Đánh giá máy rửa xe Bosch có tốt không? Có nên mua không?

👨 Đồng Bảo Huynh
05/08/2022 49

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy rửa xe nổi tiếng, có thể kể đến như Kumisai, Lutian, Karcher,...  Trong đó máy rửa xe Bosch vẫn luôn là dòng máy được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Vậy, lý do gì đã khiến sản phẩm này có chỗ đứng riêng trong thị trường này? Câu trả lời sẽ có trong bài đánh giá máy rửa xe Bosch của META.vn dưới đây.

Máy rửa xe Bosch của nước nào?

Bosch là một thương hiệu khá nổi tiếng của Đức, được thành lập từ năm 1877. Đến nay, Bosch có văn phòng và công ty liên doanh tại 50 quốc gia với hơn 193 nhà máy sản xuất và 37 đối tác kinh doanh toàn cầu cùng hơn 232.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Bosch cũng được biết đến là một tập đoàn phát triển đa ngành, đa lĩnh vực, từ thiết bị ô tô như hệ thống chiếu sáng, phanh, cần gạt nước, bộ khởi động và bộ lọc không khí đến các dụng cụ cầm tay như máy cắt, máy hút bụi, máy khoan,... Những năm gần đây, các dòng máy rửa xe của Bosch đang được ngày càng nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Như vậy, có thể thấy, máy rửa xe Bosch được sản xuất bởi một tập đoàn vô cùng lớn mạnh và uy tín. Các sản phẩm máy rửa xe của thương hiệu này sẽ phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các mẫu máy này.

Máy rửa xe Bosch được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Các dòng máy rửa xe Bosch

Hiện nay, Bosch cho ra mắt 2 dòng máy rửa xe bao gồm máy rửa xe gia đìnhmáy rửa xe chuyên nghiệp (máy rửa xe cao áp), đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

  • Máy rửa xe gia đình: Máy rửa xe gia đình Bosch phục vụ nhu cầu rửa xe tại nhà hoặc các công việc xịt rửa hằng ngày khác trong gia đình bạn. Các mẫu máy rửa xe Bosch này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn với tay người sử dụng cũng như dễ dàng mang tới nhiều vị trí khác nhau.

Máy rửa xe gia đình Bosch nhỏ gọn, tiện lợi

  • Máy rửa xe chuyên nghiệp (máy rửa xe cao áp): Máy rửa xe chuyên nghiệp Bosch sử dụng motor quấn dây đồng và piston cao cấp, giúp tăng khả năng xịt rửa của sản phẩm. Nhờ đó mà máy rửa xe cao áp Bosch có khả năng rửa sạch cả những chiếc xe có trọng tải lớn hay sử dụng được cả trong các xưởng sản xuất công nghiệp,...

Máy rửa xe cao áp Bosch giúp tăng khả năng xịt rửa

Đánh giá máy rửa xe Bosch

Khả năng rửa xe

Máy rửa xe Bosch khá đa dạng về chức năng và không kén chọn bề mặt xịt rửa nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau, từ gia đình đến các trung tâm, quán rửa xe chuyên nghiệp hay trong các cơ sở sản xuất,...

Với nhiều mức công suất khác nhau như 1200W, 1300W, 1500W, 2100W,... Không chỉ vậy, máy còn có khả năng tạo áp lực nước lớn (áp lực tối thiểu là 100 bar). Nhờ vậy, máy rửa xe Bosch có thể rửa sạch các loại xe cũng như các bề mặt khác như sàn nhà, sân vườn,... chỉ trong thời gian ngắn.

 Máy rửa xe Bosch có khả năng làm sạch bề mặt trong thời gian ngắn

Khả năng tiết kiệm nước

Những chiếc máy rửa xe Bosch còn được tích hợp chế độ tự khởi động hoặc ngừng bơm cùng khả năng tạo áp lực nước lớn, không chỉ rút ngắn thời gian rửa xe của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm nước một cách triệt để.

Tuổi thọ máy rửa xe Bosch

Máy rửa xe Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng và tuổi thọ của chúng.

Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu tốt như vỏ nhựa ABS cao cấp, dây phun lõi thép,... Đặc biệt, máy được trang bị hệ thống động cơ 100% dây đồng cao cấp, đảm bảo độ bền gấp 2 lần so với các sản phẩm sử dụng dây nhôm. Nhờ đó mà những chiếc máy rửa xe này có thể hoạt động bền bỉ trong suốt nhiều giờ liền.

Máy rửa xe Bosch có tuổi thọ máy cao
Các tính năng khác

Một số tính năng đặc biệt khác của các mẫu máy rửa xe Bosch có thể kể đến như:

  • Khả năng tự hút nước: Khác với những thiết bị máy rửa xe khác, máy rửa xe Bosch có khả năng tự hút nước mà không cần mồi, giúp quá trình rửa xe của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
  • Chức năng tự bảo vệ, tránh rò rỉ điện: Chức năng bảo vệ tránh rò rỉ điện sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình xịt rửa xe.

Giá bán

Máy rửa xe Bosch có giá bán khoảng từ 2 triệu đến 15 triệu đồng. Nhìn chung, máy rửa xe Bosch có mức giá nhỉnh hơn 1 chút so với sản phẩm của các hãng khác. Tuy nhiên, chúng lại được rất nhiều người chọn mua bởi tính bền bỉ cũng như khả năng rửa xe nhanh chóng của sản phẩm.

Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn được bảo hành trong vòng 6 - 24 tháng tùy từng loại máy, nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng thiết bị này.

Có nên mua máy rửa xe Bosch không?

Với những đánh giá máy rửa xe Bosch vừa rồi thì đáp án cho câu hỏi trên là . Máy rửa xe Bosch rất đáng mua. Đây thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho việc phun rửa của bạn.

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy rửa xe Bosch phù hợp, META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu máy rửa xe Bosch đang được nhiều người chọn mua nhất.

Một số mẫu máy rửa xe Bosch được chọn mua nhiều nhất

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 sử dụng motor chổi than khá bền bỉ. Không chỉ vậy, với công suất máy là 1200W, áp lực phun lên tới 100 bar và lưu lượng nước tối đa là 5.5 lít/phút, chắc chắn sản phẩm này sẽ giúp bạn làm sạch xe trong thời gian ngắn. Thêm vào đó là khả năng tự động đóng/mở nước vô cùng thuận tiện, giúp việc rửa xe của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Sản phẩm hiện đang có giá là 1.990.000đ và được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Mua ngay

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 100 LL

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 100 LL

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 100 LL sử dụng motor chổi than, vừa giúp máy trở nên nhẹ hơn và dễ di chuyển hơn, vừa giúp máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Máy có công suất là 1100W, áp lực nước phun là 100 bar và phun ra khoảng 4.5 lít nước/phút.

Sản phẩm hiện đang được bán tại META.vn với mức giá 1.990.000đ và được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Mua ngay

Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak 110

Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak 110

Tương tự các sản phẩm trên, máy rửa xe Bosch Easy Aquatak 110 sử dụng motor chổi than vô cùng bền bỉ. Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với công suất, áp lực phun và lưu lượng nước lần lượt là 1300W, 110 bar, 5.5 lít/phút.

Hiện sản phẩm đang được bán tại META.vn với giá 2.050.000đ và được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Mua ngay

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120

Hoạt động với công suất mạnh mẽ lên tới 1.500W, áp lực phun 120 bar cùng lưu lượng nước lên tới 5.8 lít/phút, máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120 sẽ giúp bạn đánh bay mọi vết bẩn trên phương tiện đi lại hay sân vườn,... Không chỉ vậy, thiết bị còn sử dụng motor chổi than với lõi làm từ dây đồng, giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ liền.

Sản phẩm có giá bán tại META.vn là 2.350.000đ và được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Mua ngay

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Advanced Aquatak 140

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Advanced Aquatak 140

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Advanced Aquatak 140 sử dụng motor cảm ứng với lõi dây đồng không chỉ bền bỉ mà còn giúp bạn giảm bớt tối đa tiếng ồn.

Sản phẩm được trang bị công suất tới 2.100W và áp lực phun mạnh mẽ lên đến 140 bar, lưu lượng nước 7.5 lít/phút, mang đến khả năng làm việc mạnh mẽ, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cho người dùng từ rửa xe, dọn dẹp sân vườn, rửa bể bơi,... cho đến sử dụng trong công nghiệp với khối lượng công việc lớn.

Thiết bị đang được bán với mức giá 6.500.000đ tại META.vn và được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Mua ngay

Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-55 Professional

Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-55 Professional

Máy phụt rửa cao áp Bosch GHP 5-55 Professional hoạt động êm ái nhờ sử dụng motor cảm ứng từ. Không chỉ vậy, với công suất lớn lên đến 2200W, áp lực phun tối đa lên đến 130 bar và lưu lượng nước lên tới 8,67 lít/phút, sản phẩm có khả năng phun và làm sạch mạnh mẽ các bề mặt từ nền nhà, trần nhà, xe ô tô,... một cách tuyệt đối.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 11.200.000đ tại META.vn và được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Mua ngay

Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-75 Professional

Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-75 Professional

Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-75 Professional được trang bị motor cảm ứng từ với tuổi thọ cao và tiếng ồn thấp. Không chỉ vậy, máy có công suất định mức lên tới 2.600W, tốc độ dòng chảy khỏe với áp lực tối đa là 185 bar và lưu lượng nước lớn tới 9.5 lít/phút, giúp đạt hiệu quả phun cấp nước mạnh mẽ, xịt sạch sẽ mọi bùn bẩn bám trên xe nhanh chóng.

Sản phẩm đang được bán tại META.vn với mức giá 15.990.000đ và được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Mua ngay

Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy rửa xe Bosch

Để đảm bảo máy rửa xe Bosch hoạt động hiệu quả và bền bỉ, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau trong khi sử dụng thiết bị này:

  • Vệ sinh đầu lọc nước, thay dầu nhớt định kỳ cho máy 1 lần/tháng nếu thường xuyên sử dụng và 2 - 3 tháng/lần nếu không sử dụng quá nhiều.
  • Tránh vừa bóp vừa thả cò súng liên tục vì hầu hết máy rửa xe Bosch sẽ tự ngắt khi thả cò, nếu máy ngắt liên tục thì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ
  • Kiểm tra nguồn điện trước khi sử dụng để tránh rò rỉ, chập điện. Khi không sử dụng, bạn cần tắt máy, ngắt nguồn để đảm bảo an toàn.
  • Lựa chọn béc phun phù hợp với từng nhu cầu xịt rửa để tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo hiệu quả làm sạch.
  • Quấn gọn dây rửa và sắp xếp lại béc phun sau khi sử dụng để kéo dài tuổi thọ cho máy.

Mua máy rửa xe Bosch uy tín, giá tốt ở đâu?

META.vn hiện đang bán khá nhiều các mẫu máy rửa xe Bosch cũng như những chiếc máy rửa xe chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác. Đến với META.vn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời với:

  • Sản phẩm chính hãng, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Giá cả hợp lý.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ trả góp qua thẻ Visa, Master, AmEX vô cùng tiện lợi với nhiều sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không truy cập ngay website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để có thể nhanh chóng sở hữu ngay các sản phẩm máy rửa xe vô cùng tốt này?

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Như vậy, META.vn đã vừa giúp bạn đánh giá máy rửa xe Bosch cũng như gợi ý các mẫu máy đang bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng sau bài viết này, bạn đã có thể chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận