Máy khử khuẩn thực phẩm có tốt không? Nên mua loại nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
27/02/2023 372

Cuộc sống hiện đại, nhiều người tìm đến các dòng máy khử khuẩn thực phẩm để giúp bữa ăn gia đình thêm an toàn hơn. Thế nhưng, máy khử khuẩn thực phẩm có tốt không thì không phải ai cũng rõ. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy khử khuẩn thực phẩm có tốt không?

Máy khử khuẩn thực phẩm là gì?

Máy khử khuẩn thực phẩm là thiết bị hiện đại dùng để loại bỏ các vết bẩn, hóa chất độc hại, dư lượng thuốc trừ sâu, vi sinh vật có trên bề mặt rau củ, thịt... nhằm đem lại an toàn cho người dùng.

Hiện nay, máy khử khuẩn thực phẩm trên thị trường thường áp dụng các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ sóng âm: Giúp len lỏi sâu vào từng thực phẩm để làm sạch sâu hơn.
  • Công nghệ Ozone: Có khả năng loại bỏ hoàn toàn dư lượng thuốc bảo vệ thực vật sót lại trên bề mặt thực phẩm. Công nghệ này kết hợp cùng phương pháp sục khí sẽ làm sạch bụi bẩn hiệu quả, rửa trôi vi khuẩn gây hại.
  • Công nghệ ion Hydroxyl: Công nghệ này sẽ điện phân nước tạo thành ion OH- và H +. Sau đó một phần OH- sẽ khử thuốc trừ sâu, đồng thời lấy đi H + trên thành tế bào vi khuẩn để tiêu diệt vi khuẩn. Phần còn lại của OH- sẽ kết hợp với Clo trong nước để tạo ra Axit hypochlorous để phản ứng oxy hóa, phân hủy và tiêu diệt vi khuẩn.

Máy khử khuẩn thực phẩm có tốt không?

Máy khử khuẩn thực phẩm có tốt không?

Lợi ích khi sử dụng máy khử khuẩn thực phẩm

  • Giúp thực phẩm được rửa sạch hiệu quả hơn so với cách rửa thông thường nhờ những công nghệ hiện đại như tạo ion kiềm, sóng siêu âm...
  • Có thể loại bỏ hóa chất, dư lượng thuốc trừ sâu trên bề mặt rau củ, thực phẩm.
  • Nhiều dòng máy có thể điều chỉnh thời gian rửa để phù hợp với từng loại thực phẩm.
  • Giúp tiết kiệm nước hiệu quả.
  • Cho bạn những bữa ăn ngon miệng, an toàn hơn.
  • Góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn.

Máy khử khuẩn thực phẩm có tốt không?

Máy khử khuẩn thực phẩm có làm thực phẩm bị biến đổi chất?

Đây có lẽ là câu hỏi được khá nhiều người dùng quan tâm. Liệu chiếc máy này khi hoạt động có làm mất chất dinh dưỡng trong rau củ, thịt cá không?

Vậy thì bạn có thể yên tâm về câu trả lời nhé. Như bạn đã biết, máy tiệt trùng khử khuẩn thực phẩm sử dụng sóng âm và loại sóng này hoàn toàn lành tính, không chứa chất độc hại như khi khử trùng bằng dung dịch hóa học. Bên cạnh đó, công nghệ tiệt trùng bằng sóng âm cũng cho hiệu quả tốt hơn, nhanh hơn. Đặc biệt, công nghệ này không làm biến đổi chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, thậm chí còn giúp trái cây, rau củ của bạn tươi ngon hơn.

Máy khử khuẩn thực phẩm có tốt không?

>>> Như vậy, sử dụng máy khử khuẩn thực phẩm mang đến khá nhiều lợi ích cho người dùng. Và nếu có điều kiện thì không có lý do gì mà bạn không trang bị một chiếc máy này cho gian bếp của gia đình mình.

Gợi ý một số máy khử khuẩn thực phẩm chất lượng

Máy khử khuẩn thực phẩm cầm tay Nagakawa NAG3902

Máy khử khuẩn thực phẩm cầm tay Nagakawa NAG3902

Máy khử khuẩn thực phẩm cầm tay Nagakawa NAG3902 là sản phẩm áp dụng công nghệ điện phân Hydroxyl hiện đại được kiểm nghiệm bởi Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc Gia - Bộ Y Tế, thế nên khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Chiếc máy này được đánh giá là có tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99%, đồng thời loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu, chất bảo quản thực phẩm, từ đó giúp thực phẩm tươi ngon, an toàn hơn với sức khỏe người dùng.

Thiết bị cũng có 2 chế độ thời gian khử khuẩn để bạn lựa chọn gồm chế độ 5 phút (đèn xanh dương) và chế độ 10 phút (đèn xanh lá).

Khi sạc đầy pin, bạn có thể dùng thiết bị từ 16 - 17 lần khá tiện lợi.

Giá bán sản phẩm: 799.000 đồng.

Mua ngay máy khử khuẩn thực phẩm cầm tay Nagakawa NAG3902

Máy khử khuẩn thực phẩm treo tường Nagakawa NAG3904

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa NAG3904

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa NAG3904 được thiết kế treo tường vô cùng tiện lợi và tiết kiệm không gian sử dụng.

Thiết bị ứng dụng công nghệ điện phân Hydroxyl hiện đại, có tỷ lệ khử khuẩn cao tới 99,99% và loại bỏ tới 63% dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

Sản phẩm có 4 chế độ khử khuẩn để phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau bao gồm: Hoa quả, rau củ (12 phút), ngũ cốc (5 phút), các loại thịt (10 phút), hải sản (12 phút).

Giá bán sản phẩm: 2.740.000 đồng.

Mua ngay máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa NAG3904

Máy khử khuẩn thực phẩm treo tường Nagakawa NAG3905

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa NAG3905

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa NAG3905 cũng được thiết kế treo tường khá tiện lợi và độc đáo. Quá trình làm sạch thực phẩm của máy theo công nghệ điện phân Hydroxyl diễn ra gồm 3 bước là điện phân, thanh lọc và diệt khuẩn. Nhờ vậy, sản phẩm có thể diệt khuẩn tới 99,99%, đồng thời giúp loại bỏ 63% dư lượng thuốc trừ sâu, chất bảo quản.

Máy được thiết kế gồm 2 buồng, giúp thời gian khử khuẩn nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, bạn có thể tùy chọn 2 chế độ là rau củ (10 phút) và thịt (12 phút) sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn IPX7 có khả năng ngâm sâu trong nước tới 1m và trong vòng tối đa 30 phút, giúp quá trình sử dụng thuận tiện nhất.

Giá bán sản phẩm: 2.799.000 đồng.

Mua ngay máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa NAG3905

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết máy khử khuẩn thực phẩm có tốt không, nên mua loại nào. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua máy khử khuẩn thực phẩm chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với  chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục nhà cửa và đời sống của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận