Máy ép chậm Olivo của nước nào? Máy ép chậm Olivo có tốt không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
27/05/2024 97

Máy ép chậm Olivo của nước nào, có tốt không? Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng quan tâm. Để trả lời được câu hỏi này, mời bạn cùng META tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé.

Máy ép chậm Olivo của nước nào?

Máy ép chậm Olivo của nước nào?

Máy ép chậm Olivo là sản phẩm đến từ thương hiệu Olivo Electronics được thành lập vào năm 2019 tại Mỹ, có trụ sở tại California, USA. Tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu Olivo được phân phối độc quyền bởi Olivo Việt Nam (tên đầy đủ là Công ty TNHH Olivo Electronics Việt Nam).

Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp thông minh nổi bật với nhiều sản phẩm như máy rửa bát, bếp từ... và trong đó có máy ép chậm. Các sản phẩm của Olivo đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, luôn được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi được tung ra thị trường.

Review máy ép chậm Olivo có tốt không

Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Olivo có tốt không, trước hết chúng ta hãy cùng đánh giá một số điểm nổi bật về thiết kế, tính năng... của dòng sản phẩm này nhé!

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Máy ép chậm Olivo có thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã, tinh tế

Máy ép chậm Olivo chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, kết hợp màu trắng bạc vô cùng trang nhã. Điều này sẽ giúp sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Khả năng ép được đánh giá cao

Củ ép cải tiến đem lại hiệu quả ép lên đến 98%

Máy ép chậm Olivo được đánh giá khá cao về khả năng ép. Theo đó, sản phẩm được cải tiến thiết kế củ ép để có thể ép kiệt nguyên liệu tới 98%, giúp thu được lượng nước ép nhiều hơn, tiết kiệm hơn so với nhiều dòng máy ép chậm khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, máy ép chậm Olivo cũng có thể ép được hầu hết các loại trái cây, rau củ chỉ trừ một số loại quá cứng hoặc không có nước. Một số model máy ép chậm Olivo cao cấp còn được trang bị thêm tính năng làm sữa hạt, làm kem vô cùng hữu ích, giúp bạn có thể nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Máy được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn

Chất liệu bền bỉ, cao cấp, an toàn cho cơ thể

Thân máy ép chậm Olivo thường được làm từ inox 304, trong khi đó các bộ phận như khay ép, ống tiếp nguyên liệu... được làm từ nhựa Tritan cao cấp, không chứa chất độc hại, bền bỉ với thời gian nên giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Chất lượng nước ép ổn định, thơm ngon

Nước ép thành phẩm không chỉ nhiều mà còn có màu sắc và hương vị tự nhiên, bắt mắt. Nước ép cũng sánh mịn, không bị tách nước, phân tầng hoặc lẫn với bã.

Tính năng an toàn

Độ an toàn cao

Máy ép chậm của Olivo còn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhờ được trang bị nhiều tính năng đảm bảo an toàn cao như:

  • Tính năng tự ngắt khi quá nhiệt: Khi máy hoạt động liên tục trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng động cơ bị quá tải và nóng lên, điều này có thể là nguyên nhân gây ra chập cháy, hư hỏng thiết bị, thậm chí gây nguy hiểm cho người sử dụng. Máy ép chậm của Olivo có khả năng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ của động cơ và sẽ tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ cảnh báo qua đó đảm bảo an toàn cho người dùng và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
  • Tính năng chỉ hoạt động khi lắp đặt đúng cách: Cối xay của máy ép chậm Olivo được thiết kế chỉ hoạt động khi thân máy và cối được lắp đặt đúng các khớp nối, từ đó hạn chế tình trạng máy hoạt động khi cối xay chưa được lắp hoặc lắp chưa đúng cách gây đổ, rơi vỡ cối.
  • Chân đế chống trượt: Máy ép chậm Olivo được trang bị lớp bọc cao su dưới chân đế để hạn chế trơn trượt cho máy kể cả khi vận hành ở tốc độ cao nhất.

Phụ kiện đa dạng

Phụ kiện đa dạng

Máy ép chậm Olivo thường được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm như lưới lọc nước ép, lưới làm kem và lưới lọc thô. Với những phụ kiện này, người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy để ép cả các loại trái cây đông lạnh làm thành những món kem giải nhiệt trong ngày hè nóng nực. Hoặc với lưới lọc thô, các loại bã ép sẽ được loại bỏ tối đa mang lại ly nước ép trong vắt, sạch bã cho bạn thoải mái thưởng thức.

Giá thành

Giá máy ép chậm Olivo dao động trong khoảng từ 1,7 đến 7 triệu đồng

Giá máy ép chậm Olivo hiện dao động trong khoảng từ 1,7 - 7 triệu đồng tùy từng model. Nhìn chung, đây không phải mức giá quá cao so với nhiều sản phẩm máy ép chậm khác và người dùng vẫn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

Có nên mua máy ép chậm Olivo không?

Có nên mua máy ép chậm Olivo không?

Ưu điểm của máy ép chậm Olivo

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng, màu sắc trang nhã, kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho mọi không gian.
  • Chất liệu cao cấp, hạn chế thôi nhiễm kim loại vào thực phẩm, đảm bảo không gây hại cho người dùng.
  • Hiệu quả ép kiệt nước cao, cho lượng nước ép nhiều hơn.
  • Tốc độ ép chậm, không sinh nhiệt giúp giữ trọn vẹn hương vị và dinh dưỡng của nước ép.
  • Phụ kiện đa dạng, có thể làm cả các loại kem giúp các bữa ăn nhẹ thêm phong phú.
  • Độ an toàn, độ bền cao, hoạt động bền bỉ, ít tiếng ồn.

Nhược điểm của máy ép chậm Olivo

Mặc dù có nhiều ưu điểm, thế nhưng máy ép chậm Olivo vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế như sau:

  • Máy không đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn.
  • Ống tiếp nguyên liệu hơi nhỏ, khiến bạn phải tốn thời gian cắt nhỏ nguyên liệu.
  • Giá bán của sản phẩm khá cao, trung bình dao động từ 2,7 - 7 triệu đồng.

>>> Kết luận: Máy ép chậm Olivo có tốt không? Chắc hẳn lúc này bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi phải không?

Mặc dù vẫn còn nhiều nhược điểm, thế nhưng máy ép chậm Olivo vẫn là một lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người Việt Nam cũng như đem lại hiệu quả đáng để bạn cân nhắc, giúp bạn có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Máy ép chậm Olivo loại nào tốt?

Máy ép chậm Olivo SJ189

Máy ép chậm Olivo SJ189

Máy ép chậm Olivo SJ189 sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trang nhã sẽ thích hợp cho nhiều không gian sử dụng. Máy được trang bị công suất lớn 400W với tốc độ quay chỉ 37 vòng/phút sẽ mang lại hiệu quả ép kiệt bã tới 98%. Điều này sẽ giúp bạn thu được nhiều nước ép hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ ép hiện đại cũng giúp cho nước ép có được chất lượng tuyệt hảo hơn. Nước ép thu được sẽ giữ được màu sắc, hương vị tự nhiên nhất, không bị phân tầng, tách lớp, đảm bảo lưu giữ được các loại vitamin, dưỡng chất.

Giá trên META: 6.990.000 đồng

Máy ép chậm Olivo SJ189

Máy ép trái cây Olivo SJ200

Máy ép trái cây Olivo SJ200

Máy ép trái cây tốc độ chậm Olivo SJ200 cũng là một model được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, với trọng lượng 5,5kg và kích thước các chiều là 23cm x 16cm x 50,5cm.

Olivo SJ200 hoạt động với công suất 260W và tốc độ quay là 90 vòng/phút sẽ giúp quá trình ép nhanh chóng, thuận tiện hơn. Chất lượng nước ép cũng đảm bảo giữ được màu sắc, hương vị, không bị phân tầng hay oxy hóa. Các bộ phận của máy cũng được làm từ những chất liệu cao cấp, để bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt, máy ép trái cây Olivo SJ200 còn có thanh gạt chống kẹt bã khá thông minh giúp loại bỏ hoàn toàn các bã nguyên liệu bị kẹt lại trong lưới lọc giúp cho chất lượng nước ép luôn được nâng cao.

Giá trên META: 2.840.000 đồng

Máy ép trái cây Olivo SJ200

Máy ép chậm Olivo SJ210

Máy ép chậm Olivo SJ210

Máy ép chậm Olivo SJ210 sở hữu kích thước các chiều là 17,4cm x 14,7cm x 40,3cm và trọng lượng 3,6kg sẽ giúp bạn dễ dàng đặt ở nhiều vị trí để sử dụng.

Olivo SJ210 được trang bị công suất 200W với tốc độ vòng quay chỉ 40 vòng/phút nên sẽ giúp ép nguyên liệu kỹ hơn, từ đó giúp thu được lượng nước ép nhiều hơn.

Các lỗ lọc của lưới lọc được thiết kế siêu nhỏ, sẽ giúp loại bỏ bã một cách triệt để, từ đó giúp chất lượng nước ép được nâng cao hơn.

Ngoài khả năng ép nguyên liệu để tạo ra những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng, chiếc máy ép chậm Olivo SJ210 này còn được trang bị tính năng làm kem, làm sữa hạt mang lại cho bạn những trải nghiệm khá thú vị. Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng chống kẹt, giúp thiết bị vận hành bền bỉ, ổn định hơn.

Giá trên META: 1.940.000 đồng

Máy ép chậm Olivo SJ210

Máy ép chậm Olivo SJ196

Máy ép chậm Olivo SJ196

Máy ép chậm Olivo SJ196 có thiết kế tinh tế theo phong cách tối giản, kích thước chỉ 20,95cm x 20cm x 43,65cm, phù hợp đặt trên bàn, kệ bếp mà không chiếm nhiều diện tích. Máy có công suất 250W, tốc độ ép chỉ 39 vòng/phút với củ ép cải tiến, ép siêu kiệt bã đến 98% nhiều loại nguyên liệu khác nhau mà vẫn bảo toàn dưỡng chất trong nước ép. Nước ép không phân tầng, tách nước, không oxy hóa, không còn lợn cợn bã.

Ống tiếp nguyên liệu có kích thước lên đến 13cm, dễ dàng ép nguyên trái các loại hoa quả cứng như táo, ổi... Cốc đựng nước ép dung tích lớn, lên đến 1.000ml giúp bạn chứa được nhiều thành phẩm nhất. Máy còn tích hợp tính năng làm kem vô cùng tiện lợi, giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món kem ngon giải nhiệt mùa hè.

Máy ép Olivo SJ196 hoạt động rất êm ái, độ ồn chỉ 56dB nhờ động cơ AC hiện đại, bền bỉ, không rung lắc và tiết kiệm điện năng. Kết cấu của máy khá đơn giản, tháo lắp và sử dụng dễ dàng chỉ với 3 bước. Máy được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giá trên META: 5.150.000 đồng

Máy ép chậm Olivo SJ196

Máy ép chậm trục ngang Olivo SJ22

Máy ép chậm trục ngang Olivo SJ22

Máy ép chậm trục ngang Olivo SJ22 là dòng máy ép chậm trục ngang có thiết kế hoàn thiện, công năng tối ưu giúp việc ép các loại rau củ quả được hiệu quả nhất. Củ ép của máy được thiết kế với đường xoắn ép 7 đoạn, nhân đôi hiệu suất ép lết hợp đầu trục ép nhỏ dần với các gân hoa khế giúp nguyên liệu vắt kiệt, chống kẹt máy.

Máy có công suất 150W với tốc độ 70 vòng/phút giúp giữ lại tối đa vitamin, khoáng chất, vi lượng và chất dinh dưỡng, giảm thiểu tối đa việc rau, củ tiếp xúc với oxy và nhiệt, thúc đẩy các enzym có lợi. Do đó người dùng có thể lưu trữ nước ép trái cây trong tủ lạnh lên đến 72 giờ mà không lo bị tách nước, phân tầng, oxy hoá.

Máy được trang bị cốc lọc 3 tầng lưới nhỏ dần, lọc siêu mịn tới 98% bã. Bên cạnh đó, động cơ máy ép Olivo SJ22 còn được trang bị quạt tản nhiệt giúp máy hoạt động liên tục hơn 20 phút mà không bị nóng.

Máy ép chậm trục ngang Olivo SJ22 tháo lắp đơn giản, vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng. Các bộ phận của máy được làm từ các chất liệu an toàn, hạn chế thôi nhiễm các chất cho hại cho cơ thể, mang đến những ly nước ép thơm ngon, tràn đầy dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Giá trên META: 2.390.000 đồng

Máy ép chậm trục ngang Olivo SJ22

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã biết được máy ép chậm Olivo của nước nào, có tốt không. Nếu có nhu cầu mua máy ép chậm Olivo, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều bài viết tư vấn máy ép - máy xay hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận