[Đánh giá] Lò vi sóng Bluestone có tốt không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
17/03/2024 61

Lò vi sóng Bluestone có tốt không? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

[Đánh giá] Lò vi sóng Bluestone có tốt không?

Lò vi sóng Bluestone của nước nào?

Lò vi sóng Bluestone là sản phẩm thuộc thương hiệu Bluestone của Singapore được thành lập năm 1995.

Đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, điện máy quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Riêng về sản phẩm lò vi sóng Bluestone, người dùng có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng bởi thiết kế hiện đại, bền bỉ, đồng thời được trang bị nhiều tính năng, tiện ích và luôn đảm bảo an toàn cho người dùng. Để đánh giá chi tiết hơn về dòng sản phẩm này, bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết của META nhé.

Lò vi sóng Bluestone có tốt không?

Lò vi sóng Bluestone có tốt không?

Trước tiên, để biết được lò vi sóng Bluestone có tốt không thì META mời bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá lò vi sóng Bluestone này qua một vài tiêu chí như thiết kế, chất liệu, công suất...

Về thiết kế

Lò vi sóng Bluestone sở hữu thiết kế hiện đại, gọn gàng, không làm tốn quá nhiều diện tích lắp đặt nên phù hợp với mọi không gian.

Đặc biệt, sản phẩm có cả dòng lò vi sóng cơlò vi sóng điện tử với thiết kế bảng điều khiển khác nhau để người dùng lựa chọn theo sở thích, nhu cầu dùng thực tế.

Lò vi sóng Bluestone sở hữu thiết kế hiện đại

Về chất liệu

Đa số các sản phẩm lò vi sóng của thương hiệu Bluestone đều được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, không han gỉ theo thời gian và đặc biệt là dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Trong đó phần vỏ lò thường được phủ sơn tĩnh điện giúp bền màu, hạn chế bám dính bụi bẩn, đồng thời cách nhiệt, cách điện hiệu quả.

Phần khoang lò thường làm từ thép không gỉ có phủ chống dính nhằm hạn chế bám dính thực phẩm, giúp việc vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng.

Phần cửa lò đều được thiết kế ốp kính cường lực, trong suốt, có khả năng chịu được nhiệt và lực tốt.

Về công suất

Lò vi sóng Bluestone thường hoạt động với công suất từ 900 - 1400W giúp thức ăn chín nhanh từ trong ra ngoài, tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

Lò vi sóng Bluestone sở hữu công suất lớn

Về dung tích

Lò vi sóng Bluestone thường sở hữu các mức dung tích phổ biến từ 20 - 25 lít. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thực tế.

Tính năng khác

Bên cạnh những chức năng cơ bản như rã đông, hâm nóng, nấu, nướng, tùy từng model mà lò vi sóng Bluestone được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như có chế độ hẹn giờ, đèn chiếu sáng khoang lò, tạm dừng nấu, chuông báo khi kết thúc chương trình nấu, khóa bảng điều khiển... để nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Về giá thành

Đa số các sản phẩm lò vi sóng Bluestone đều có giá thành phù hợp với túi tiền người sử dụng, không quá đắt, chỉ dao động trong khoảng 1.400.000 - 3.000.000 đồng.

Giá bán của lò vi sóng Bluestone khá hợp lý

Có nên mua lò vi sóng Bluestone không?

Ưu điểm

  • Thiết kế lò đẹp, sang trọng, hiện đại.
  • Lò có nhiều mức dung tích để bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.
  • Sở hữu nhiều chức năng, tiện ích thông minh như: Chế độ nấu đa dạng, chức năng tạm dừng, khóa bảng điều khiển, hẹn giờ, đèn chiếu sáng khoang lò...
  • Giá thành phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng người dùng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm này không có nhiều model dung tích lớn.

>>> Kết luận: Như vậy, những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn biết lò vi sóng Bluestone có tốt không rồi. Lò vi sóng Bluestone được thiết kế gọn gàng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian, làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Đặc biệt, lò vi sóng này được trang bị nhiều tính năng vượt trội mà lại có giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn nên sắm ngay cho căn bếp nhà mình thêm tiện nghi đấy.

Vậy, bạn còn chần chừ gì mà không “tậu” ngay một chiếc lò vi sóng Bluestone xịn xò này? Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho tốt thì có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé.

Top 5 lò vi sóng bluestone được ưa chuộng nhất

1. Lò vi sóng Bluestone MOB-7716 20 lít

Lò vi sóng Bluestone MOB-7716 20 lít

Lò vi sóng Bluestone MOB-7716 20 lít được thiết kế nhỏ gọn, dung tích là 20 lít sẽ không làm tốn nhiều diện tích lắp đặt, phù hợp với những gia đình có 2 - 3 thành viên.

Chiếc lò vi sóng Bluestone này hoạt động với công suất vi sóng là 1270W, công suất nướng là 1000W, có chức năng nướng, nấu, hâm nóng và rã đông, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Bảng điều khiển của lò được thiết kế dạng núm vặn cơ, rất dễ điều chỉnh, sảu dụng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp. Phần khoang lò làm từ thép không gỉ, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Vỏ lò làm từ thép không gỉ sáng bóng, mặt trước có tích hợp kính giúp việc quan sát thực phẩm bên trong thêm thuận tiện và dễ dàng hơn.

Thiết bị được trang bị tính năng hẹn giờ nấu, chuông báo khi nấu xong, bên trong lò có đèn chiếu sáng để người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm.

Giá bán tại META: 1.510.000 đồng.

Mua ngay Lò vi sóng Bluestone MOB-7716 20 lít

2. Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7741 (25 lít)

Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7741 (25 lít)

Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7741 (25 lít) hoạt động với công suất nấu là 1400W, công suất nướng là 1000W, giúp người dùng hoàn thành món ăn nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.

Lò vi sóng này có 2 núm điều chỉnh là điều chỉnh thời gian và điều chỉnh công suất. Các núm này đều có hỗ trợ tiếng Việt để thao tác chính xác. Đồng thời, thiết bị còn có cả chế độ hẹn giờ mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

Với các chức năng chính là hâm nóng, rã đông, nấu, nướng, chiếc lò vi sóng này cũng giúp ích rất nhiều cho công việc nội trợ của bạn.

Sản phẩm có kiểu dáng gọn gàng, màu sắc sang trọng, hiện đại với 2 cạnh trên - dưới của mặt trước vát tinh tế.

Ngoài ra, sản phẩm còn được làm bằng chất liệu cao cấp. Phần khoang lò làm từ thép chịu nhiệt tốt, bên trong có trang bị thêm đèn chiếu sáng tiện lợi để quan sát được thực phẩm bên trong.

Giá bán tại META: 2.160.000 đồng.

Mua ngay Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7741 (25 lít)

3. Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7815 (20 lít, 1100W)

Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7815 (20 lít, 1100W)

Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7815 (20 lít, 1100W) được thiết kế sang trọng với màu đen lịch lãm, kiểu dáng gọn gàng, kích thước là 24,3cm x 44,6cm x 32,3cm, trọng lượng 15kg, không làm tốn nhiều diện tích lắp đặt, phù hợp với mọi không gian.

Lò vi sóng Bluestone này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ mang đến cho người dùng sự yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng điện tử trên phần mặt kính sang trọng, giúp người dùng thao tác nhanh chóng, đơn giản.

Thiết bị hoạt động với công suất 1100W, có khả năng nấu các món ăn nhanh, thực phẩm chín đều, mang đến cho gia đình bạn những món ăn ngon, bổ dưỡng. Đặc biệt, lò vi sóng này có dung tích là 20 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình có 2 - 3 thành viên.

Ngoài ra, lò còn được trang bị nhiều tính năng như hẹn giờ, khóa an toàn trẻ em tự động vô cùng tiện lợi.

Giá bán tại META: 1.550.000 đồng.

Mua ngay Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7815 (20 lít, 1100W)

4. Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7833 (25 lít)

Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7833 (25 lít)

Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7833 (25 lít) hoạt động với công suất 1450W, công suất nướng là 1000W, giúp người dùng có thể chế biến được nhiều món ăn như luộc, nướng, nấu... chỉ trong vài phút.

Lò vi sóng này được làm bằng chất liệu cao cấp. Phần vỏ lò làm từ thép 18/10 không gỉ, ở ngoài được bảo vệ bằng lớp sơn phủ tĩnh điện, đảm bảo an toàn và hợp vệ sinh khi sử dụng. Khoang lò làm từ thép không gỉ, giúp hạn chế thực phẩm bám dính và cũng rất tiện cho việc vệ sinh.

Sản phẩm được thiết kế bảng điều khiển điện tử hiện đại, dễ hiểu, dễ thao tác. Khi vận hành, màn hình của lò vi sóng sẽ hiển thị và luôn chiếu sáng để người dùng quan sát được thực phẩm bên trong.

Thiết bị có dung tích là 25 lít, phù hợp sử dụng cho những gia đình có 3 - 4 thành viên.

Đặc biệt, bên cạnh các chức năng nấu, nướng, rã đông, hâm nóng cơ bản thì lò còn có 6 chương trình nấu tự động để bữa ăn của gia đình bạn thêm phong phú hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị tính năng hẹn giờ với thời gian 99,99 phút cùng chế độ khóa trẻ em rất an toàn và tiện lợi.

Giá bán tại META: 2.680.000 đồng.

Mua ngay Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7833 (25 lít)

5. Lò vi sóng Bluestone MOB-7708B (20 lít)

Lò vi sóng Bluestone MOB-7708B

Lò vi sóng Bluestone MOB-7708B sở hữu dung tích 20 lít, có khoang lò rộng rãi làm từ thép không gỉ để bạn chế biến được nhiều thực phẩm cùng lúc.

Vỏ lò làm từ thép không gỉ, giúp hạn chế trầy xước và thuận tiện cho quá trình vệ sinh. Ngoài ra mặt trước lò còn được ốp kính trong suốt để người dùng quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng hơn.

Chiếc lò này hoạt động với công suất 1050W giúp vận hành các chức năng hâm nóng, rã đông và nấu nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm nhiều thời gian cho người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có bảng điều khiển cơ dạng núm vặn giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh thời gian cùng 5 mức độ công suất khác nhau.

Đặc biệt, sản phẩm còn có chức năng rã đông theo trọng lượng tối đa 1kg, chế độ hẹn giờ với thời gian 35 phút cực kỳ tiện lợi.

Giá bán: 1.390.000 đồng.

Mua ngay Lò vi sóng Bluestone MOB-7708B

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết lò vi sóng Bluestone có tốt không rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua lò vi sóng Bluestone hay các sản phẩm lò vi sóng khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Với nhiều model sản phẩm cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, META hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đặc biệt khi đến với META bạn sẽ có nhiều cơ hội mua được sản phẩm chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi, được lựa chọn giữa nhiều hình thức thanh toán khác nhau hoặc được mua hàng trả góp với thủ tục nhanh gọn, đơn giản. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Kiến thức về lò vi sóng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận