Tìm hiểu: Công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux là gì?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
26/07/2023 62

Máy giặt Electrolux vốn được biết tới là dòng máy giặt sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Và một trong những công nghệ nổi bật trên máy giặt Electrolux chính là Vapour Care. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux, hãy theo dõi bài viết này của META nhé.

công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux

Công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux là gì?

Công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux là công nghệ giặt bằng hơi nước. Theo đó, thay vì giặt bằng nước lạnh thông thường, công nghệ này sẽ có khả năng làm nhiệt độ nước giặt tăng lên tới 70 độ C, tạo ra hơi nước nóng, sau đó được phun vào lồng giặt dưới dạng phun sương nhẹ nhàng để thẩm thấu vào từng sợi vải nhằm làm sạch đồ giặt.

Công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux là gì?

Xem thêm: So sánh máy giặt sấy LG và Electrolux: Nên mua loại nào?

Tác dụng của công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux

Công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux mang tới khá nhiều tác dụng, trong đó phải kể đến những tác dụng như:

  • Công nghệ Vapour Care có khả năng diệt khuẩn hiệu quả tới 99,9% nhằm loại bỏ hầu hết các yếu tố gây dị ứng cho người sử dụng.
  • Bên cạnh đó, quần áo được giặt từ máy giặt có sử dụng công nghệ Vapour Care còn giảm thiểu tới 23% tình trạng nhăn nhúm, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi sau khi giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt Electrolux cũng góp phần giúp đồ giặt mềm mại, thơm tho, tinh tươm hơn rất nhiều.
  • Các vết bẩn cứng đầu trên áo quần, đồ giặt cũng được đánh bay dễ dàng.
  • Ngoài ra, nhờ công nghệ Vapour Care, xà phòng giặt, nước giặt cũng được hòa tan dễ dàng hơn, từ đó giúp thấm sâu vào các sợi vải cho hiệu quả giặt cao hơn, đồng thời hạn chế cặn bột giặt còn sót lại.

Tác dụng của công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux

Chúng ta có thể thấy rằng công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux có rất nhiều tiện ích, giúp quá trình giặt giũ thêm hiệu quả, nhẹ nhàng hơn. Dưới đây, bạn có thể tham khảo một số model máy giặt Electrolux được trang bị công nghệ Vapour Care được đánh giá cao hiện nay:

Nếu có nhu cầu mua máy giặt Electrolux chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website điện máy online META.vn; hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận