Trong quá trình sử dụng, tủ lạnh AQUA của bạn có thể gặp một số lỗi không mong muốn. Vậy lỗi này có đủ điều kiện bảo hành không, bảo hành miễn phí hay mất phí? Trong phần chia sẻ này, META sẽ chia sẻ tới bạn tất cả các thông tin về bảo hành tủ lạnh AQUA như tủ lạnh AQUA bảo hành mấy năm, số điện thoại bảo hành tủ lạnh AQUA là gì, cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh AQUA như thế nào, cách yêu cầu bảo hành tủ lạnh AQUA ra sao... Hãy cùng theo dõi nhé!
Theo chính sách bảo hành mà AQUA ban hành thì tủ lạnh AQUA có thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc ngày đăng ký bảo hành điện tử. Trong trường hợp sản phẩm không có hóa đơn tài chính, thời gian bảo hành tủ lạnh AQUA sẽ là 30 tháng tính theo ngày sản xuất. Ngoài ra, từ ngày 01/03/2017 AQUA áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho máy nén Inverter của tủ lạnh.
Lưu ý:
Từ ngày 01/12/2022, công ty AQUA tạm dừng tính năng cho người tiêu dùng kích hoạt bảo hành điện tử tủ lạnh AQUA. Thay vào đó, các đại lý, cửa hàng sẽ thay hỗ trợ người tiêu dùng kích hoạt bảo hành điện tử tủ lạnh AQUA thông qua Zalo, website và tổng đài của công ty AQUA. Cụ thể như sau:
Bước 1: Tải app.
Bước 2: Sau khi tải app về điện thoại, bạn mở app lên, nhấn vào mục Đăng ký rồi tiến hành điền các thông tin mà hệ thống yêu cầu.
Tới bước điền thông tin sản phẩm, bạn có thể nhập số máy theo cách thủ công hoặc nhấn vào mã quét rồi hướng camera điện thoại vào phần mã vạch trên tủ lạnh AQUA của mình để hệ thống tự động nhận diện sản phẩm.
Sau đó, bạn điền thông tin ngày tháng năm mà bạn đang thực hiện đăng ký bảo hành rồi nhấn vào nút ĐĂNG KÝ. Hệ thống sẽ hiển thị thông báo để bạn xác nhận có đồng ý đăng ký hay không. Bạn nhấn ĐỒNG Ý là xong.
Lúc này hệ thống sẽ gửi thông báo về việc đăng ký bảo hành thành công cho bạn.
Bước 1: Bạn truy cập vào trang bảo hành của AQUA.
Bước 2: Bạn tiến hành đăng nhập hệ thống với thông tin tài khoản đã đăng ký với hãng, trong đó tên đăng nhập là mã cửa hàng.
Bước 3: Sau khi đã đăng nhập được vào hệ thống, bạn điền các thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu sau đó nhấn Gửi thông tin để hoàn tất việc đăng ký bảo hành điện tử cho tủ lạnh AQUA.
Để đăng ký bảo hành cho tủ lạnh AQUA, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây rồi gửi tới số 8077 (phí 1.000 đồng/tin nhắn).
Cú pháp đăng ký như sau:
AQUA_ Số Máy_Ngày Mua_Số ĐT KH
Trong đó:
Khi tủ lạnh AQUA bị các lỗi liên quan đến sản phẩm, thay thế linh kiện, AQUA sẽ hỗ trợ khách hàng bảo hành trực tiếp tại nhà. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, sản phẩm của bạn sẽ cần mang trực tiếp tới các trạm bảo hành ủy quyền của hãng.
Hiện nay, AQUA có rất nhiều trung tâm bảo hành trên toàn quốc, nhờ vậy bạn có thể giải quyết nhanh chóng và xử lý kịp thời nếu không may tủ lạnh gặp sự cố. Dưới đây là danh sách các trạm bảo hành tủ lạnh AQUA hiện nay. Bạn chỉ cần nhấn vào dấu mũi tên xuống ∨ để chọn tỉnh thành đang sinh sống, thông tin địa chỉ bảo hành tủ lạnh AQUA gần bạn nhất sẽ được hiển thị.
Khi có yêu cầu về bảo hành tủ lạnh AQUA, bạn có thể gửi yêu cầu theo 1 trong 4 cách sau:
Bạn có thể gọi tới tổng đài 1800 58 58 32 (miễn phí) trong thời gian 7 giờ đến 19 giờ, từ thứ 2 đến Chủ Nhật để yêu cầu bảo hành.
Bạn có thể gửi yêu cầu bảo hành tủ lạnh AQUA trực tuyến bằng cách truy cập vào trang yêu cầu bảo hành của hãng. Sau đó, trên màn hình sẽ hiển thị form điền thông tin yêu cầu bảo hành, bảo trì sản phẩm. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin trong phiếu và nhấn Gửi thông tin khi hoàn tất.
Khi đã gửi phiếu yêu cầu, trên màn hình sẽ hiển thị Mã yêu cầu, bạn hãy lưu giữ thông tin này để thuận tiện cho việc theo dõi quá trình bảo hành sản phẩm. Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng của AQUA sẽ liên hệ với bạn để hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
Bạn có thể gửi yêu cầu bảo hành về địa chỉ email cskh@AQUAvietnam.vn. Trong email, bạn vui lòng cung cấp rõ số điện thoại liên lạc.
Ngoài 3 cách trên, bạn có thể gửi yêu cầu bảo hành tủ lạnh AQUA thông qua ứng dụng Zalo. Bạn có thể truy cập vào Zalo và tìm kiếm trang chủ “AQUA Việt Nam” hoặc theo mã QR dưới đây.
Sau đó, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên của AQUA.
Để tra cứu trạng thái yêu cầu bảo hành online tủ lạnh AQUA, bạn truy cập vào trang tra cứu trạng thái yêu cầu bảo hành của hãng. Sau đó, bạn cần chọn 1 trong 3 phương thức tìm kiếm tình trạng yêu cầu bảo hành/bảo trì. Cụ thể như sau:
Sau khi gửi yêu cầu bảo hành tủ lạnh AQUA, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một mã yêu cầu. Bạn có thể sử dụng mã này để tra cứu trạng thái xử lý phiếu yêu cầu bảo hành của bạn.
Tại trang tra cứu trạng thái yêu cầu bảo hành bảo trì, bạn nhập mã yêu cầu, số điện thoại và mã xác nhận vào các trường thông tin tương ứng. Sau đó, bạn nhấn tra cứ thông tin. Khi đó, thông tin về quá trình xử lý yêu cầu bảo hành của bạn sẽ được hiển thị.
Với cách tra cứu này, bạn cần nắm được thông tin kiểu tủ lạnh AQUA (model sản phẩm) mà bạn đang sử dụng. Model tủ lạnh bạn có thể xem trên sổ hướng dẫn sử dụng, thùng đựng hoặc trên nhãn sản phẩm. Ví dụ như AQR-T220FA(FB, AQR-T150FA (BS)...
Tiếp theo, bạn chỉ cần nhập số điện thoại, kiểu máy, mã xác nhận vào form tra cứu rồi nhấn Tra cứu thông tin. Các thông tin về yêu cầu bảo hành của sản phẩm sẽ hiển thị trên màn hình.
Với phương thức tra cứu theo số máy, bạn chỉ cần nhập thông tin số điện thoại, số máy, mã xác nhận vào các trường thông tin tương ứng tại trang tra cứu trạng thái yêu cầu bảo hành/bảo trì là được. Thông tin số máy bạn có thể lấy trên nhãn sản phẩm nhé!
Tủ lạnh AQUA chính hãng có chính sách bảo hành như sau:
Trong các trường hợp sau, khi bảo hành tủ lạnh AQUA, bạn cần phải trả phí:
Tùy theo chính sách bàn hàng của từng thời điểm, quy định đổi mới tủ lạnh AQUA sẽ có phần khác nhau. Hiện tại, nếu tủ lạnh AQUA gặp sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm cùng loại. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi Phòng Dịch vụ AQUA và tuân thủ các điều kiện sau:
Lưu ý: Các trường hợp sau đây sẽ không được chấp nhận đổi mới sản phẩm:
Xem thêm: Tủ lạnh bị sét đánh có được bảo hành không?
Như vậy, META.vn vừa chia sẻ tới bạn các thông tin liên quan đến việc bảo hành tủ lạnh AQUA. Hy vọng qua phần chia sẻ này, bạn đã biết được số điện thoại bảo hành tủ lạnh AQUA, các trạm bảo hành, chính sách bảo hành tủ lạnh AQUA, cách kiểm tra, kích hoạt bảo hành tủ lạnh AQUA... Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.
Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tủ lạnh hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!
Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh mới đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website điện máy online META.vn để tham khảo chi tiết các thông tin và đặt mua sản phẩm, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.