So sánh máy giặt Bosch và Electrolux: Loại nào nên mua hơn?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
16/08/2023 481

Hiện nay khá nhiều người dùng băn khoăn chưa biết nên mua máy giặt Bosch hay Electrolux. Nếu bạn cũng đang phân vân về điều này, hãy theo dõi bài viết so sánh máy giặt Bosch và Electrolux dưới đây của META để có câu trả lời nhé.

So sánh máy giặt Bosch và Electrolux

Để biết máy giặt Bosch hay Electrolux tốt hơn, trước hết hãy cùng chúng tôi so sánh 2 dòng máy giặt này qua những tiêu chí như thương hiệu, số lượng mẫu mã, thiết kế, khả năng giặt sạch, khả năng tiết kiệm điện nước, tính năng tiện ích đi kèm, giá thành, bảo hành bạn nhé.

Về thương hiệu

Máy giặt Electrolux là sản phẩm đến từ Thụy Điển. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1919 và chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng như tủ lạnh, máy rửa bát, điều hòa, máy hút bụi... đều có chất lượng đạt chuẩn châu Âu, được người dùng trên toàn cầu đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Trong khi đó, máy giặt Bosch là sản phẩm của tập đoàn công nghệ hàng đầu của Đức, được thành lập vào năm 1886. Thương hiệu này chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy giặt, máy hút mùi, máy rửa chén,...  Hiện nay các sản phẩm của Bosch đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Như vậy nếu xét về thương hiệu thì cả Bosch và Electrolux đều là những thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời, uy tín trên thị trường.

so sánh máy giặt Bosch và Electrolux

Xem thêm: Nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào tốt nhất hiện nay?

Về số lượng mẫu mã

Nếu như Bosch chỉ tập trung vào 2 dòng máy giặt là máy giặt cửa trướcmáy giặt sấy thì Electrolux có thêm dòng máy giặt cửa trên. Ở mỗi dòng máy giặt đó, Bosch và Electrolux còn cho ra mắt khá nhiều model với khối lượng giặt khác nhau để giúp người dùng có thêm nhiều chọn lựa. Cụ thể như sau:

Loại máy giặtElectrolux
Bosch
Máy giặt cửa trước8kg, 9kg, 9,5kg, 10kg, 11kg8kg, 9kg, 10kg
Máy giặt cửa trên10kg, 12kg, 14kg
Máy giặt sấy10kg, 11kg8kg, 9kg

Xem thêm: Tất tần tật các loại máy giặt phổ biến nhất hiện nay

Về thiết kế

Máy giặt Electrolux thường sở hữu những gam màu chủ đạo là xám đen, xám bạc hoặc trắng đem lại sự hài hòa, tinh tế, phù hợp cho nhiều không gian sử dụng. Phần vỏ máy thường được làm từ chất liệu cao cấp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, bền đẹp lại vừa giúp việc vệ sinh, làm sạch dễ dàng.

Trong khi đó, máy giặt Bosch sở hữu thiết kế mang đậm phong cách châu Âu đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế.

so sánh máy giặt Bosch và Electrolux

Xem thêm: Có nên lắp máy giặt âm tường, âm tủ bếp không?

Về khả năng giặt sạch

Để giải đáp thắc mắc máy giặt Electrolux hay Bosch tốt hơn thì chúng ta không thể không đánh giá về khả năng giặt của 2 thương hiệu máy giặt này. Dưới đây hãy cùng xem Bosch và Electrolux đã trang bị cho những sản phẩm máy giặt của mình những công nghệ giặt nào nhé.

Máy giặt Electrolux

  • Máy ứng dụng công nghệ AutoDose giúp phân bổ nước giặt, nước xả thông minh, chính xác theo đúng khối lượng áo quần, từ đó góp phần làm sạch quần áo tối ưu hơn.
  • Cảm biến AI thông minh trên máy giặt Electrolux cũng có khả năng đánh bay 49 loại vết bẩn cứng đầu.
  • Công nghệ giặt hơi nước HygienicCare giúp diệt khuẩn hiệu quả và tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây hại.
  • Công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt dễ dàng, đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất.
  • Cảm biến Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn đến 83%.
  • Công nghệ Jetspray có tác dụng làm tăng tính tuần hoàn của dòng nước nhằm làm sạch vết bẩn hiệu quả.
  • Công nghệ Time Manager giúp người giặt dễ dàng làm chủ thời gian giặt.
  • Công nghệ Load Sensor có khả năng cảm biến khối lượng, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết, giúp tối ưu hóa việc giặt giũ.
  • Công nghệ Oko Mix ngăn không cho nước trong chu trình giặt bị thoát ra ống thoát nước tránh thất thoát chất giặt tẩy.

so sánh máy giặt Bosch và Electrolux

Máy giặt Bosch

  • Công nghệ ActiveOxygen có thể loại bỏ lên đến 99,99% vi khuẩn, giúp an toàn, thân thiện với người dùng.
  • Chế độ AntiStain có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian tương ứng với từng loại vết bẩn, từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch.
  • Hệ thống tiết kiệm chất tẩy rửa I-DOS cũng góp phần giúp quá trình giặt nhanh chóng, hiệu quả và sạch hơn.
  • Công nghệ tăng tốc độ giặt SpeedPerfect có thể giặt sạch vượt trội trong thời gian nhanh chóng.

so sánh máy giặt Bosch và Electrolux

Xem thêm: Nên mua máy giặt cửa trên hãng nào tốt nhất?

Về khả năng tiết kiệm điện, nước

Khả năng tiết kiệm điện nước trong quá trình giặt cũng được đông đảo người dùng quan tâm. Vậy hãy cùng xem Bosch và Electrolux trang bị những gì để sản phẩm máy giặt của họ có thể tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ nhé.

Máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux sử dụng công nghệ Load Sensor kết hợp cùng công nghệ AutoDose giúp phân bổ nước giặt, nước xả thông minh, chính xác nên sẽ góp phần tiết kiệm nước hiệu quả hơn.

Ngoài ra, dòng máy giặt này còn được trang bị công nghệ Inverter vừa giúp máy hoạt động êm ái, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.

so sánh máy giặt Bosch và Electrolux

Máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch sử dụng công nghệ ActiveWater Plus góp phần tối ưu lượng nước hiệu quả. Hơn thế, hệ thống tiết kiệm chất tẩy rửa I-DOS của máy giặt Bosch cũng góp phần không nhỏ giúp máy giặt sạch hiệu quả, từ đó tiết kiệm lượng nước giặt nhiều hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt Bosch cũng được trang bị công nghệ Inverter để giúp máy vận hành ổn định và tiết kiệm điện năng.

Xem thêm: Top 10+ máy giặt tiết kiệm điện nước tốt nhất hiện nay

Về tính năng và tiện ích

Cả 2 dòng máy giặt Bosch và Electrolux đều sở hữu nhiều tiện ích và tính năng nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất như: Tính năng khóa trẻ em, tính năng hẹn giờ giặt, tính năng thêm đồ giặt, khả năng kết nối với điện thoại thông minh để điều khiển máy giặt ngay cả khi vắng nhà. Ngoài ra, mỗi dòng máy sẽ có thêm các tính năng khác, cụ thể như sau:

Máy giặt Electrolux

  • Công nghệ sấy quần áo SensiCare giúp bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức.

Máy giặt Bosch

  • Công nghệ chống rò rỉ nước AquaStop.
  • Tính năng chống rung AntiVibration giúp máy có độ ồn thấp khi giặt.

so sánh máy giặt Bosch và Electrolux

Xem thêm: Top 10 món đồ giặt được bằng máy bạn không ngờ tới

Về giá bán

Bosch vốn nổi tiếng là hãng máy giặt thuộc phân khúc cao cấp, đắt đỏ. Vậy nên khi xét về giá bán thì chắc chắn Bosch sẽ khó lòng cạnh tranh được với Electrolux. Dưới đây là giá bán của 2 dòng máy giặt Bosch và Electrolux để bạn tham khảo:

Loại máy giặtElectrolux
Bosch
Máy giặt cửa trước7 - 17 triệu đồng17 - 36,5 triệu đồng
Máy giặt cửa trên8 - 11 triệu đồng
Máy giặt sấy11 - 19 triệu đồng22 - 29 triệu đồng

Xem thêm: Nên mua máy giặt vào thời điểm nào hợp lí, giá tốt?

Về chế độ bảo hành

Cả máy giặt Bosch và Electrolux đều có thời hạn bảo hành là 24 tháng. Với khoảng thời gian như vậy, người dùng có thể yên tâm rằng quyền lợi của mình sẽ được đảm bảo tối ưu nhất.

Nên mua máy giặt Bosch hay Electrolux?

Nên mua máy giặt Bosch hay Electrolux?

Từ những chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về 2 dòng máy giặt Bosch và Electrolux rồi đúng không?

Máy giặt Bosch là sản phẩm của thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường, đồng thời có ưu điểm về mẫu mã, thiết kế cũng như được trang bị khá nhiều tính năng, tiện ích hiện đại. Tuy nhiên dòng máy giặt này có mức giá khá đắt đỏ so với nhiều thương hiệu máy giặt khác trên thị trường.

Trong khi đó, máy giặt Electrolux cũng là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, lâu đời trên thị trường. Mẫu mã, kiểu dáng máy cũng khá đa dạng, sang trọng, có nhiều tính năng, tiện ích đồng thời có mức giá dễ chịu hơn so với máy giặt Bosch.

Vậy nên tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích và điều kiện tài chính mà bạn có thể đưa ra quyết định mua máy giặt Electrolux hay Bosch:

  • Nếu bạn có điều kiện tài chính tốt và không ngại khi có ít sự lựa chọn thì bạn có thể mua máy giặt Bosch.
  • Còn nếu bạn có điều kiện tài chính eo hẹp hơn nhưng vẫn mong muốn có nhiều lựa chọn về mẫu mã, chủng loại thì bạn nên chọn máy giặt Electrolux.

Xem thêm: Top 10 máy giặt tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Mua máy giặt Bosch và Electrolux ở đâu chất lượng?

Hiện nay, máy giặt Bosch và máy giặt Electrolux được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng điện máy, siêu thị điện máy...  trên cả nước. Tuy nhiên nếu muốn mua được hàng chất lượng thì bạn nên lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín, chuyên nghiệp nhé.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, META.vn là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn nếu đang có nhu cầu mua máy giặt Bosch hay Electrolux.

Các sản phẩm máy giặt được bán tại META đều được cam kết 100% là hàng chuẩn, chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, khi đến mua hàng tại META bạn còn có thể thoải mái lựa chọn model máy giặt phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình.

Đặc biệt, META còn liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá để giúp bạn sở hữu được sản phẩm mình yêu thích với mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó META cũng có chương trình bán hàng trả góp cho những mẫu máy giặt có giá trên 3 triệu đồng.

Vậy nên nếu có nhu cầu mua máy giặt chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Bài viết so sánh máy giặt Bosch và Electrolux ở trên chắc chắn đã giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình mình rồi đúng không?

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận