Lò vi sóng Samsung có tốt không? Có nên mua không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
17/03/2024 95

Là một trong những mẫu lò vi sóng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay, thế nhưng không ít người vẫn băn khoăn không biết lò vi sóng Samsung có tốt không. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá lò vi sóng Samsung bạn nhé.

Lò vi sóng Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Lò vi sóng Samsung của nước nào?

Lò vi sóng Samsung là sản phẩm của thương hiệu Samsung - Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu uy tín, được thành lập từ năm 1938 và trở nên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu gia dụng điện máy đến từ Hàn Quốc này hiện cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm như: Điện thoại, tủ lạnh, máy giặt, tivi... và trong đó không thể không kể đến lò vi sóng.

Lò vi sóng Samsung hiện được sản xuất chủ yếu tại các nhà máy đặt ở Việt Nam, Thái Lan và Trung Quốc theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hàn Quốc, đồng thời được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại chính vì thế người dùng có thể yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn sản phẩm. Và để đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này, bạn hãy tiếp tục theo dõi các phần tiếp theo của bài viết nhé.

Lò vi sóng Samsung của nước nào?

Tư vấn mua lò vi sóng Samsung

Để mua được chiếc lò vi sóng Samsung chất lượng, phù hợp, bạn có thể tham khảo những tiêu chí chọn mua sau đây:

Lựa chọn kiểu lò

Lò vi sóng Samsung hiện nay có nhiều model, mẫu mã khác nhau, trong đó nổi bật là dòng lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử.

Lò vi sóng cơ có bảng điều khiển thiết kế dạng núm vặn cơ học khá đơn giản và thường có các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông, nấu hoặc nướng.

Còn lò vi sóng điện tử sở hữu bảng điều khiển hiện đại với các nút bấm cảm ứng nhạy bén, đồng thời được trang bị màn hình để bạn dễ dàng quan sát các thông số. Ngoài các chức năng cơ bản như của lò vi sóng cơ thì lò vi sóng điện tử thường có thêm nhiều tính năng, tiện ích hấp dẫn khác.

Vậy nên bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng để lựa chọn kiểu lò phù hợp nhất nhé.

Lựa chọn kiểu lò

Lựa chọn dung tích lò

Lò vi sóng Samsung có nhiều mức dung tích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho các gia đình. Dung tích càng lớn thì khoang lò càng rộng, giúp bạn chế biến được lượng đồ ăn nhiều hơn, đa dạng hơn. Do đó, hãy căn cứ vào số người trong gia đình bạn để lựa chọn mẫu lò vi sóng có dung tích phù hợp. Ví dụ:

  • Lò vi sóng dưới 20 lít thích hợp cho gia đình ít hơn 3 thành viên.
  • Lò vi sóng 20 - 23 lít phù hợp với gia đình có 3 - 5 thành viên.
  • Lò vi sóng 26 - 28 lít phù hợp với gia đình có từ 5 - 6 thành viên.
  • Lò vi sóng 30 - 32 lít phù hợp với gia đình có từ 6 - 8 thành viên.
  • Lò vi sóng trên 40 lít phù hợp với gia đình trên 8 thành viên.

Lựa chọn công suất

Công suất của lò vi sóng càng cao thì khả năng nấu ăn càng nhanh, tuy nhiên công suất cao thì đồng nghĩa với lượng điện tiêu thụ cũng lớn. Vậy nên bạn hãy cân nhắc để chọn model lò vi sóng Samsung có công suất phù hợp.

Lựa chọn tính năng

Lựa chọn tính năng

Bên cạnh những chức năng cơ bản của lò vi sóng như hâm nóng, rã đông, nấu, nướng thì tùy model mà lò vi sóng Samsung còn có nhiều tính năng, tiện ích khác như:

  • Tính năng khóa trẻ em giúp hạn chế sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ.
  • Tính năng ECO giúp tiết kiệm điện năng.
  • Tính năng tự vệ sinh khoang lò giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
  • Chức năng tạm dừng hoạt động giúp bạn thuận tiện cho thêm hoặc bỏ bớt đồ trong lò.
  • Chức năng hẹn giờ để luôn chủ động khi sử dụng.
  • Chức năng bảo vệ, tự ngắt khi bị quá tải, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Lò vi sóng Samsung có tốt không?

Ưu điểm của lò vi sóng Samsung

  • Thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng: Hầu hết các sản phẩm lò vi sóng Samsung đều sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, có thể thu hút mọi ánh nhìn và phù hợp cho nhiều không gian nhà bếp. Không chỉ thế, dung tích của lò cũng rất đa dạng từ 23 - 30 lít để người dùng dễ dàng lựa chọn.
  • Làm từ chất liệu cao cấp: Khung lò vi sóng Samsung được làm từ thép tráng men, vừa tạo độ sáng bóng lại vừa thuận tiện cho việc vệ sinh. Khoang lò được tráng men ceramic có tính kháng khuẩn cao, không thôi nhiễm ra chất độc hại gây ảnh hưởng cho sức khỏe của người dùng. Cửa lò được làm từ kính chịu nhiệt rất an toàn và bền bỉ. Tất cả tạo nên chiếc lò vi sóng Samsung cao cấp, bền bỉ.
  • Trang bị công suất mạnh mẽ: Tùy từng loại lò vi sóng mà Samsung trang bị các mức công suất khác nhau, nhưng nhìn chung công suất của sản phẩm này khá mạnh mẽ. Các dòng lò vi sóng thông thường có công suất từ 800 - 1150W còn các dòng lò vi sóng có nướng có công suất từ 1100 - 1500W. Nhờ vậy mà thời gian sơ chế, chế biến thực phẩm của bạn sẽ rút ngắn hơn rất nhiều.
  • Đa dạng chức năng: Lò vi sóng Samsung có đa dạng các chức năng như nấu, hâm nóng, nướng, rã đông. Đặc biệt, một số model lò vi sóng Samsung sử dụng công nghệ chiên nướng Grill Fry sẽ giúp món ăn không bị ngấm dầu mỡ nhiều, rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, lò vi sóng Samsung cũng được trang bị tính năng Quick Defrost, có thể tự động tính toán thời gian rã đông chuẩn cho 5 loại thực phẩm như: Thịt bò, cá, thịt gà, rau củ, bánh mì, giúp tiết kiệm thời gian nhưng vẫn giữ trọn dưỡng chất.
  • Hoạt động êm ái: Lò vi sóng Samsung không gây ra tiếng ồn khi hoạt động. Nhờ vậy mà các sinh hoạt thường ngày khác của bạn không bị ảnh hưởng.
  • Nhiều tính năng thông minh: Lò vi sóng Samsung được trang bị khá nhiều tính năng thông minh, hiện đại nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như: Khóa an toàn, tính năng hẹn giờ, tính năng khử mùi, tính năng tự động điều chỉnh thời gian nấu, nướng đối lưu, bảng điều khiển cảm ứng Glass Touch...

Nhược điểm của lò vi sóng Samsung

Một số mẫu lò có cửa kín nên gây khó khăn cho người dùng khi quan sát thực phẩm bên trong. Ngoài ra, so với mặt bằng chung thì giá bán của lò vi sóng Samsung có phần nhỉnh hơn, dao động từ 1.890.000 - 3.690.000 đồng.

Lò vi sóng Samsung có tốt không?

>>> Kết luận lò vi sóng Samsung có tốt không: Từ những nhận định trên, có thể thấy rằng lò vi sóng Samsung có rất nhiều ưu điểm, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Sản phẩm này xứng đáng có mặt trong nhiều căn bếp, giúp quá trình chế biến, nấu nướng của bạn thêm thuận tiện, nhanh chóng nhất.

Gợi ý một số lò vi sóng Samsung chất lượng

1. Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N (23 lít)

Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N (23 lít)

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N (23 lít) sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian nhà bếp.
  • Lò có dung tích 23 lít, đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho nhiều hộ gia đình.
  • Khoang lò làm từ chất liệu Ceramic tráng men bền bỉ, chống dính, đồng thời có đèn chiếu sáng để bạn thuận tiện quan sát thực phẩm bên trong.
  • Lò hoạt động với công suất 800W, giúp bạn hâm nóng, rã đông, nấu thực phẩm nhanh chóng hơn.
  • Đặc biệt, lò có thể tính toán thời gian rã đông cho 5 loại thực phẩm, từ đó giúp rút ngắn thời gian và vẫn giữ được dưỡng chất cho thực phẩm.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tính năng hiện đại như: Khóa trẻ em, tính năng khử mùi, chế độ ECO thông minh giúp tiết kiệm điện, chế độ yêu thích, tính năng hẹn giờ tới 99 phút.
  • Bảng điều khiển của lò được thiết kế dạng cảm ứng hiện đại với các nút nhấn nhạy bén, dễ điều chỉnh.

Giá bán: 1.950.000 đồng

Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N (23 lít)

2. Lò vi sóng Samsung có nướng MG23K3575AS/SV-N 23 lít

Lò vi sóng Samsung có nướng MG23K3575AS/SV-N

Đặc điểm của sản phẩm:

  • Lò vi sóng Samsung có nướng MG23K3575AS/SV-N có dung tích 23 lít, thích hợp cho các gia đình có từ 3 - 4 thành viên.
  • Lò hoạt động với công suất nướng 1.100W và vi sóng 800W, giúp rút ngắn thời gian chế biến.
  • Khoang lò được tráng men gốm sứ Ceramic sang trọng, dễ làm sạch và có đèn chiếu sáng.
  • Sản phẩm có các chức năng như: Rã đông, hâm nóng, nấu và nướng 3 chiều, giúp người dùng có thể thoải mái sơ chế, chế biến thực phẩm.
  • Đặc biệt, lò cũng có tính năng hẹn giờ nấu, có chuông báo nấu xong và có khóa bảng điều khiển rất an toàn và tiện dụng.
  • Bên trong khoang lò cũng được trang bị đèn chiếu sáng để bạn thuận tiện quan sát thực phẩm.

Giá bán: 2.290.000 đồng

Lò vi sóng Samsung có nướng MG23K3575AS/SV-N

3. Lò vi sóng có nướng Samsung MG23T5018CK/SV 23 lít

Lò vi sóng có nướng Samsung MG23T5018CK/SV

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Lò vi sóng có nướng Samsung MG23T5018CK/SV được trang bị 4 chức năng: Nướng, rã đông, hâm nóng, nấu, giúp hỗ trợ người dùng rất nhiều trong khi chế biến món ăn.
  • Sản phẩm có công suất vi sóng là 800W, công suất nướng là 1100W nên giúp rã đông và nấu nướng nhanh chóng hơn.
  • Đặc biệt, lò có thể hẹn giờ lên đến 99 phút và khi hết giờ sẽ tự động ngắt điện. Điều này rất thích hợp cho những bà nội trợ bận rộn, giúp họ chủ động hơn khi sử dụng. Ngoài ra, lò cũng có khóa trẻ em nhằm đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Khoang lò được làm từ thép không gỉ có tráng men Ceramic nhằm hẹn chế sự bám dính thực phẩm, giúp vệ sinh thuận tiện. Ngoài ra, lò cũng có đèn chiếu sáng để bạn dễ dàng quan sát bên trong.
  • Lò có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với các phím bấm nhạy bén để người dùng dễ dàng thao tác.

Giá bán: 2.990.000 đồng

Lò vi sóng có nướng Samsung MG23T5018CK/SV

4. Lò vi sóng có nướng Samsung MG23K3515AS/SV (23 lít)

Lò vi sóng có nướng Samsung MG23K3515AS/SV

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Lò vi sóng có nướng Samsung MG23K3515AS/SV có dung tích 23 lít, giúp bạn chế biến được lượng thực phẩm nhiều hơn.
  • Khoang lò có tráng men Ceramic nhằm hạn chế thực phẩm bám dính, giúp việc vệ sinh thuận tiện nhất.
  • Lò hoạt động với công suất mạnh mẽ cụ thể công suất nướng 1.100W và vi sóng 800W giúp rút ngắn thời gian chế biến, rất thuận tiện cho những người nội trợ bận rộn.
  • Đặc biệt, sản phẩm có tính năng rã đông nhanh khi có thể tự động tính toán thời gian rã đông chuẩn xác cho 5 loại thực phẩm khác nhau.
  • Lò cũng có nhiều tính năng tiện ích khác như: Tiết kiệm điện năng, chức năng làm đậm màu món ăn, chức năng "giữ ấm" món ăn, tính năng khử mùi...
  • Bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng kết hợp núm vặn giúp việc thao tác thêm dễ dàng, thuận tiện.

Giá bán: 2.190.000 đồng

Lò vi sóng có nướng Samsung MG23K3515AS/SV

5. Lò vi sóng có nướng Samsung MG30T5018CK/SV 30 lít

Lò vi sóng có nướng Samsung MG30T5018CK/SV 30 lít

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Lò vi sóng có nướng Samsung MG30T5018CK/SV có dung tích lớn lên tới 30 lít sẽ giúp bạn chế biến được lượng thực phẩm nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu dùng cho các gia đình đông thành viên.
  • Khoang lò được làm từ thép tráng men Ceramic kháng khuẩn, loại bỏ được 99,9% vi khuẩn có hại theo chứng nhận của viện Hohenstein - Đức giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Ngoài ra chất liệu này cũng giúp việc vệ sinh lò thêm thuận tiện hơn.
  • Lò hoạt động với công suất vi sóng là 900W, công suất nướng là 1500W để rút ngắn thời gian chế biến, rất thuận tiện cho những người nội trợ bận rộn.
  • Lò có đa dạng chức năng nấu, hâm nóng, rã đông và nướng để làm phong phú hơn bữa ăn của gia đình bạn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ lên tới 99 phút, chế độ ECO tiết kiệm điện năng, có đèn chiếu sáng, khóa trẻ em, có chuông báo khi kết thúc thời gian nấu.
  • Bảng điều khiển của lò thiết kế dạng cảm ứng nhạy bén, hiện đại giúp bạn thao tác thuận tiện và dễ dàng nhất.

Giá bán: 3.290.000 đồng.

Mua ngay Lò vi sóng có nướng Samsung MG30T5018CK/SV 30 lít

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết lò vi sóng Samsung có tốt không. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm lò vi sóng Samsung, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới. Khi đến với META, bạn sẽ được lựa chọn giữa nhiều model lò vi sóng khác nhau, đồng thời có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. META còn có đa dạng hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể được hỗ trợ mua hàng trả góp với thủ tục đơn giản, nhanh chóng để dễ tiếp cận hơn với những model cao cấp. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập mục chuyên mục Kiến thức về lò vi sóng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận