Tìm hiểu về công nghệ Digital Inverter trên điều hòa, máy lạnh Samsung

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
22/05/2023 36

Công nghệ Digital Inverter trên điều hòa, máy lạnh Samsung có gì đặc biệt? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Công nghệ Digital Inverter trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Công nghệ Digital Inverter trên điều hòa Samsung là gì?

Công nghệ Digital Inverter trên điều hòa Samsung là công nghệ sử dụng máy nén 8 cực thay vì chỉ dùng máy nén 4 cực truyền thống như các hãng khác. Samsung cũng chính là thương hiệu tiên phong cho công nghệ đặc biệt này.

Nếu tìm hiểu về các thiết bị điều hòa, máy lạnh, chắc chắn bạn đã ít nhiều nghe tới công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho thiết bị. Trên máy lạnh Samsung, công nghệ Digital Inverter cũng đem lại khả năng tiết kiệm điện, giúp máy hoạt động với công suất cao hơn so với máy lạnh thông thường nhưng nó còn có khả năng năng tiết kiệm điện gấp đôi so với công nghệ Inverter trên dòng máy lạnh khác.

Công nghệ Digital Inverter trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Xem thêm: So sánh chi tiết máy lạnh, điều hòa Inverter và không Inverter

Tác dụng của công nghệ Digital Inverter trên điều hòa Samsung

Dưới đây là những công dụng mà công nghệ Digital Inverter trên điều hòa Samsung mang lại:

Tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 68%: Theo Samsung ước tính, máy lạnh được trang bị công nghệ Digital Inverter 8 cực có thể giúp tiết kiệm tới 68% điện năng tiêu thụ, giúp giảm thiểu nỗi lo về hóa đơn tiền điện hằng tháng cho nhiều hộ gia đình.

Tác dụng của công nghệ Digital Inverter trên điều hòa Samsung

Giúp máy vận hành êm, có tuổi thọ cao hơn: Nhờ cấu tạo đặc biệt, công nghệ Digital Inverter trên điều hòa Samsung có thể giảm tối đa ma sát trong quá trình hoạt động. Nhờ thế máy lạnh sẽ vận hành êm ái, ổn định, giảm thiểu tiếng ồn và có tuổi thọ cao hơn.

Làm lạnh hiệu quả hơn: Điều hòa Samsung sử dụng công nghệ Digital Inverter cho khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn tới 43% so với những chiếc máy lạnh Samsung thông thường. Nhờ vậy khi sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng có được cảm giác mát mẻ, thoải mái, dễ chịu.

Tác dụng của công nghệ Digital Inverter trên điều hòa Samsung

Xem thêm: Bộ lọc PM 1.0 trên máy lạnh của Samsung là gì? Có tác dụng gì?

Công nghệ Digital Inverter có trên dòng máy lạnh Samsung nào?

Dưới đây là một số model máy lạnh Samsung sử dụng công nghệ Digital Inverter để bạn tham khảo:

Xem thêm: 15 Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Như vậy qua bài viết này, chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu về công nghệ Digital Inverter trên điều hòa, máy lạnh Samsung. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua máy lạnh Samsung chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận