Cối xay cafe thủ công bằng tay loại nào tốt, giá rẻ?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
04/08/2022 15

Hiện nay có rất nhiều dòng máy xay cà phê hiện đại, cho thời gian xay nhanh chóng, thuận tiện. Thế nhưng những chiếc cối xay cafe thủ công vẫn luôn có được chỗ đứng khá vững chắc trong lòng nhiều tín đồ yêu thích cà phê. Và để biết được cối xay cafe thủ công bằng tay loại nào tốt, giá rẻ, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Cối xay cafe thủ công loại nào tốt

Cối xay cafe thủ công bằng tay loại nào tốt, giá rẻ?

Cối xay cà phê Hario Smart G AHAMSG-2T0

Cối xay cà phê Hario Smart G AHAMSG-2T0 là sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản, được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với các chiều là 15cm x 19cm x 5,3cm sẽ giúp việc sử dụng của bạn thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mang theo sản phẩm khi đi công tác, du lịch rất dễ dàng.

Sản phẩm có ngăn chứa cafe hạt 24g và ngăn chứa cafe bột 24g có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cafe cơ bản của các thành viên trong gia đình.

Lưỡi dao của cối xay cà phê này được làm từ chất liệu sứ cao cấp, không có mùi kim loại, không lo bị gỉ sét. Bên cạnh đó, chất liệu này còn hạn chế quá trình ma sát, giúp cho cà phê lưu giữ được hương vị tự nhiên nhất.

Các bộ phận của cối cũng có thể tháo rời một cách dễ dàng giúp bạn vệ sinh thuận tiện nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh độ mịn của cà phê một cách dễ dàng bằng cách vặn núm điều chỉnh độ xay trên thân thiết bị.

Chiếc cối xay cà phê này đang được bán với giá 1.070.000 đồng.

Mua ngay Cối xay cà phê Hario Smart G AHAMSG-2T0

Cối xay cà phê Hario Smart G AHAMSG-2T0

Cối xay cà phê Hario Skerton AHAMSCS-2D

Cối xay cà phê Hario Skerton AHAMSCS-2D sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, với kích thước các chiều là 17.2cm x 9.3cm x 23.1cm sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng, thuận tiện nhất.

Lưỡi dao của cối xay được làm từ chất liệu sứ cao cấp, vừa có độ bền cao lại không bị han gỉ, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, khi dùng chất liệu này, bột cà phê thành phẩm cũng không bị biến đổi hương vị, giúp bạn có thể tận hưởng những tách cafe thơm ngon, chất lượng nhất.

Tay quay của cối cũng được thiết kế nhỏ gọn, làm từ chất liệu cao cấp. Bạn có thể sử dụng cối xay Hario Skerton AHAMSCS-2D để xay được 100g cà phê, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Hiện chiếc cối xay cafe này đang được bán với giá 978.000 đồng.

Mua ngay cối xay cà phê Hario Skerton AHAMSCS-2D

Cối xay cà phê Hario Skerton AHAMSCS-2D

Mua cối xay cafe thủ công bằng tay ở đâu tốt?

Qua bài viết này, chắc chắn bạn đã nắm được xay cafe thủ công bằng tay loại nào tốt, giá rẻ rồi đúng không? Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm cối xay cà phê giá rẻ ở trên hoặc các dòng cối xay cà phê cao cấp, chất lượng khác, hãy vui lòng truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ thêm nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: cối xay cafe cối xay cà phê cối xay cà phê thủ công cối xay cà phê khô
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận