Lò vi sóng Roler có tốt không? Của nước nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
13/04/2023 1.336

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường thế nhưng lò vi sóng Roler nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên lò vi sóng Roler của nước nào, lò vi sóng Roler có tốt không? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của META để có câu trả lời nhé.

Lò vi sóng Roler của nước nào?

Lò vi sóng Roler là sản phẩm mang thương hiệu Roler của thương hiệu Việt Nam. Đây là một hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng, nổi tiếng với các dòng sản phẩm như nồi chiên không dầu, lò vi sóng, bình nóng lạnh, máy làm sữa hạt... Riêng với lò vi sóng, các sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng, tiện ích đa dạng nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Lò vi sóng Roler của nước nào?

Hoạt động với phương châm "Sức khỏe người dùng là trên hết" nên Roler luôn không ngừng tìm tòi, phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm. Sản phẩm của Roler không chỉ sở hữu kiểu dáng trang nhã, phù hợp không gian nấu nướng mà còn đảm bảo chất lượng về độ bền và hiệu quả hoạt động.

Lò vi sóng Roler có tốt không?

Trước khi trả lời câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Roler:

Thiết kế hiện đại, sang trọng: Nhìn chung các model lò vi sóng của Roler đều có thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng. Nhờ vậy sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian nhà bếp.

Lò vi sóng Roler có kiểu dáng gọn gàng, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian

Chất liệu cao cấp, bền bỉ: Vỏ lò thường được làm từ inox có độ sáng bóng, không bị han gỉ, không bị oxy hóa, đồng thời thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi. Ngoài ra, khoang lò vi sóng Roler cũng được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện bền bỉ, không thôi nhiễm chất độc hại. Phần cửa kính có khả năng chịu lực tốt, dễ dàng quan sát bên trong. Nhờ vậy lò vi sóng Roler có thể hoạt động bền bỉ, lâu dài.

Các mức dung tích đa dạng: Lò vi sóng Roler có dung tích khá đa dạng bao gồm: Loại 20 lít, 23 lít, 25 lít, 28 lít, 30 lít... Điều này sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Lò vi sóng Roler có nhiều mức dung tích khác nhau

Đa dạng chủng loại và chức năng: Roler có đầy đủ các dòng lò vi sóng bao gồm lò vi sóng cơ, lò vi sóng điện tử, lò vi sóng kết hợp nướng. Do đó, người dùng có thể trải nghiệm được các chức năng rã đông, hâm, nấu, nướng (một số dòng lò vi sóng có nướng). Bên cạnh đó, hầu như các mẫu lò vi sóng của hãng cũng đều có tính năng hẹn giờ, giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng.

An toàn cho người dùng: Hiện nay hầu hết các sản phẩm lò vi sóng Roler đều được trang bị khóa an toàn nên sẽ hạn chế sự hiếu động của trẻ nhỏ, giúp bạn yên tâm hơn khi dùng.

Công suất đa dạng: Cũng giống như dung tích, công suất của lò vi sóng Roler khá đa dạng từ 700 - 1.400W. Do vậy người dùng cũng có thể thoải mái lựa chọn chiếc lò phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Kết luận: Sau khi tìm hiểu các đặc điểm của lò vi sóng Roler, chắc hẳn bạn cũng đã có đánh giá riêng của mình rồi phải không. Nhìn chung, lò vi sóng Roler có rất nhiều ưu điểm, xứng đáng để hiện diện trong căn bếp của nhiều gia đình. Do đó, nếu có nhu cầu sử dụng lò vi sóng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm này nhé. Dưới đây là một vài gợi ý về các model lò vi sóng Roler bán chạy để bạn tham khảo.

Top lò vi sóng Roler bán chạy

Lò vi sóng cơ 20 lít Roler RM-3213

Lò vi sóng cơ 20 lít Roler RM-3213

Lò vi sóng cơ 20 lít Roler RM-3213 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, thích hợp cho nhiều không gian nhà bếp.

Các bộ phận của lò từ vỏ lò, tay cầm, cửa lò đến khoang lò bên trong đều được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời có thể vệ sinh, lau chùi thuận tiện nhất.

Với chiếc lò vi sóng cơ này, bạn có thể nấu, hâm nóng hay rã đông thực phẩm dễ dàng, nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm cũng có tính năng hẹn giờ từ 0 - 30 phút để bạn luôn chủ động trong quá trình sử dụng.

Hiện chiếc lò vi sóng này đang được bán với giá là 990.000 đồng.

Mua ngay lò vi sóng cơ 20 lít Roler RM-3213

Lò vi sóng cơ 20L Roler RM-3212

Lò vi sóng cơ 20L Roler RM-3212

Lò vi sóng cơ 20L Roler RM 3212 là "trợ thủ" đắc lực của nhiều chị em nội trợ hiện nay. Với công suất hoạt động 700W cùng 6 mức điều chỉnh công suất, chiếc lò này sẽ giúp bạn dễ dàng nấu, hâm nóng, rã đông thực phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đặc biệt, lò còn có thêm các tính năng như hẹn giờ tự động tắt tối đa 30 phút giúp bạn không cần phải canh chừng lò trong quá trình nấu nướng. Với dung tích 20 lít, lò vi sóng Roler RM-3212 rất phù hợp sử dụng trong gia đình có 3 - 5 thành viên.

Hiện giá lò vi sóng Roler RM-3212 20 lít đang được bán tại META.vn với giá là 1.490.000 đồng.

Mua ngay lò vi sóng cơ 20L Roler RM-3212

Lò vi sóng Roler RM-3216 20 lít

Lò vi sóng Roler RM-3216 20 lít

Cũng là một model lò vi sóng Roler 20 lít, Roler RM 3216 được sử dụng nhiều trong các gia đình hiện nay. Lò được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 700W cùng 5 mức công suất tùy chỉnh nên bạn có thể rã đông, hâm nóng, nấu thức ăn nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Không chỉ vậy, lò vi sóng Roler RM 3216 còn được tích hợp các tính năng như hẹn giờ (tối đa 35 phút), có đèn chiếu sáng, có chuông báo khi kết thúc nấu ăn... mang đến cho bạn sự tiện lợi khi sử dụng. Với mức dung tích 20 lít, chiếc lò này rất thích hợp sử dụng cho các gia đình có 3 - 5 thành viên.

Hiện lò vi sóng Roler RM-3216 20 lít đang được bán tại META.vn với giá 1.090.000 đồng.

Mua ngay lò vi sóng Roler RM-3216 20 lít

Lò vi sóng điện tử có nướng Roler RM-3238A (30 lít)

Lò vi sóng điện tử có nướng Roler RM-3238A (30 lít)

Lò vi sóng điện tử có nướng Roler RM-3238A (30 lít) là một trong những model lò vi sóng có nướng bán chạy nhất của hãng Roler. Lò hoạt động với công suất vi sóng 800W và công suất nướng 1.000W sẽ giúp quá trình hâm nóng, rã đông, nấu, nướng thực phẩm diễn ra nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp 8 chế độ nấu tự động để người dùng dễ dàng lựa chọn. Dung tích lò lớn 30 lít cũng là một điểm cộng, giúp người dùng chế biến được nhiều thực phẩm hơn.

Các bộ phận của lò vi sóng điện tử có nướng Roler RM-3238A đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền tốt, hạn chế han gỉ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi dùng.

Hiện lò vi sóng điện tử có nướng Roler RM-3238A (30 lít) đang được bán tại META.vn với giá là 2.990.000 đồng.

Mua ngay lò vi sóng điện tử có nướng Roler RM-3238A (30 lít)

Lò vi sóng điện tử có nướng 25 lít Roler RM-3226A

Lò vi sóng điện tử có nướng 25 lít Roler RM-3226A

Lò vi sóng điện tử có nướng 25 lít Roler RM-3226A sẽ giúp các bà nội trợ chế biến được lượng thực phẩm nhiều, đa dạng nhờ khoang lò rộng rãi.

Không chỉ gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế hiện đại, sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi mà chiếc lò vi sóng này còn được trang bị khá nhiều tiện ích như: Có chuông báo khi nấu xong, có khóa trẻ em cực an toàn, đồng thời có nhiều thực đơn nấu ăn tự động và có thêm chức năng rã đông nhanh.

Công suất lò khá mạnh mẽ lên tới 1.400W cho chức năng vi sóng và 1.000W cho chức năng nướng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 2.590.000 đồng.

Mua ngay lò vi sóng điện tử có nướng 25 lít Roler RM-3226A

Trên đây, META.vn đã cùng bạn tìm hiểu về sản phẩm lò vi sóng Roler. Hy vọng qua phần chia sẻ này, bạn đã nắm được lò vi sóng Roler của nước nào, lò vi sóng Roler có tốt không, có nên mua không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua lò vi sóng Roler hay các sản phẩm lò vi sóng của những thương hiệu khác, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục kiến thức về lò vi sóng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận