Máy ép chậm Hurom của nước nào? Có tốt không? Những loại nào tốt?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
25/05/2024 494

Máy ép chậm Hurom của nước nào? Nên mua máy ép chậm Hurom nào? Đây là những câu hỏi được nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu dòng máy ép chậm Hurom. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu các vấn đề này nhé!

Máy ép chậm Hurom của nước nào

Máy ép chậm Hurom của nước nào?

Máy ép chậm Hurom của nước Hàn Quốc, mang thương hiệu Hurom được thành lập năm 1974. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất máy ép chậm, máy ép trái cây, máy ép chậm Hurom nhanh chóng chinh phục được nhiều người tiêu dùng. Đến nay máy ép chậm Hurom có mặt ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, ngay cả những quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe như Mỹ, Liên minh châu Âu EU.

Máy ép chậm hurom nổi tiếng của Hàn Quốc

Với công nghệ ép chậm tiên tiến, mẫu mã không ngừng thay đổi, máy ép chậm Hurom chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng. Năm 2018, Hurom là thương hiệu đứng đầu trong danh sách 15 loại máy ép trái cây đa năng tốt nhất và đạt các giải thưởng: Giải thưởng Red Dot, giải thưởng thiết kế sản phẩm iF, giải thưởng thiết kế xuất sắc Quốc tế (IDEA)...

Đánh giá máy ép chậm Hurom có tốt không?

Muốn biết máy ép chậm Hurom có tốt không, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này qua một số tiêu chí như thiết kế, động cơ, công nghệ... nhé.

Về thiết kế

Hầu hết các sản phẩm máy ép chậm Hurom đều có kiểu dáng đẹp mắt với sắc màu trang nhã, tinh tế, tô điểm không gian sống cho mỗi gia đình. Các sản phẩm này cũng khá gọn nhỏ, không làm tốn nhiều diện tích khi sử dụng.

Đánh giá máy ép chậm Hurom về thiết kế

Về chất liệu

Máy ép chậm Hurom được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ những chất liệu cao cấp, an toàn. Phần cối ép thường được làm từ nhựa ABS cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt và không thôi nhiễm chất độc hại. Phần trục máy được làm từ nhựa Tritan có độ bền tốt, hạn chế bị nứt vỡ, không chứa chất gây hại cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, các phụ kiện khác đi kèm máy cũng có độ bền, sử dụng được lâu dài nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Đánh giá máy ép chậm Hurom về chất liệu

Về khả năng ép

Máy ép chậm Hurom thường được trang bị công suất từ 100 - 500W kết hợp tốc độ xoay khoảng 40 vòng/phút và động cơ AC bền bỉ giúp máy hoạt động êm ái, không bị rung lắc. Ngoài ra, máy còn có thể ép nước triệt để hơn, thu được lượng nước ép nhiều hơn.

Bên cạnh đó, nước ép thu được từ máy ép chậm Hurom cũng vẫn giữ trọn được vitamin, khoáng chất, có hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Về công nghệ, tiện ích

Đánh giá máy ép chậm Hurom về tiện ích

Dòng máy ép chậm này được trang bị công nghệ cảm biến tự động đảo ngược chiều trục ép, nhờ vậy nguyên liệu không bị tắc nghẽn khi máy hoạt động, giúp thiết bị vận hành ổn định, trơn tru hơn.

Bên cạnh đó, máy ép chậm Hurom cũng có khả năng cắt nhỏ nguyên liệu, đẩy nguyên liệu rất tốt để bạn không cần lo lắng vấn đề quá tải, kẹt thực phẩm.

Hơn nữa, tùy model mà máy có những tiện ích thông minh như sau:

  • Có khả năng ngắt: Sau 30 phút nếu không sử dụng thì máy có thể tự động ngắt để vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo an toàn cho thiết bị.
  • Khóa vòi nước ép: Máy được trang bị khóa vòi nước để hạn chế rò rỉ, hạn chế nước ép chảy ra.
  • Có lưới làm kem: Nhiều model máy được tích hợp lưới làm kem để bạn thoải mái chế biến các món kem ngon, mát lạnh theo đúng sở thích.

Về chất lượng nước ép

Không chỉ giữ lại được trọn vẹn dưỡng chất, nước ép thu được từ chiếc máy ép chậm này còn sánh mịn, không bị lợn cợn. Điều đó là nhờ máy được trang bị 2 lưới lọc gồm lưới lọc thô để lọc các loại nước ép trái cây mềm và lưới lọc tinh để lọc các loại nước ép rau củ. Đặc biệt các lưới lọc này cũng rất dễ vệ sinh để bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Đánh giá máy ép chậm Hurom về chất lượng nước ép

Về khả năng tiết kiệm điện

Vì có mức công suất chỉ từ 100 - 500W nên máy ép chậm Hurom thường có mức tiêu thụ điện năng không cao, nhờ vậy tiền điện hằng tháng sẽ không đáng kể.

Có nên mua máy ép chậm Hurom không?

Qua phần review máy ép chậm Hurom trên của META, chắc hẳn bạn cũng đã có thể đưa ra quyết định có nên mua máy ép chậm Hurom không rồi phải không?

Có nên mua máy ép chậm Hurom không?

Nhìn chung, máy ép chậm Hurom có những ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.
  • Động cơ mạnh mẽ, hoạt động êm, khả năng vắt tốt.
  • Thiết kế khoa học, thông minh giúp tiếp nguyên liệu dễ dàng và không bị tắc nghẽn nguyên liệu.
  • Sử dụng đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.
  • Đa dạng về tính năng, có thể làm kem hoặc Smothie ngay tại nhà.

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm khá cao khiến nhiều người tiêu dùng phải đắn đo khi đưa ra quyết định mua.

Có nên mua máy ép chậm Hurom không?

Như vậy, máy ép chậm Hurom có giá thành khá cao so với thu nhập trung bình của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, so với những giá trị mà sản phẩm mang lại, chiếc máy ép chậm này rất xứng đáng để bạn đầu tư. Máy không chỉ có khả năng ép chậm tốt mà còn thiết kế đẹp, gọn gàng, sử dụng bền bỉ. Nếu bạn có nhu cầu mua máy ép chậm thì nên cân nhắc sản phẩm của hãng này nhé!

Nên mua máy ép chậm Hurom loại nào tốt nhất?

Tùy theo nhu cầu sử dụng và tài chính của bạn sẽ có lựa chọn máy ép Hurom phù hợp. Hurom đưa ra thị trường khá nhiều dòng máy ép chậm, mỗi dòng có ưu nhược điểm riêng và được sử dụng trong những trường hợp khác nhau.

Xem thêm: Các dòng máy ép chậm Hurom chính hãng đáng mua nhất hiện nay

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ép chậm Hurom phục vụ trong gia đình thì Hurom Easy, Hurom Classic sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Dưới đây META.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu máy ép chậm Hurom tốt trên thị trường.

Máy ép chậm Hurom H200 - Giá bán: 6.870.000 đồng

Máy ép chậm Hurom H200

Ra mắt cuối tháng 3/2020, Hurom H200 làm mưa làm gió không chỉ ở thị trường nội địa mà còn ở các quốc gia trên thế giới. Máy ra đời là sự kết hợp của các phiên bản trước đó: Hurom H101 và Hurom H-AI.

Máy ép chậm Hurom H200

Không chỉ sở hữu bề ngoài gọn gàng, sang trọng mà máy ép Hurom H200 còn mang đến sự tiện dụng tuyệt vời:

  • Dễ sử dụng: Thay vì các phễu tiếp thực phẩm nhỏ, máy ép hoa quả chậm Hurom H200 có cả một khoang chứa thực phẩm lớn, miệng rộng. Bạn không cần phải đứng canh cho ít một thực phẩm vào máy nữ mà có thể cho thực phẩm vào cùng lúc, không lo kẹt bã. Đây là một trong số ít máy ép hoa quả có thể xay được cả quả mà không cần thái nhỏ.
  • Dễ vệ sinh: Phần cối lọc của Hurom H200 được làm bằng nhựa không có các lỗ nhỏ li ti như cối lọc bằng inox. Nên khi vệ sinh cối lọc máy ép chậm Hurom H200 rất dễ dàng. Bạn chỉ cần xối qua nước là sạch.
  • Máy hoạt động êm và rất ít khi gặp trường hợp bị tắc bã.
  • Khay chứa bã được thiết kế nằm gọn trong phần đế máy.
  • Máy chạy êm, ép thực phẩm rất kiệt.

Được mệnh danh là "nữ hoàng máy ép", hiện giá máy ép chậm Hurom H200 là 6.870.000 đồng, bảo hành chính hãng 10 năm tại META.vn. Đây là mức chi phí tương đối lớn đối với một chiếc máy ép chậm nhưng chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi đầu tư vào chiếc máy ép chậm Hurom H200 này đâu.

Mua ngay máy ép trái cây Hurom H200

Xem thêm: [Review] Đánh giá máy ép chậm Hurom H200 chi tiết nhất

Máy ép chậm Hurom H300 - Giá bán: 7.990.000 đồng

Máy ép chậm Hurom H300

Máy ép chậm Hurom H300 được ra mắt cuối năm 2021 và cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng. Sản phẩm này còn xuất sắc đạt được giải thưởng Reddot Winner 2021 dành cho ý tưởng thiết kế mang tính cách mạng.

Bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng, phiên bản máy ép chậm này của nhà Hurom còn được kế thừa những công nghệ, tính năng hiện đại của các phiên bản trước và đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng:

  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ ép chậm hiện đại kết hợp với số vòng quay tối đa 70 vòng/phút nhằm thu được lượng nước ép nhiều hơn.
  • Nước ép có màu sắc đẹp, hương vị thơm ngon, không bị mất chất, biến chất, không bị tách nước.
  • Thiết bị có công suất 150W kết hợp lưỡi cắt bằng nhựa Tritan siêu cứng có thể cắt và ép được hầu hết trái cây, rau củ.
  • Có khả năng hoạt động liên tục trong 30 phút, đáp ứng nhu cầu dùng đa dạng của nhiều người.
  • Miệng ống tiếp nguyên liệu thiết kế dạng bow siêu rộng, giúp bạn dễ dàng cho nguyên liệu vào mà không cần cắt nhỏ.
  • Trục ép 2 trong 1, vừa có khả năng ép vừa lọc, giúp bạn làm được nước ép, sữa hạt, làm kem... rất tiện dụng.
  • Vòi chảy nước ép còn có nắp đóng lại giữ cho nước không bị tràn ra ngoài.
  • Ngoài ra, máy còn có khả năng tự ngắt sau 5 phút nếu không hoạt động.

Mua ngay máy ép chậm Hurom H300 (H300E)

Máy ép chậm Hurom H310A - Giá bán: 5.880.000 đồng

Máy ép chậm Hurom H310A

Hurom H310A là phiên bản thu gọn của dòng Hurom H300. Với kích thước chỉ 160mm x 171,5mm x 395mm, chiếc máy này có thể dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp nhà bạn.

Tuy nhỏ gọn nhưng máy ép chậm Hurom H310A vẫn sở hữu khả năng ép mạnh mẽ với tốc độ vòng quay 43 vòng/phút. Máy còn có lưới ép tích hợp bên trong khoang chứa giúp giữ lại hầu hết các chất dinh dưỡng của trái cây trong nước ép, rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.

Đặc biệt, máy ép chậm H310A có động cơ rất êm, cảm giác êm hơn nhiều so với các model máy Hurom khác. Hơn nữa, máy còn được trang bị một khoang cắt riêng, giúp bạn xử lý hiệu quả các loại trái cây cứng như ổi, táo, cà rốt và nhiều loại khác.

Mua ngay máy ép chậm Hurom H310A

Máy ép trái cây Hurom HAA - SBE - Giá bán: 7.450.000 đồng

Máy ép trái cây Hurom HAA - SBE

Máy ép trái cây Hurom HAA - SBE là một phiên bản máy ép chậm chất lượng, được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Máy trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất hoạt động là 150W, tốc độ quay chỉ 40-43 vòng/phút, giúp giữ trọn vẹn hương vị, vitamin, dưỡng chất thiết yếu có trong nguyên liệu. Dung tích khoang chứa nước ép 500ml thuận tiện để bạn chế biến thức uống cho gia đình. Ngoài khả năng ép nước hoa quả, máy còn giúp bạn làm kem trái cây tươi và Smothie tự nhiên bằng trái cây đông lạnh rất thuận tiện.

Đặc biệt, máy được trang bị khe phễu tiếp nguyên liệu có kích thước rộng hơn giúp bỏ nguyên liệu dễ dàng và nhanh hơn. Đường vào nguyên liệu có thiết kế góc nghiêng 4 độ nên bạn không lo bị kẹt nguyên liệu nơi miệng phễu.

Mua ngay máy ép trái cây Hurom HAA–SBE

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom H100-EBE - Giá bán: 9.110.000 đồng

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom H100-EBE

Máy ép chậm Hurom H100-EBE được trang bị động cơ mạnh mẽ, có khả năng hoạt động với công suất tối đa 150W, tốc độ ép chậm 43 vòng/phút, giúp nước ép sánh mịn, giữ nguyên màu sắc của thực phẩm. Cối chứa nước ép 350ml phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân.

Máy ép chậm H100-EBE vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn, giảm rung, khả năng đẩy chất cặn bã dễ dàng nhờ vào bánh răng giảm tốc. Đặc biệt, khi sử dụng máy, bạn sẽ không phải lo lắng về khả năng chập máy do quên ngắt điện hay việc sử dụng liên tục trong nhiều giờ vì máy ép có thể tự động ngắt điện và có thể sử dụng liên tục trong vòng 30 phút mà không bị nóng máy.

Mua ngay máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom H100-EBE

Trên đây, META.vn đã cùng bạn tìm hiểu về dòng máy ép chậm Hurom. Hy vọng qua phần chia sẻ này, bạn đã nắm được thông tin máy ép chậm Hurom của nước nào, máy ép chậm Hurom có tốt không, có nên mua không. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Hiện nay, META.vn đang phân phối dòng sản phẩm máy ép chậm Hurom đầy đủ mẫu mã, model. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ mua trả góp qua thẻ Visa, Master và AmEX. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc. Để đặt mua máy ép chậm Hurom bạn có thể đặt hàng trên website META.vn hoặc liên hệ qua số hotline:

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Máy xay - Ép các loại của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận