Nắm được các thông tin về bảo hành tủ lạnh Samsung sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi sử dụng thiết bị này. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn biết được thời gian bảo hành, cách đăng ký, kiểm tra, số điện thoại tổng đài, trung tâm bảo hành, các dịch vụ, cách yêu cầu dịch vụ sửa chữa, cách kiểm tra tình trạng sửa chữa, chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung mời bạn cùng tham khảo nhé.
Quý khác hàng cá nhân có thể liên hệ tới số 1800-588-889 để được các tư vấn viên hỗ trợ, giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng tủ lạnh Samsung. Tổng đài miễn phí cước gọi và làm việc 24/7.
Quý khách hàng doanh nghiệp có thể liên hệ tới số 1800-588-890 để nhờ hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Trong đó:
Lưu ý: Tổng đài miễn cước gọi, làm việc từ 8h - 22h từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Để kích hoạt hay kiểm tra bảo hành tủ lạnh Samsung bạn cần có số IMEI (số seri) của tủ lạnh Samsung. Tùy thuộc vào dòng tủ Samsung đang dùng, bạn có thể tìm thấy số seri này ở các vị trí khác nhau.
Tem thường được dán phía dưới bên trái tủ lạnh (bên ngoài) hoặc bên hông trái bên trong tủ lạnh, cụ thể như sau:
Vị trí kiểm tra số seri của tủ lạnh Samsung ngăn đông trên/dưới
Vị trí kiểm tra số seri của tủ lạnh Samsung ngăn đông trên
Vị trí kiểm tra số seri của tủ lạnh Samsung side by side
Vị trí kiểm tra số seri của tủ lạnh Samsung Multidoor
Để tra cứu bảo hành của tủ lạnh Samsung, bạn cũng cần thông tin về số seri của sản phẩm. Thông tin này sẽ được ghi chi tiết trên tem sản phẩm. Tùy từng dòng tủ lạnh mà Samsung dán tem sản phẩm ở vị trí khác nhau. Bạn hãy tìm kiếm tem sản phẩm để lấy được thông tin về số seri, cách thực hiện tương tự như ở phần hướng dẫn kích hoạt phía trên nhé.
Bước 1: Bạn tải ứng dụng CS One về điện thoại, sau đó mở ứng dụng lên.
Bước 2: Bạn nhấn vào mục ĐK BẢO HÀNH rồi nhập thông tin số IMEI/Serial của tủ lạnh vào ô trống. Ngay lập tức thông tin bảo hành của sản phẩm sẽ hiện ra.
Bước 1: Bạn truy cập website của hãng rồi nhấn vào mục KIỂM TRA THỜI HẠN BẢO HÀNH.
Bước 2: Sau đó, bạn kéo xuống và chọn vào mục Điện tử gia dụng rồi nhập số seri vào ô trống và nhấn KIỂM TRA. Ngay lập tức thông tin bảo hành của tủ lạnh Samsung sẽ được hiện ra.
Bước 1: Bạn truy cập website của hãng theo đường dẫn bên dưới.
Bước 2: Nếu đã có tài khoản, bạn nhập Email và Password rồi nhấn Sign in để đăng nhập. Còn nếu chưa có tài khoản Samsung, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google bằng cách nhấn vào Continue with Google.
Bước 3: Sau đó, bạn nhập số seri hoặc mã IMEI của tủ lạnh Samsung rồi chọn VERIFY (Xác nhận).
Bước 4: Ở bước này, bạn nhập ngày mua sản phẩm vào phần Date of Purchase, sau đó tải ảnh hóa đơn mua hàng lên mục Proof of Purchase rồi sau đó nhấn CONFIRM để hoàn tất đăng ký bảo hành.
Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp Số seri tủ lạnh rồi gửi đến số 6060. Ngay sau đó, hệ thống sẽ đăng ký bảo hành cho sản phẩm tủ lạnh của bạn.
Lưu ý:
Nếu không thể tự kích hoạt bảo hành cho tủ lạnh Samsung, bạn có thể gọi điện tới số hotline 1800-588-889 (khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (khách hàng doanh nghiệp) để nhờ tổng đài viên đăng ký bảo hành.
Khi gọi đến tổng đài này, bạn cần cung cấp các thông tin như họ tên, ngày mua hàng, số seri tủ lạnh, model tủ lạnh, số điện thoại... nhé.
Lưu ý: Tổng đài miễn cước cuộc gọi.
Thời gian bảo hành tủ lạnh Samsung thế nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Theo quy định của hãng, sản phẩm tủ lạnh Samsung được bảo hành trong thời gian như sau:
Sản phẩm | Thời gian & thông tin bảo hành |
Tủ lạnh |
|
Máy nén tủ lạnh thường |
|
Máy nén tủ lạnh Inverter (áp dụng cho ngày mua trước 1/11/2022) |
|
Máy nén tủ lạnh Inverter (ngày mua từ 1/11/2022) |
|
Linh kiện thay thế |
|
Sản phẩm đổi mới |
|
Nắm được địa chỉ trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung sẽ rất thuận tiện cho bạn. Nếu muốn tìm kiếm trạm bảo hành tủ lạnh Samsung nơi mình sinh sống, bạn hãy nhấn vào dấu V ở bảng bên dưới, sau đó chọn tỉnh thành nơi mình ở, ngay lập tức các địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng sẽ hiển thị ra.
Ví dụ: Để tìm địa chỉ bảo hành tủ lạnh Samsung tại Hà Nội, bạn nhấn vào dấu V, sau đó chọn Hà Nội là được.
Các sản phẩm tủ lạnh của hãng được cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà khách hàng. Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Samsung CCC (tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung).
Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ (Trung tâm Bảo hành Ủy quyền), TTBHUQ phải thông báo cho Samsung CCC trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. TTBHUQ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.
Nếu sản phẩm không đáp ứng được điều kiện để bảo hành miễn phí, Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành sửa chữa ngoài, đồng thời phải chi trả tất cả khoản phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, TTBHUQ của Samsung sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. Samsung có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải Samsung hay TTBHUQ.
TTBHUQ có thể cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành và tính phí cho các sản phẩm mang thương hiệu Samsung nhưng không được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam:
Bạn có thể gửi yêu cầu dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Samsung bằng cách sau:
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.
Bước 2: Bạn nhấn vào mục Nhận hỗ trợ sửa chữa.
Bước 3: Bạn đăng nhập tài khoản và làm theo hướng dẫn để yêu cầu hỗ trợ sửa chữa.
Để biết sản phẩm của mình sửa chữa tới đâu, bạn có thể kiểm tra tình trạng sửa chữa bằng cách sau:
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.
Bước 2: Nhập số điện thoại hoặc Email và số tham chiếu rồi nhấn đồng ý với các điều khoản và bấm tìm kiếm. Nếu cần hỗ trợ để tìm số tham chiếu, bạn nhấn vào mục "Bạn cần trợ giúp về số tham chiếu?" để hệ thống hỗ trợ.
Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
Những trường hợp mất quyền bảo hành
Đối với linh kiện pin của sản phẩm được mua từ thị trường nước ngoài
Samsung được quyền từ chối dịch vụ sửa chữa trong trường hợp không có linh kiện pin để thay thế.
Xem thêm: Tủ lạnh bị sét đánh có được bảo hành không?
Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết về những thông tin liên quan đến việc bảo hành tủ lạnh Samsung.
Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tủ lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.
Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website điện máy online META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt hàng trực tuyến, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.