố kangaroo có tốt không đánh giá máy xay sinh tố kangaroo
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận