Chức năng sấy thùng của máy giặt AQUA là gì và cách sử dụng

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
08/09/2023 1.639

Nếu bạn thấy trên bảng điều khiển máy giặt AQUA có chức năng sấy thùng nhưng chưa biết đây là tính năng gì thì hãy tham khảo ngay phần chia sẻ dưới đây của META.vn nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chức năng sấy thùng của máy giặt AQUA là gì, cách sử dụng như thế nào, cần lưu ý ra sao. Bạn theo dõi nhé!

Chức năng sấy thùng của máy giặt AQUA là gì?

Có rất nhiều người dùng nhầm tưởng chức năng sấy thùng của máy giặt AQUA là chức năng sấy khô quần áo nhưng thực chất lại không phải. Đây là tính năng được tích hợp trên hầu hết các model máy giặt lồng đứng AQUA. Nó giúp bạn làm khô bên trong và ngoài lồng giặt để ngăn cản sự hình thành các mảng nấm mốc. Nhờ đó, không gian giặt giũ sẽ luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch quần áo.

Chức năng sấy thùng của máy giặt AQUA là gì?

Xem thêm: Hướng dẫn cách hẹn giờ máy giặt AQUA đơn giản, chi tiết

Cách sử dụng chế độ sấy thùng máy giặt AQUA

Để sử dụng tính năng sấy thùng trên máy giặt AQUA, bạn hãy nhấn nút Chức năng trên bảng điều khiển cho đến khi đèn báo sáng lên ở chức năng Sấy thùng. Sau đó, bạn nhấn nút Khởi động/Tạm dừng để kích hoạt chương trình.

Cách sử dụng chế độ sấy thùng máy giặt AQUA

Khi sử dụng chức năng sấy thùng của máy giặt AQUA, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Chế độ sấy thùng máy giặt AQUA chỉ hoạt động với lồng giặt không chứa quần áo.
  • Nên sử dụng chức năng sấy thùng sau khi giặt xong quần áo.
  • Không mở nắp máy giặt khi chương trình sấy thùng đang hoạt động.

Xem thêm: Chế độ Refresh máy giặt AQUA là gì? Tác dụng và cách dùng

Như vậy, META đã cùng bạn tìm hiểu xem chức năng sấy thùng của máy giặt AQUA là gì, cách sử dụng như thế nào. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Đừng quên thường xuyên truy cập vào chuyên mục tư vấn về máy giặt của META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận