Cách tải và cài đặt TV360 trên tivi LG từ A đến Z

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
14/06/2024 3.215

Để có thể thưởng thức kho nội dung phong phú của TV360 trên chiếc tivi LG nhà bạn, hãy cùng META tham khảo cách tải TV360 trên tivi LG trong bài viết này nhé!

Cách tải, cài đặt TV360 trên tivi LG

TV360 là một ứng dụng xem truyền hình trực tuyến và VOD trên các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, tivi... của Viettel. Với hơn 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế cùng kho nội dung phong phú, đa dạng nhiều lĩnh vực khác nhau, TV360 có thể đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí, cập nhật tin tức... của mọi thành viên trong gia đình bạn.

TV360 là ứng dụng gì?

TV360 tương thích với tivi LG nào?

Hiện nay, các sản phẩm tivi LG sử dụng phiên bản hệ điều hành WebOS 3.0 trở lên đều tương thích với ứng dụng TV360. Nếu bạn muốn kiểm tra xem tivi LG nhà mình đang chạy WebOS phiên bản nào có thể thao tác như sau: Chọn mục Cài đặtTất cả cài đặtCài đặt chungGiới thiệu về TV này Thông tin về TVPhiên bản TV webOS.

Cách tải, cài đặt TV360 trên tivi LG

Để tải, cài đặt ứng dụng TV360 trên các tivi LG, chúng ta thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn bấm nút HOME (hình ngôi nhà) trên remote để mở thanh ứng dụng, sau đó di chuyển đến mục LG Content Store và bấm Chọn.

Cách tải TV360 trên tivi LG

Bước 2: Trong LG Content Store, bạn sử dụng thanh tìm kiếm để nhập vào tìm kiếm TV360.

Cách cài đặt TV360 trên tivi LG

Bước 3: Khi ứng dụng hiển thị trên màn hình tivi LG, bạn bấm chọn Cài đặt để bắt đầu quá trình tải xuống và cài đặt.

Tải ứng dụng TV360 cho TV LG

Bước 4: Sau khi quá trình tải và cài đặt kết thúc, bạn ấn Mở để mở ứng dụng là có thể bắt đầu xem truyền hình, xem video trên TV360 rồi nhé.

Cách cài TV360 trên TV LG

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng điều khiển thông minh Magic Remote của tivi LG từ A đến Z

Cách sử dụng ứng dụng TV360 trên tivi LG

Cách sử dụng ứng dụng TV360 trên tivi LG cũng tương tự như cách sử dụng các ứng dụng khác. Bạn chỉ cần ấn nút biểu tượng ngôi nhà trên remote để mở thanh ứng dụng và lựa chọn ứng dụng TV360.

Cách sử dụng TV360 trên tivi LG

Cách đăng ký ứng dụng TV360

Để sử dụng toàn bộ các tiện ích, bạn cần tiến hành đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản TV360 nếu chưa có. Cách đăng ký như sau:

Bước 1: Sau khi mở ứng dụng, bạn chọn mục Đăng nhập/Đăng ký.

Bước 2: Chọn đăng nhập bằng QR/TV Code sau đó mở ứng dụng TV360 trên điện thoại, vào phần Đăng nhập nhanh và quét mã QR code hiển thị trên màn hình. Nếu không có ứng dụng TV360 trên điện thoại, bạn có thể đăng nhập nhanh bằng Số điện thoại/Tài khoản.

Cách đăng nhập/đăng ký tài khoản TV360

Bước 3: Nhập số điện thoại hoặc tên tài khoản. Ở đây chúng tôi tiến hành nhập số điện thoại, sau đó hệ thống sẽ gửi một mã OTP về điện thoại. Bạn chỉ cần nhập mã OTP vào các ô bên dưới là sẽ đăng nhập thành công.

Cách đăng ký TV360 bằng số điện thoại

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy giao diện trang chủ của ứng dụng như bên dưới. Lúc này chúng ta đã có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng.

Trang chủ TV360

Cách kiểm tra thông tin tài khoản và các gói cước

Để kiểm tra thông tin tài khoản, bạn vào mục Tài khoản (biểu tượng hình người ở cuối thanh tùy chọn bên trái màn hình). Trong mục tài khoản sẽ có các phần như:

Cá nhân: Hiển thị thông tin cá nhân của người dùng.

Thông tin tài khoản

Mua gói cước: Hiển thị các gói cước chính và gói cước mua thêm cho người dùng.

Các gói cước đã mua

Quản lý hồ sơ: Quản lý các thông tin tài khoản của bạn.

Lan tỏa TV360: Hiển thị mã để bạn chia sẻ thông tin ứng dụng với người khác.

Cài đặt: Hiển thị các cài đặt của ứng dụng. Ở mục này bạn có thể thiết lập các thông số như chất lượng nội dung bắt đầu, thông tin thiết bị, nhắc dừng xem, thông báo, ngôn ngữ, công nghệ hình ảnh hoặc xóa các dữ liệu cá nhân trên ứng dụng.

Cài đặt ứng dụng TV360

Chính sách: Hiển thị chính sách chung của ứng dụng.

Cách sử dụng ứng dụng TV360

Sau khi đã hiểu sơ qua về ứng dụng TV360, hiện tại chúng ta có thể bắt đầu tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này.

Tìm kiếm nội dung: Để tìm kiếm nội dung, bạn vào mục Tìm kiếm và nhập nội dung mà bạn muốn tìm kiếm sau đó bấm OK trên remote hoặc bấm vào ô Tìm kiếm dưới bàn phím hiển thị trên màn hình.

Tìm kiếm nội dung trên TV360

TV và Sự kiện: Mục TV & Sự kiện sẽ giúp bạn kết nối và xem truyền hình trực tuyến nhiều kênh sóng trong và ngoài nước cũng như cập nhật các tin tức nóng hổi trong ngày.

Mục TV & Sự kiện

Phim: TV360 cung cấp cho người dùng một kho phim khổng lồ với phim bộ, phim hoạt hình, phim điện ảnh... thuộc nhiều thể loại khác nhau của các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ...

Kho phim

HBO GO: Cung cấp cho bạn kho phim độc quyền của HBO GO, cập nhật liên tục nhiều phim mới ra mắt, phim hot trên thị trường hiện nay.

Kho phim HBO GO

Video: Tuyển tập các video đặc sắc từ các TV Shows, các chương trình truyền hình...

Video

Lịch phát sóng: Cung cấp cho người dùng lịch phát sóng của các kênh sóng truyền hình như VTV1, VTV2, VTV3, VTV4...

Lịch phát sóng

Tham khảo: 14 Ứng dụng xem tivi, truyền hình trực tuyến hàng đầu trên Smart TV, Android TV

Trên đây là hướng dẫn cách tải TV360 trên tivi LG mà META muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng với những thông tin của chúng tôi, bạn sẽ nhanh chóng tải được ứng dụng này và tận hưởng các nội dung hấp dẫn mà bạn yêu thích.

Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận