[Review] Máy ép chậm Kalite của nước nào? Có tốt không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
27/05/2024 76

Máy ép trái cây là thiết bị rất được ưa chuộng trong mùa hè này giúp tạo ra những ly nước hoa quả thanh mát giải nhiệt, lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe người dùng. Trong đó, máy ép chậm Kalite áp dụng công nghệ ép thông minh, bảo toàn dưỡng chất trong thực phẩm. Vậy máy ép chậm Kalite của nước nào, có tốt không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Máy ép chậm Kalite của nước nào?

Máy ép chậm Kalite của nước Việt Nam mang thương hiệu Kalite thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn UKG, được thành lập vào năm 2019. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn CE (Châu Âu), các sản phẩm của Kalite đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của hàng triệu gia đình Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hiện đại. Đặc biệt, năm 2022, Kalite là 1 trong top 10 thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á bình chọn.

Kalite phát triển nhiều thiết bị gia dụng như nồi chiên không dầu, nồi cơm điện cao tần, ấm siêu tốc, robot hút bụi... Trong đó, máy ép chậm là một trong những dòng sản phẩm mang lại "tiếng vang" lớn cho thương hiệu này.

Máy ép chậm Kalite có tốt không?

Để đánh giá máy ép chậm Kalite có tốt không, chúng ta cùng điểm qua những yếu tố sau đây:

Về thiết kế

Máy ép chậm Kalite sở hữu thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng. Hầu hết phần vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa cao cấp hoặc thép không gỉ 304, mang đến sự bền đẹp cho thiết bị sau thời gian dài sử dụng. Phần vòi rót nước của máy ép trái cây còn được thiết kế nắp chặn smart cap bằng cao su kín giúp ngăn ngừa tối đa hiện tượng rò rỉ, đảm bảo vệ sinh khu vực sử dụng.

Máy ép chậm Kalite

Bảng điều khiển của máy ép chậm Kalite khá đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Nó thường chỉ có 1 nút để thực hiện các nhiệm vụ bật/tắt, điều chỉnh tốc độ, xoay đảo chiều.

Về ống tiếp nguyên liệu

Máy ép chậm Kalite thường thiết kế miệng ống tiếp nguyên liệu lớn với đường kính từ 60 - 80mm, giúp bạn có thể cho 1 lượng nguyên liệu lớn hay để nguyên trái hoa quả vào ép mà không cần mất công sức cắt nhỏ. Đặc biệt, với thiết kế này. bạn cũng có thể tha hồ mix nhiều loại trái cây, các hỗn hợp rau thơm để ép cùng lúc tùy theo sở thích của mình.

Công nghệ ép chậm

Thiết bị ép chậm Kalite được nâng cấp và áp dụng công nghệ ép chậm thông minh, hoạt động nhờ trục vít nghiền nguyên liệu thay cho dao cắt giúp hạn chế được quá trình sinh nhiệt như các loại máy truyền thống. Tốc độ vòng quay của máy chậm chỉ từ 55 - 60 vòng/phút giúp hạn chế tối đa quá trình oxy hóa và làm chậm quá trình tách nước ép của hoa quả, nhưng vẫn giữ được hương vị, vitamin và enzym với màu sắc tự nhiên gấp 4 lần so với máy ép thông thường.

Đặc biệt, máy ép chậm Kalite còn được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ (từ 240 - 400W) giúp máy có thể hoạt động liên tục thời gian dài, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các gia đình, nhà hàng, quán nước…

Về tính năng

Không chỉ sở hữu công nghệ ép hiện đại, máy ép chậm mang thương hiệu Kalite còn có thể được tích hợp tính năng chống trơn trượt, chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng, tự ngắt khi quá tải giúp đảm bảo độ bền cho thiết bị và an toàn cho người dùng. Ngoài ra, một số model còn được tích hợp tính năng làm kem, giúp bạn làm ra những ly kem sorbet mát lạnh, thơm ngon từ các loại hoa quả đông đá.

Vận hành êm ái, bền bỉ

Trong quá trình hoạt động máy ép chậm sẽ có thể phát ra tiếng ồn, làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn. Riêng dòng máy ép chậm Kalite có khả năng hoạt động êm, độ ồn sinh ra thấp, hạn chế làm phiền bạn và gia đình.

Dòng máy này không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ, vận hành êm mà còn được trang bị chân đế chống trượt có khả năng bám chắc trên mọi bề mặt, hạn chế tối đa tình trạng rung lắc, đổ ngã hoặc di chuyển.

Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

Việc vệ sinh máy ép chậm Kalite không hề khó khăn. Các bộ phận của máy được làm bằng chất liệu cao cấp, không bám bẩn nên rất dễ cọ rửa. Đặc biệt, máy còn có thể được trang bị thêm các dụng cụ vệ sinh là chổi xoay và bàn chải giúp bạn cọ rửa thiết bị ở mọi ngóc ngách. Không chỉ thế, nhiều phụ kiện của máy còn có thể tháo rời, thuận lợi cho quá trình vệ sinh.

Top 5 máy ép chậm Kalite bán chạy nhất

Nếu có nhu cầu mua máy ép chậm Kalite chính hãng, tốt, chất lượng thì hãy tham khảo các model máy ép chậm Kalite mà META.vn chia sẻ dưới đây nhé!

Máy ép chậm Kalite KL-599

Máy ép chậm Kalite KL-599

Máy ép chậm Kalite 599 là sản phẩm mang thương hiệu Kalite của Việt Nam, được sản xuất tại Thái Lan dựa trên dây chuyền công nghệ của Úc. Máy sở hữu thiết kế bắt mắt, công nghệ ép hiện đại có khả năng ép kiệt bã tới 98%, lượng nước ép nhiều hơn gấp 1,5 lần so với những máy ép nhanh thông thường khác, mang đến cho bạn những ly nước ép rau quả thơm ngon, bổ dưỡng nhất.

Ngoài ra, máy ép chậm Kalite KL-599 còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 400W kết hợp với trục ép bằng Titan giúp bạn ép được nhiều loại trái cây, rau củ khác nhau.
  • Cửa tiếp nguyên liệu lớn (rộng 75mm) có nắp O Type Flap Gate giúp bạn ép nguyên trái các loại quả như táo, cam, cà chua… mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức để cắt nhỏ thực phẩm.
  • Trang bị lưới lọc không lỗ để làm món kem mát lạnh từ hoa quả cấp đông.
  • Tích hợp tính năng xoay đảo chiều giúp tăng hiệu quả nghiền ép hoa quả và các loại rau mềm dễ dàng mà không lo bị kẹt.
  • Có vòi chống nhỏ giọt thông minh.
  • Tích hợp các tính năng an toàn: Chân đế chống trượt, chống rung lắc, chốt khoá lắp đặt máy an toàn…

Hiện nay, giá máy ép chậm Kalite KL-599 đang được bán tại META.vn là 4.840.000 đồng.

Mua ngay máy ép chậm Kalite KL-599

Máy ép chậm Kalite KSJ4414

Máy ép chậm Kalite KSJ4414

Máy ép chậm Kalite KSJ4414 có kích thước nhỏ gọn, chỉ nặng 2,4kg, có thể linh hoạt dịch chuyển và phù hợp với nhiều không gian. Kèm theo đó, máy sở hữu khả năng ép mạnh mẽ, ép kiệt bã và giữ trọn tới 98% dưỡng chất, đem đến cho gia đình bạn những ly nước ép tươi ngon, bổ dưỡng.

Kalite KSJ4414 trang bị ống tiếp nguyên liệu lớn tới 78mm, kích thước này giúp cho bạn ép nguyên quả, nguyên củ mà không cần phải cắt nhỏ, giúp tiết kiệm thời gian ép nước. Ngoài ra, thiết bị còn là trợ thủ đắc lực để ép kiệt những loại rau giàu chất xơ như rau cải, rau má, rau cần tây,... vốn luôn bị coi là “khắc tinh” của nhiều loại máy ép. Giờ đây, bằng việc sử dụng máy ép chậm Kalite KSJ4414, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo những công thức ép nước xanh đến kiệt bã mà không làm phí hoài nguyên liệu.

Điểm cộng nữa từ Kalite KSJ4414 là sở hữu thiết kế nắp chặn nước thông minh từ đó mà việc ép nước sẽ được giữ trong khoang chứa và không bị oxy hóa, làm món nước ép trái cây luôn tươi ngon.

Hiện giá máy ép chậm Kalite KSJ4414 đang được bán tại META.vn là 2.130.000 đồng.

Mua ngay máy ép chậm Kalite KSJ4414

Máy ép chậm Kalite KL-565

Máy ép chậm Kalite KL-565

Với trục ép xoắn được thiết kế to bản, nghiền ép nguyên liệu vô cùng mạnh mẽ và động cơ bền bỉ, KL 565 có thể ép kiệt bã nguyên liệu tối đa, cho ra lượng nước ép nhiều hơn so với các dòng máy ép thông thường.

Máy ép chậm Kalite KL 565 được trang bị công nghệ “J.M.C.S” với tốc độ ép chỉ 60 vòng/phút giúp hạn chế quá trình oxy hóa cũng như tách nước giúp giữ được màu sắc và hương vị tự nhiên. Hàm lượng vitamin và khoáng chất sẽ được giữ lại nhiều gấp 5 lần so với những máy ly tâm truyền thống. Cấu tạo máy có trục ép xoắn bản to cho phép quá trình nghiền, ép nguyên liệu vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ.

Phần ống tiếp nguyên liệu của Kalite 565 có thiết kế dạng hình trụ nghiệp cùng đường kính lớn 76mm, từ đó nguyên liệu ép không cần phải cắt nhỏ, giúp người dùng tiết kiệm công sức cũng như thời gian.

Hiện giá máy ép chậm Kalite KL-565 đang được bán tại META.vn là 2.850.000 đồng.

Mua ngay máy ép chậm Kalite KL-565

Máy ép chậm mini Kalite KL-530

Máy ép chậm mini Kalite KL-530

Kalite KL-530 là dòng máy ép chậm mini của Kalite phù hợp với những gia đình ít người hoặc có không gian sử dụng nhỏ hẹp. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, bạn còn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm này đi du lịch hoặc đi làm, phục vụ cuộc sống healthy của mình.

Mặc dù là dòng máy ép chậm mini nhưng Kalite KL-530 vẫn được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 200W, tốc độ quay 60 vòng/phút, giúp bạn ép các loại rau, củ, quả một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đặc biệt, máy có tính năng đảo chiều thông minh, giúp hạn chế hiện tượng kẹt máy khi xay các loại rau mềm, nhiều xơ. Tính năng này còn hỗ trợ bạn vệ sinh máy ép dễ dàng hơn.

Hiện giá máy ép chậm mini Kalite KL-530 đang được bán tại META.vn là 1.190.000 đồng.

Mua ngay máy ép chậm mini Kalite KL-530

Máy ép chậm Kalite KL-550

Máy ép chậm Kalite KL-550

Máy ép chậm Kalite KL-550 là một trong những model máy ép chậm cao cấp của Kalite, được ra mắt năm 2021. Máy sở hữu công suất hoạt động 240W và ứng dụng công nghệ ép chậm hoạt động với số vòng quay 55 vòng/phút giúp bạn ép các loại trái cây, rau củ kiệt bã, đồng thời bảo toàn vitamin, enzym gấp 4 lần so với các dòng máy ép thông thường.

Máy ép chậm Kalite KL 550 được trang bị ống tiếp nguyên liệu lớn với đường kính lên tới 80mm, giúp bạn có thể cho 1 lượng nguyên liệu lớn hoặc ép nguyên trái hoa quả mà không cần mất công sức cắt nhỏ. Ngoài ra, máy còn có thể làm ra những ly kem sorbet (loại kem từ hoa quả nhuyễn) thơm ngon, mát lạnh, giải tỏa cơn khát mùa hè. Đặc biệt, máy còn có nắp chặn smart cap, 4 chân đế chống trượt, tính năng chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng mang lại tiện ích và an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng.

Hiện giá máy ép chậm Kalite KL-550 đang được bán tại META.vn là 2.150.000 đồng.

Mua ngay máy ép chậm Kalite KL-550

Trên đây là những thông tin về máy ép tốc độ chậm của Kalite mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng, với những chia sẻ này, bạn đã có thể biết được máy ép chậm Kalite của nước nào và đánh giá máy ép chậm Kalite có tốt không. Đồng thời, với những gợi ý của META.vn, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được model sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của bản thân. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn Tư vấn Máy xay - Ép các loại của META.vn để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Nếu có nhu cầu mua máy ép trái cây chính hãng, chất lượng thì bạn hãy truy cập ngay website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận