iPhone nào hỗ trợ sạc nhanh? Danh sách iPhone có sạc nhanh

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
24/10/2022 127

iPhone nào hỗ trợ sạc nhanh? iPhone nào có sạc nhanh nhất? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu iPhone nào sạc nhanh

iPhone nào hỗ trợ sạc nhanh?

iPhone 14 series

Đây là một siêu phẩm vừa được ra mắt trong thời gian gần đây. iPhone 14 series được trang bị những công nghệ hiện đại nhất và trong đó có hỗ trợ sạc nhanh. Có thể nói, Apple là thương hiệu điện thoại nổi tiếng, uy tín, đã trang bị công nghệ sạc nhanh tăng tốc cho điện thoại phiên bản này với tính năng sạc nhanh 30W chỉ chưa đầy 1 giờ là sạc đầy pin.

iPhone 13 series

Ngay sau khi điện thoại iPhone 14 series được ra mắt và nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía người dùng thì iPhone 13 series cũng được “săn đón” không kém và nó cũng sở hữu tính năng hỗ trợ sạc nhanh. Đối với những chiếc máy iPhone 13 Pro Max - flagship trong gia đình iPhone 13 series - thì khả năng sạc nhanh cũng đạt mức 30W. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sạc đầy pin trong 1 tiếng.

Bên cạnh đó, iPhone 13 mini được nâng cấp công suất từ 20W đến 25W, nhưng lựa chọn sạc nhanh phổ biến của người dùng vẫn là 20W. Còn với iPhone 13 bản thường thì công suất sạc nhanh đạt được là 27W, cũng khá ấn tượng phải không nào?

iPhone 12 series

Phiên bản iPhone 12 này được ra đời cách đây hơn 2 năm nên công nghệ sạc nhanh của nó cũng sẽ thấp hơn phiên bản của iPhone 13 và 14. Mặc dù có phần thấp hơn một chút nhưng công nghệ sạc nhanh của nó cũng tương đối ổn áp, cụ thể nó hỗ trợ sạc nhanh với công suất là 20W.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ mất khoảng 30 phút để sạc được 50% pin, đồng nghĩa với việc bạn cần hơn 1 giờ để sạc đầy 100% pin cho điện thoại iPhone 12 series.

iPhone 11 series

Từ iPhone 11 này thì Apple đã bắt đầu chăm chút về dung lượng pin hơn, theo đó, đây vẫn là thiết bị được hỗ trợ tính năng sạc nhanh. Mặc dù thời gian sạc pin không nhanh như những chiếc iPhone đời mới như 12, 13 hay 14 nhưng công suất sạc nhanh 18W của nó vẫn đảm bảo cho người dùng rút ngắn được thời gian sạc pin đáng kể.

Nếu ở bản sạc tiêu chuẩn công suất là 5W bạn mất khoảng 1 tiếng rưỡi để sạc được 50% pin thì nhờ có sạc nhanh mà thời gian sạc được rút gọn hẳn. Cụ thể, công suất sạc 18W chỉ mất 35 phút để sạc được 50%.

iPhone hỗ trợ sạc nhanh

iPhone XS - XS Max

Đây đều là những chiếc iPhone đã làm mưa làm gió một thời gian của nhà Apple bởi nó mang những tính năng, công nghệ hiện đại chẳng thua kém gì những chiếc điện thoại đời mới khác. Do đó, nó được nằm trong danh sách iPhone hỗ trợ sạc nhanh với công suất là 18W, giống như iPhone 11 series.

iPhone XR

Có khá nhiều người dùng cho rằng iPhone XR sạc khá chậm khi không biết rõ chính xác thời gian sạc nhanh là bao nhiêu. Nhưng thực tế, nếu đặt ra câu hỏi iPhone nào có tính năng sạc nhanh thì iPhone XR cũng không thể không kể đến. Giống như iPhone XS và iPhone XS Max, chiếc điện thoại smartphone này cũng có sạc nhanh với công suất là 18W.

iPhone X

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên được tích hợp nhiều tính năng nổi bật về nhận diện khuôn mặt hay sạc pin nhanh... gây được nhiều ấn tượng với người dùng. Theo đó, công suất sạc nhanh của iPhone X là 18W, người dùng sẽ không cần sắm một bộ sạc lớn hay chờ sạc lâu đến vài tiếng mới đầy pin.

iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus có dung lượng pin không quá cao nhưng lại được tích hợp tính năng hỗ trợ sạc nhanh 18W. Công suất sạc nhanh của nó đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

iPhone 8

iPhone 8 có công suất sạc nhanh tương tự như iPhone 8 Plus là 18W. Mặc dù khả năng sạc nhanh của chiếc điện thoại này không quá nổi bật so với những chiếc máy đời mới như iPhone 12, 13, 14, nhưng thời điểm đó công suất sạc 18W này đã cực kỳ ổn khi rút ngắn thời gian sạc đáng kể cho người dùng.

iPhone nào sạc nhanh nhất?

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã biết được iPhone nào sạc nhanh nhất rồi phải không nào? iPhone 14 series chính là dòng máy có khả năng sạc nhanh nhất là 30W với thời gian khoảng 1 tiếng đầy 100% pin.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết iPhone nào hỗ trợ sạc nhanh rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua sạc nhanh iPhone hay các sản phẩm sạc điện thoại khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận