Hiện nay, các mẫu máy giặt Electrolux đều được bảo hành theo chính sách của hãng để đảm bảo quyền lợi của người dùng trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang thắc mắc những vấn đề liên quan đến việc bảo hành máy giặt Electrolux như thời hạn bảo hành, cách kích hoạt, cách kiểm tra bảo hành, trung tâm bảo hành, số điện thoại tổng đài bảo hành, cách gia hạn bảo hành, cách đăng ký lịch hẹn, chính sách bảo hành, bảng giá các dịch vụ bảo dưỡng... thì hãy theo dõi ngay bài viết này của META.vn nhé.
Máy giặt Electrolux bảo hành bao lâu? Thời gian bảo hành máy giặt Electrolux thế nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm.
Theo quy định của Electrolux, sản phẩm máy giặt được bảo hành như sau:
Loại sản phẩm | Cách thức bảo hành | Thời gian bảo hành, ghi chú |
Máy giặt cửa trước | Tại nhà | 2 năm cho máy giặt và 10 năm bảo hành cho motor và lồng giặt (riêng EWF9025DQWB và EWF1025DQWB: 10 năm bảo hành chỉ áp dụng cho motor). |
Máy giặt sấy | ||
Máy giặt cửa trên | Tại nhà | 2 năm cho máy giặt. |
Số seri là thông số quan trọng mà bạn cần nắm được trước khi muốn đăng ký bảo hành máy giặt Electrolux. Thông thường, thông số này sẽ được dán trên bao bì sản phẩm hoặc trên tem dán ở phía trong cánh cửa của sản phẩm. Số seri thường được ký hiệu là S/N, số model máy ký hiệu là Mod như hình bên dưới.
Hiện nay, Electrolux đã áp dụng cách thức bảo hành điện tử để thay thế cho phương thức bảo hành truyền thống. Vì thế, bạn không cần giấy bảo hành máy giặt Electrolux mà vẫn được hưởng các chính sách bảo hành mà hãng đưa ra. Dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn 3 cách kích hoạt bảo hành máy giặt Electrolux.
Sau khi nhận được máy giặt Electrolux, bạn có thể kích hoạt bảo hành cho sản phẩm bằng cách truy cập vào website bảo hành điện tử Electrolux.
Khi đã truy cập được vào link, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào ô trống rồi nhấn vào nút ĐĂNG KÝ để hoàn tất việc đăng ký bảo hành hoặc NHẬP LẠI để nhập lại thông tin.
Nếu bạn không rành về máy tính thì bạn có thể kích hoạt bảo hành máy giặt Electrolux bằng cách liên hệ tới tổng đài bảo hành của Electrolux 1800 588 899 (miễn phí cuộc gọi, thời gian 8:00 - 18:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy). Sau đó, bạn hãy cung cấp model sản phẩm, số seri, ngày mua hàng, tên và địa chỉ khách hàng để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử.
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ đăng ký bảo hành của hãng.
Bước 2: Nhập số model hoặc quét mã QR và làm theo hướng dẫn của hệ thống.
Có 2 cách để bạn kiểm tra bảo hành máy giặt Electrolux chính hãng như sau:
Bạn có thể liên hệ tới số tổng đài bảo hành 1800 588 899 trong giờ hành chính (8 - 18 giờ) từ thứ 2 đến thứ 7 để được nhân viên của hãng hỗ trợ kiểm tra thời hạn bảo hành máy giặt Electrolux. Tuy nhiên, trước khi gọi điện bạn cần chuẩn bị một số thông tin như số seri, model sản phẩm, họ tên, số điện thoại, địa chỉ của khách hàng...
Instaedge.com là một website nội bộ của Electrolux giúp quản lý mọi thông tin của khách hàng. Nếu bạn đã đăng ký bảo hành điện tử qua website của hãng thì hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản trên trang Instaedge.com. Sau đó, bạn đăng nhập và có thể tìm kiếm hoặc tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Electrolux mà mình đang sử dụng.
Bạn có thể liên hệ hotline 1800 588 899 để được hỗ trợ trực tuyến (miễn cước cuộc gọi, từ thứ Hai - thứ Bảy từ 8:00 đến 18:00) hoặc liên hệ qua Email vncare@electrolux.com nhé.
Nắm được địa chỉ trạm bảo hành máy giặt Electrolux sẽ đem đến nhiều thuận tiện cho bạn trong quá trình bảo hành, sửa chữa sản phẩm. Hãy nhấn vào dấu v ở bảng bên dưới để chọn tỉnh thành mình đang sinh sống, sau đó trạm bảo hành tại tỉnh thành đó sẽ hiện ra.
Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn bảo hành trực tuyến để chủ động hơn nếu có nhu cầu sửa chữa, bảo trì sản phẩm.
Cách thực hiện như sau:
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ đặt lịch bảo hành của hãng.
Bước 2: Điền các thông tin cần thiết như hình bên dưới, sau đó xác nhận, lựa chọn phương thức phản hồi qua Email, nhận cuộc gọi hoặc nhận tin nhắn rồi nhấn ĐĂNG KÝ.
Lưu ý: Electrolux được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.
Nếu máy giặt Electrolux của bạn gần hết thời hạn bảo hành, bạn hoàn toàn có thể gia hạn (mua thêm thời gian bảo hành của hãng). Hình thức này chỉ áp dụng cho sản phẩm mua tại Việt Nam còn trong thời gian bảo hành của nhà sản xuất.
Khi gia hạn thành công, bạn sẽ được:
Cách đăng ký gia hạn bảo hành như sau:
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ gia hạn bảo hành.
Bước 2: Bạn nhập thông tin mẫu máy.
Bước 3: Nhập thông tin mua sản phẩm gồm ngày mua, số seri, sau đó tải lên hóa đơn mua hàng.
Bước 4: Chọn tùy chọn gia hạn bảo hành (giá dịch vụ gia hạn bảo hành).
Bước 5: Nhấn vào mục THÊM VÀO GIỎ HÀNG.
Tên dịch vụ | Mức giá (đồng) | Mô tả gói dịch vụ |
Dịch vụ vệ sinh máy giặt dưới 10kg tại nhà | 650.000 |
|
Dịch vụ vệ sinh máy giặt từ 10kg tại nhà | 850.000 | |
Dịch vụ vệ sinh máy giặt sấy dưới 10kg tại nhà | 750.000 | |
Dịch vụ vệ sinh máy giặt sấy từ 10kg tại nhà | 950.000 | |
Dịch vụ sửa máy giặt cửa ngang giá cố định | 2.592.000 |
|
Dịch vụ sửa máy giặt sấy giá cố định | 2.592.000 | |
Dịch vụ sửa máy giặt cửa trên giá cố định | 2.160.000 |
Xem thêm: Tụ máy giặt là gì? Dấu hiệu tụ điện máy giặt bị hỏng
Trên đây, META đã chia sẻ tới bạn về các thông tin liên quan đến việc bảo hành máy giặt Electrolux. Hy vọng qua phần chia sẻ này, bạn đã biết được máy giặt Electrolux bảo hành mấy năm, cách đăng ký bảo hành như thế nào, cách kiểm tra bảo hành ra sao, các trung tâm và số điện thoại bảo hành... Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết!
Đừng quên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META.vn để cập nhật những thông tin hữu ích khác nhé!