Máy ép chậm Elmich của nước nào? Review máy ép chậm Elmich có tốt không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
27/05/2024 338

Máy ép chậm Elmich của nước nào? Máy ép hoa quả chậm Elmich có tốt không? Bài viết review máy ép chậm Elmich hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này!

Máy ép chậm Elmich của nước nào? Review máy ép chậm Elmich có tốt không?

Máy ép chậm Elmich của nước nào?

Máy ép chậm Elmich là sản phẩm của thương hiệu Elmich đến từ Cộng Hòa Séc, thương hiệu này được thành lập từ năm 1994 tại Ostrava.

Năm 2011, Elmich chính thức có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng được người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng sử dụng.

Elmich chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng đồ gia dụng chất lượng cao, trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như bình giữ nhiệt, máy ép chậm, máy ép trái cây, bếp từ, nồi...

Với mục tiêu “Luôn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt và đảm bảo an toàn với sức khỏe” vì thế nên các sản phẩm của thương hiệu này luôn được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng và đặc biệt là tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của châu Âu.

Tìm hiểu về máy ép chậm Elmich

Các sản phẩm máy ép chậm của Elmich đa số là những loại máy ép sử dụng động cơ giảm tốc trục vít thao tác ép hoa quả/rau củ một cách chậm rãi. Khi nước hoa quả/rau củ được ép ra vẫn giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng do cơ chế “ép chậm”. Hiểu đơn giản là hoạt động ép chậm nên khi vận hành sẽ hạn chế tỏa nhiệt, vì vậy không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Các loại máy ép chậm của thương hiệu này đều sử dụng trục vít dạng xoắn để đưa rau củ/hoa quả vào lưới lọc. Tốc độ quay của động cơ cũng khá chậm chỉ 30 - 90 vòng/phút. Khi ép, bộ phận ép sẽ tách riêng bã và đẩy nước ra khỏi bã.

Review máy ép chậm Elmich có tốt không

Để trả lời được câu hỏi máy ép chậm Elmich có tốt không thì trước tiên mời bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá về loại máy này thông qua một số thông tin sau.

Tìm hiểu máy ép chậm có tốt không

Thiết kế sang trọng

Hầu hết các sản phẩm máy ép chậm Elmich đều sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, có sắc màu trang nhã, dễ dàng kết hợp cùng các món đồ nội thất khác trong gia đình.

Trọng lượng và kích thước của dòng máy này cũng khá gọn nhỏ nên không tốn diện tích sử dụng. Ngoài ra, phần đế của máy còn được bọc cao su nhằm hạn chế trơn trượt để người dùng yên tâm sử dụng.

Thiết kế sang trọng

Chất liệu bền bỉ, độ bền cao

Máy ép chậm Elmich cũng được làm từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ, cụ thể như:

  • Lưới lọc của máy thường làm từ inox 304 có khả năng chống oxy hóa tốt, có độ bền cao, không thôi nhiễm ra các chất độc hại.
  • Vòng cố định lưới lọc, cốc đựng bã, đựng nước ép... làm từ nhựa cao cấp, không chứa chất BPA độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Phần thân máy thường được bọc inox tạo cảm giác sáng bóng, ít bám bụi bẩn, bền bỉ và an toàn.

Chất liệu bền bỉ, độ bền cao

Dung tích và công suất đa dạng

Máy ép chậm Elmich thường được trang bị công suất từ 200 - 250W kết hợp số vòng quay từ 50 - 65 vòng/phút giúp khả năng ép nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và thu được lượng nước nhiều hơn.

Ngoài ra, dung tích máy cũng rất đa dạng từ 0,9 - 1,5 lít để người dùng thoải mái chọn lựa theo nhu cầu sử dụng.

Ứng dụng công nghệ ép chậm tiên tiến

Dòng máy ép chậm của Elmich sử dụng công nghệ ép chậm hiện đại có khả năng ép kiệt hiệu quả, giúp thu được lượng nước tối ưu hơn, đồng thời giữ được tới 90% các dưỡng chất, vitamin có trong rau củ, trái cây.

Ứng dụng công nghệ ép chậm tiên tiến

Khả năng ép đa dạng thực phẩm

Với khả năng ép được đa dạng thực phẩm từ trái cây tới rau củ, thậm chí cả những trái cây mềm như xoài, chuối, dưa gang... máy ép chậm Elmich chắc chắn sẽ đem lại sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng.

Khả năng ép đa dạng thực phẩm

Một số tiện ích khác

Ngoài ra, máy ép chậm Elmich còn có một số tiện ích khác như:

  • Độ ồn chỉ vào khoảng từ 35dB đến 50dB nên không gây khó chịu khi vận hành.
  • Động cơ bằng đồng nguyên chất bền bỉ, sử dụng được lâu dài.
  • Các bộ phận của máy có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh thuận tiện nhất.
  • Có hệ thống tách bã và nước tự động giúp nước ép thành phẩm không bị lợn cợn, thơm ngon hơn.

Độ ồn chỉ vào khoảng từ 35dB đến 50dB

Giá thành phải chăng

Hiện nay giá bán của máy ép chậm Elmich thường dao động từ 2,1 - 4 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Có nên mua máy ép chậm Elmich không?

Ưu điểm của máy ép chậm Elmich

  • Máy được thiết kế kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn.
  • Được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Có bộ phận tách bọt trong ca đựng nước ép nên sản phẩm rất trong, không có cơn bay bọt.
  • Có vòi dẫn nước ép chống nhỏ giọt sau khi xay xong nhằm đảm bảo vệ sinh và nước ép ra không bị tràn ra ngoài.
  • Với công nghệ ép chậm mang đến khả năng có thể giữ lại 90% dưỡng chất trong thực phẩm.
  • Khi vận hành, máy không bị nóng quá.
  • Các linh kiện của máy dễ dàng tháo/lắp, rút ngắn thời gian vệ sinh và làm sạch.
  • Giá máy ép chậm Elmich khá rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính của mọi người.
  • Sản phẩm được phân phối khá rộng rãi trên thị trường nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ đâu.

Máy ép chậm Elmich có nhiều ưu điểm

Nhược điểm của máy ép chậm Elmich

Máy chỉ chạy liên tục trong khoảng 30 phút. Nếu muốn thực hiện ép tiếp, bạn cần cho máy nghỉ ngơi vài phút trước khi ép tiếp tục.

Có nên mua máy ép chậm Elmich không?

>>> Kết luận: Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đọc đã có cho mình câu trả lời về thắc mắc máy ép chậm Elmich có tốt không rồi phải không nào? Mặc dù máy vẫn còn một số hạn chế về nhược điểm nhưng chúng đều không quá lớn. Máy ép chậm Elmich là sản phẩm tốt, chất lượng mà mỗi gia đình nên sở hữu.

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua loại máy ép chậm Elmich nào cho tốt, giá thành hợp lý thì có thể tham khảo một số sản phẩm bán chạy nhất mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Top máy ép chậm Elmich đáng mua nhất

1. Review máy ép trái cây Elmich JEE-1855OL 

Máy ép trái cây Elmich JEE-1855OL

Máy ép trái cây Elmich JEE-1855OL sử dụng động cơ trục vít giúp hạn chế nhiệt tỏa ra khi ép trái cây/rau củ, đảm bảo nước ép xong vẫn giữ được nguyên dưỡng chất.

Máy hoạt động với công suất 240W, tốc độ 55 vòng/phút cho ra lượng nước ép nhiều hơn, chất lượng hơn, đậm đặc hơn và khả năng ép trái cây/rau củ cứng/mềm hiệu quả, thời gian chạy liên tục, bền và dài hơn.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp. Phần thân máy làm từ inox và nhựa cho độ bền cao. Lõi mô tơ được quấn bằng dây đồng nguyên chất giúp động cơ DC của máy chạy êm ái và bền bỉ với thời gian. Phần lưới lọc được làm từ inox 304, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Trục ép làm từ nhựa an toàn thực phẩm với chiều dài 140mm, tạo thành 7 cấp độ ép khác nhau.

Ngoài ra, máy còn được trang bị khóa nắp bảo vệ, có lỗ thoát với đường kính 0,2mm và ống tiếp nguyên liệu có đường kính là 83mm giúp việc đưa hoa quả/rau củ vào dễ dàng mà không cần cắt nhỏ.

Giá bán: 1.790.000 đồng.

Mua ngay Máy ép trái cây Elmich JEE-1855OL

2. Review máy ép chậm Elmich EDA-0860

Máy ép chậm Elmich EDA-0860

Máy ép chậm Elmich EDA-0860 sở hữu thiết kế sang trọng, trang nhã sẽ giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm tiện nghi hơn. Sản phẩm có dung tích khoang ép là 800ml, dung tích bình đựng là 1 lít nên có thể chứa được nhiều nước ép và ép được nhiều nguyên liệu cùng lúc.

Chiếc máy ép chậm này ứng dụng công nghệ ép chậm với trục ép 7 vòng xoắn kết hợp công suất 220W sẽ giúp ép mạnh mẽ, hiệu quả ép kiệt tới 98% mà vẫn đảm bảo nước ép giữ được trọn vẹn dưỡng chất.

Ống tiếp nguyên liệu của máy lớn nên giúp bạn cho trái cây, rau củ vào dễ dàng. Ngoài ra lưới lọc của máy được làm từ inox 304 sáng bóng, có khả năng chống han gỉ nên cũng rất an toàn và bền bỉ.

Giá bán: 1.780.000 đồng.

Mua ngay Máy ép chậm Elmich EDA-0860

3. Review máy ép trái cây tốc độ chậm Elmich EDA-0848 

Máy ép trái cây tốc độ chậm Elmich EDA-0848

Máy ép trái cây tốc độ chậm Elmich EDA-0848 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có thể tháo lắp các bộ phận dễ dàng, đồng thời còn có khóa nắp bảo vệ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Bộ phận ống tiếp nguyên liệu của máy được thiết kế rộng, giúp bạn dễ dàng cho thực phẩm vào bên trong. Lưới lọc của máy làm từ inox 304, không bị han gỉ, đồng thời dễ dàng vệ sinh nên rất an toàn và đảm bảo.

Với tốc độ quay chậm 55 vòng/phút, chiếc máy này có thể ép nguyên liệu kiệt hiệu quả, giúp bạn thu được lượng nước ép nhiều hơn mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon và giữ trọn dưỡng chất.

Giá bán: 2.730.000 đồng.

Mua ngay Máy ép trái cây tốc độ chậm Elmich EDA-0848

4. Máy ép trái cây Elmich JEE-3898

Máy ép trái cây Elmich JEE-3898

Nếu chưa biết lựa chọn máy ép chậm Elmich loại nào tốt, bạn có thể tham khảo ngay model máy ép trái cây Elmich JEE-3898 này nhé.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng kê đặt ở nhiều vị trí. Thân máy còn được phủ lớp inox sáng bóng, giúp hạn chế bám dính bụi bẩn, đồng thời thuận tiện cho việc vệ sinh.

Máy vận hành với công suất 200W, tốc độ quay là 50 - 60 vòng/phút sẽ giúp ép kiệt bã để thu được lượng nước nhiều hơn.  Ngoài ra máy ứng dụng công nghệ ép chậm tiên tiến không gây tách nước, có khả năng giữ trọn dưỡng chất đem lại sự yên tâm cho người dùng.

Máy cùng có ống tiếp nhiên liệu với đường kính lớn 83mm nên giúp người dùng dễ dàng cho thực phẩm vào mà không tốn thời gian cắt nhỏ.

Giá bán: 1.990.000 đồng.

Mua ngay Máy ép trái cây Elmich JEE-3898

5. Máy ép chậm trái cây Elmich JEE-1854

Máy ép chậm trái cây Elmich JEE-1854

Máy ép chậm trái cây Elmich JEE-1854 có thiết kế sang trọng, tinh tế góp phần tô điểm cho không gian sống của nhiều gia đình.

Máy được trang bị công suất 240W kết hợp công nghệ ép chậm hiện đại sẽ giúp ép được lượng nước nhiều hơn nhưng vẫn đảm bảo giữ trọn dưỡng chất của thực phẩm.

Các bộ phận của máy đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ cùng động cơ bằng đồng nguyên chất nên hạn chế tiếng ồn, không gây khó chịu cho người dùng.

Sản phẩm có 2 tốc độ ép sẽ phù hợp cho nhiều loại trái cây từ mềm tới cứng như dâu tây, chuối hay táo, ổi...

Giá bán: 3.150.000 đồng.

Mua ngay Máy ép chậm trái cây Elmich JEE-1854

Trên đây là một số thông tin review máy ép chậm Elmich mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua máy ép chậm Elmich hay các sản phẩm máy ép chậm khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Máy xay - Ép các loại của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận