Máy khử trùng rau quả loại nào tốt cho gia đình?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
25/01/2022 413

Máy khử trùng rau quả loại nào tốt cho gia đình? Đây là thắc mắc mà rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy khử trùng rau quả để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

>>> Xem thêm: Máy rửa rau củ gia đình loại nào tốt, tiện lợi, rửa rau quả sạch?

Tại sao nên khử trùng rau quả?

Tại sao nên khử trùng rau quả?

Các loại rau củ quả nói chung cho dù được mua ở chợ, ở siêu thị hay thậm chí là bạn mua tại các cửa hàng nhập khẩu thì đều cần được rửa sạch hoặc được khử trùng là tốt nhất. Lý do mà rau củ quả nên được khử trùng là trước khi đến tay người tiêu dùng, các loại rau củ quả này thường đã được truyền qua tay của nhiều người khác nhau. Ngoài ra, một số loại rau củ quả có thể vẫn còn tồn dư lượng lớn thuốc trừ sâu và hóa chất bảo quản sau khi thu hoạch. Do vậy, để bảo vệ sức khỏe thì các bạn nên sử dụng máy khử trùng rau quả để làm sạch chúng trước khi sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, các loại máy khử trùng rau quả thường được trang bị nhiều công nghệ làm sạch hiện đại và tiên tiến như công nghệ sóng siêu âm hoặc công nghệ ion kiềm trong nước, giúp làm sạch bụi bẩn, thuốc trừ sâu và các hóa chất còn sót lại bám trên rau củ quả, giúp đảm bảo an toàn thực phẩm và sức khỏe cho bạn.

Máy khử trùng rau quả loại nào tốt cho gia đình?

Trên thị trường hiện nay, máy khử trùng rau quả có rất nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau với kiểu dáng thiết kế, chất liệu, tính năng, công nghệ khử trùng và giá bán rất đa dạng. Sau đây, META xin gợi ý đến bạn sản phẩm máy khử trùng rau quả tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Máy rửa thực phẩm ECOMAMA

Máy rửa thực phẩm ECOMAMA

Máy rửa thực phẩm ECOMAMA sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích sử dụng, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Máy được tích hợp bảng điều khiển điện tử trên nắp máy, giúp bạn có thể lựa chọn được các chế độ và điều chỉnh mức thời gian mong muốn cho từng loại thực phẩm hoặc dụng cụ nhà bếp cần khử trùng. Máy rửa rau quả ECOMAMA 11 lít có thiết kế nắp trong suốt làm bằng kính cường lực bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt, giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Máy được ứng dụng công nghệ Ozone tinh sạch với công suất 200mg/h, công nghệ Ultrasonic tạo sóng siêu âm cao tần 40Khz, đem đến khả năng tự động làm sạch hiệu quả, giúp rửa rau củ quả sạch, khử trùng và tiệt trùng rau củ quả một cách tối ưu. Sản phẩm được trang bị 8 chức năng tiện dụng, giúp góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Thông tin sản phẩm: 

  • Dung tích: 11 lít
  • Ultrasonic: 40 Khz
  • Công suất: 65W
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Giá sản phẩm: 3.350.000 đồng

Mua ngay Máy rửa thực phẩm ECOMAMA - 11 lít

Máy làm sạch thực phẩm Dr Clean DC89

Máy làm sạch thực phẩm Dr Clean DC89

Máy làm sạch thực phẩm Dr Clean DC89 được ứng dụng công nghệ điện phân để vệ sinh thực phẩm, hoa quả một cách nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả trong thời gian ngắn. Máy sở hữu hệ thống 4 điện phân bạch kim mạ titanium mạnh mẽ, có thể điện phân ion hydroxit nồng độ cao ở dạng bong bóng dày đặc bao phủ bề mặt thực phẩm, để loại bỏ tàn dư từ các chất bảo vệ thực vật, vi khuẩn,... gây hại cho sức khỏe con người.

Với dung tích lên đến 12 lít, bạn có thể rửa lượng thực phẩm lớn, phục vụ nhu cầu từ bữa ăn hàng ngày đến các sự kiện lớn hơn. Máy có 3 chế độ làm việc, được phân theo các mốc thời gian là 15, 18 và 30 phút. Ngoài làm sạch thực phẩm, bạn còn có thể sử dụng máy để khử trùng đồ dùng ăn uống như bát đĩa,... hoặc làm sạch ngũ cốc, khử trùng các vật dụng trong nhà,..

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 12 lít
  • Chế độ làm việc: 3
  • Công suất: 65W
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Giá trên META: 3.440.000 đồng

Mua ngay Máy làm sạch thực phẩm Dr Clean DC89

Máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800

Máy rửa rau quả bằng sóng siêu âm JTL JT-7800

Máy rửa rau quả JTL JT-7800 là sản phẩm cao cấp trong phân khúc máy rửa thực phẩm, sử dụng chuyển động mỗi giây 40.000 lần được tạo ra từ công nghệ sóng siêu âm để làm sạch các vết bẩn, thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản, vi khuẩn bám trên bề mặt rau củ quả.

Máy có dung tích 9 lít, đủ để đảm bảo cho bạn rửa các loại rau củ, thực phẩm từ nhỏ đến lớn, số lượng ít đến nhiều. Bạn có thể lựa chọn từng mốc thời gian rửa sẵn là 5 phút, 7 phút hoặc 9 phút. Máy được thiết kế kiểu lắp đặt âm bàn/bồn rửa nên không tốn diện tích, nắp có thể tháo rời giúp bạn vệ sinh máy rất dễ dàng. Thiết kế giỏ đựng rau quả độc quyền, khi sử dụng có thể dễ dàng tháo rời, nhấc lên để làm ráo nước rau quả chứ không cần vớt lần lượt ra ngoài.

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 9 lít
  • Chuẩn chống nước: IPX5
  • Công suất: 240W
  • Bảo hành: 36 tháng
  • Giá trên META: 29.900.000 đồng

Mua ngay Máy rửa rau JTL JT-7800

Mua máy khử trùng rau quả chính hãng, giá rẻ ở đâu?

META.vn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua máy khử trùng rau quả tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Đến với META, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm máy khử trùng rau quả chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Baumatic, JTL... với mức giá rất hấp dẫn. Ngoài ra, META còn có chương trình chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và chế độ bảo hành rõ ràng, mang lại sự yên tâm cho bạn khi sử dụng sản phẩm. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Để đặt mua máy khử trùng rau quả và các sản phẩm máy rửa rau quả, đồ gia dụng khác thì bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này qua hotline dưới đây. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy khử trùng rau quả mà META muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm:

Chia sẻ bài viết
Tags: máy khử trùng rau quả máy rửa rau máy rửa thực phẩm
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận