Cách tải và cài app K+ trên tivi LG chi tiết nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
16/03/2024 1.108

Bạn đang có nhu cầu thưởng thức các chương trình của truyền hình K+ trên chiếc tivi LG nhà mình mà chưa biết tải thế nào thì đừng bỏ qua hướng dẫn tải K+ trên tivi LG dưới đây của META nhé!

Tivi LG nào cài được K+?

Truyền hình K+ là một ứng dụng giúp người dùng có thể xem truyền hình theo thời gian thực cũng như xem lại các chương trình đã phát mà người dùng bỏ lỡ. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp nhiều video và nội dung đặc sắc khác, phục vụ đa dạng nhu cầu giải trí, học tập, làm việc và cập nhật tin tức của người dùng.

Truyền hình K+ được tích hợp cho tivi LG chạy WebOS 4.0 trở lên

Với dòng sản phẩm tivi LG, chỉ các tivi thông minh hay smart tivi LG được cài đặt hệ điều hành WebOS 4.0 trở lên mới có thể tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng K+. Ngoài ra, khách hàng cần mua gói kênh thời hạn 1 tháng trở lên để xem được trên thiết bị của mình.

Xem thêm: Hệ điều hành WebOS của tivi LG là gì? Có những đặc điểm gì?

Cách tải và cài đặt K+ trên tivi LG

Cách tải và cài K+ trên tivi LG rất đơn giản, bạn thao tác như sau:

Bước 1: Bấm nút hình ngôi nhà (HOME) trên remote tivi LG để mở thanh tùy chọn sau đó bạn di chuyển trỏ chuột để đến mục LG Content Store và bấm chọn.

Bước 2: Trong LG Content Store, bạn sử dụng thanh tìm kiếm để tìm ứng dụng K+.

Bước 3: Khi kết quả trả về, bạn bấm chữ Cài đặt sau đó bấm Bắt đầu để tivi LG bắt đầu cài đặt ứng dụng K+.

Cách tải K+ cho tivi LG

Lưu ý: Để tải và cài đặt được ứng dụng K+ trên TV LG thì màn hình TV yêu cầu đăng nhập tài khoản LG nếu đã có tài khoản hoặc đăng ký tài khoản LG mới nếu chưa có (sử dụng email để đăng ký).

Xem thêm: 4 Cách kết nối âm thanh từ tivi LG ra amply từ A đến Z

Cách sử dụng ứng dụng K+ trên tivi LG

Sau khi đã tải và cài đặt ứng dụng K+ về tivi LG, bạn đã có thể bắt đầu thưởng thức ngay các nội dung hấp dẫn mà K+ cung cấp cho bạn. Cách sử dụng ứng dụng K+ trên tivi LG khá đơn giản:

Bước 1: Trên remote bạn bấm nút hình ngôi nhà (HOME) để truy cập thanh tùy chọn, kéo chuột đến biểu tượng K+ rồi bấm chọn và chờ hệ thống truy cập vào ứng dụng.

Bước 2: Tại trang chủ ứng dụng, bạn có thể chọn các chương trình và nội dung được gợi ý ngay bên ngoài màn hình hoặc di chuyển con trỏ chuột đến thanh tùy chọn bên trái màn hình với các lựa chọn:

  • Trang chủ: Để vào trang chủ của ứng dụng.
  • Truyền hình: Để xem trực tuyến các kênh truyền hình theo thời gian thực. Ứng dụng K+ cung cấp cho bạn hàng loạt kênh truyền hình phong phú cả ở trong nước và nước ngoài nên có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.
  • VOD: Tính năng xem truyền hình theo yêu cầu giúp người dùng xem các chương trình giải trí, nội dung yêu thích bất cứ lúc nào mình muốn, thay vì theo dõi theo khung giờ phát sóng cố định trên truyền hình truyền thống.
  • Danh sách xem: Danh sách các nội dung, các kênh truyền hình mà người dùng đã xem.
  • Tìm kiếm: Công cụ giúp người dùng có thể tìm kiếm các nội dung mà mình đang cần.
  • Lịch phát sóng: Lịch phát sóng các kênh truyền hình K+ được cập nhật liên tục giúp người dùng dễ dàng sắp xếp thời gian để xem các chương trình mà mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể đưa ứng dụng K+ lên phía trước thanh tùy chọn của tivi LG để tiện cho việc truy cập hơn bằng cách sau:

Cách sử dụng K+ trên tivi LG

Bước 1: Trên thanh tùy chọn của tivi LG, bạn di chuyển đến phần Edit và bấm chọn để bắt đầu chỉnh sửa vị trí app.

Bước 2: Chọn ứng dụng K+ trong menu.

Bước 3: Bấm giữ và kéo biểu tượng ứng dụng K+ đến vị trí đầu tiên trên thanh ứng dụng. Sau khi hoàn thành bạn thoát chế độ ứng dụng.

Xem thêm: 14 Ứng dụng xem tivi, truyền hình trực tuyến hàng đầu trên Smart TV, Android TV

Trên đây là cách tải và cài K+ trên tivi LG nhanh chóng và đơn giản nhất. Hy vọng với hướng dẫn của chúng tôi, bạn sẽ có những giây phút giải trí, học tập và làm việc thoải mái, hiệu quả nhất với Truyền hình K+.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận