Lỗi C26 máy giặt Toshiba là lỗi gì và cách sửa

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
20/10/2022 746

Sau một thời gian sử dụng, máy giặt Toshiba nhà bạn bỗng ngừng hoạt động và báo lỗi C26 khiến bạn lo lắng và không biết cách khắc phục? Đừng lo, sau đây, META.vn sẽ giúp bạn chỉ ra nguyên nhân và cách sửa lỗi C26 máy giặt Toshiba một cách chi tiết nhất. Cùng đón xem nhé!

Lỗi C26 máy giặt Toshiba là gì?

Lỗi C26 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến việc phin lọc bị tắc, bẩn làm ảnh hưởng đến quá trình xả nước của thiết bị. Đây là mã lỗi chỉ xảy ra mới dòng máy giặt Toshiba nội địa.

Lỗi C26 máy giặt Toshiba là gì?

Vậy cụ thể nguyên nhân máy giặt Toshiba báo lỗi C26 là gì? Theo dõi ngay phần chia sẻ tiếp theo của META.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Nguyên nhân máy giặt Toshiba báo lỗi C26

Sau một thời gian dài sử dụng, cặn bẩn, sơ vải,... sẽ bám vào các phin lọc. Điều này sẽ gây nên tình trạng tắc nghẽn trong quá trình xả nước. Lúc này, máy giặt Toshiba ngừng hoạt động và báo lỗi C26.

Cách sửa lỗi C26 máy giặt Toshiba

Cách sửa lỗi C26 máy giặt Toshiba

Mặc dù lỗi C26 máy giặt Toshiba chỉ xảy ra với dòng máy nội địa nhưng cách khắc phục cũng không quá phức tạp. Chính vì vậy, bạn có thể tự khắc phục tại nhà. Cách làm như sau:

  • Bước 1: Đặt tấm vải khô dưới vị trí bộ lọc.
  • Bước 2: Xoay bộ lọc ngược chiều kim đồng hồ và kéo ra.
  • Bước 3: Dùng bàn chải nhỏ vệ sinh sạch sẽ bộ lọc. Lưu ý, bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng, tránh làm rách bộ lọc.
  • Bước 4: Lắp bộ lọc lại theo chiều kim đồng hồ.
  • Bước 5: Khởi động lại máy và kiểm tra.

Nếu sau khi bạn đã làm đủ theo các bước như trên nhưng tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi C26 vẫn xảy ra thì bạn nên liên hệ tới các cơ sở sửa chữa uy tín. Nhân viên sửa chữa sẽ giúp bạn kiểm tra và khắc phục chính xác lỗi.

Như vậy, META.vn đã vừa chia sẻ tới bạn chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi C26 máy giặt Toshiba. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận. META.vn sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận