Máy làm sữa hạt mini loại nào tốt? Top 10 máy làm sữa hạt mini tốt nhất hiện nay

👨 Trịnh Thanh Nhiên
20/04/2023 967

Máy làm sữa hạt mini loại nào tốt nhất? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Máy làm sữa hạt mini loại nào tốt nhất?

Máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0825

Máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0825 (0.6L - 500W)

Máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0825 (0,6L - 500W) sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước là 16cm x 13cm x 26,5cm, trọng lượng chỉ 1,36kg, giúp người dùng có thể di chuyển đến mọi vị trí khác nhau.

Máy xay sữa hạt mini này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần lưỡi dao siêu sắc bén được làm từ inox 304 đảm bảo an toàn vệ sinh, chống ăn mòn, chống gỉ, dễ dàng vệ sinh. Phần cối xay làm từ thủy tinh high borosilicate glass, chắc chắn, chịu lực tốt, có khả năng chịu được nhiệt lên đến 300 độ C giúp người dùng thoải mái nấu sữa hạt mà không lo nứt vỡ, không tự sinh chất độc hại.

Thiết bị được tích hợp 6 chương trình xay nấu tự động, có chức năng Keep Warm - giữ ấm giúp đồ uống luôn ấm nóng, đồng thời giữ nguyên được hương vị thơm ngon.

Sản phẩm được trang bị 6 lưỡi dao với tốc độ quay lớn là 14.000 vòng/phút, có bảng điều khiển phím nhấn cực nhạy kèm màn hình LED hiển thị rõ ràng.

Ngoài ra, máy còn có tính năng hẹn giờ nấu lên đến 12 giờ, nhờ đó mà người dùng có thể chủ động sắp xếp thời gian nấu sữa ngay cả khi bận rộn.

Giá bán máy làm sữa hạt mini Nagakawa NAG0825 tại META: 1.190.000 đồng.

Mua ngay máy làm sữa hạt đa năng Nagakawa NAG0825 (0.6L - 500W)

Máy làm sữa hạt mini Kalpen H1

Máy làm sữa hạt mini Kalpen H1

Máy làm sữa hạt Kalpen H1 là một model máy làm sữa hạt mini, có dung tích xay nấu chỉ 600ml, dung tích xay không nấu 1,2 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình cho 2 - 3 thành viên.

Máy sử dụng động cơ quấn dây đồng có thể hoạt động với công suất 250W mạnh mẽ, kết hợp với dao xay inox 420 sắc bén và tốc độ xay lớn lên tới 20.000 vòng/phút giúp làm nhuyễn các loại hạt, thực phẩm một cách nhanh chóng.

Máy nấu sữa hạt mini Kalpen H1 được tích hợp sẵn 8 chức năng nấu giúp bạn chế biến được nhiều loại thức uống khác nhau như xay sinh tố, nấu sữa hạt, nấu cháo, súp, nấu sữa ngô... Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến nhiệt NTC có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ khi nấu sữa, đảm bảo sữa hạt được chế biến một cách chính xác và đạt được độ mịn mong muốn, tránh khả năng khê cối và chống tràn.

Giá bán máy xay sữa hạt mini Kalpen H1 tại META: 880.000 đồng.

Mua ngay máy làm sữa hạt mini Kalpen H1

Máy làm sữa hạt mini Kalpen H2

Máy làm sữa hạt mini Kalpen H2

Ngoài mẫu máy làm sữa hạt Kalpen H1, bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu máy làm sữa hạt Kalpen H2 cùng hãng.

Với tính năng, công suất hoạt động, chương trình nấu tích hợp sẵn tương tự như dòng H1, Kalpen H2 sẽ giúp bạn chế biến nhanh chóng những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình mình.

Không chỉ có khả năng hoạt động hiệu quả, máy làm sữa hạt Kalpen H2 còn có thiết kế rất đẹp mắt với kiểu dáng gọn gàng, màu vàng kem trang nhã. Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho căn bếp của bạn.

Giá bán máy xay sữa hạt mini Kalpen H2 tại META: 850.000 đồng.

Mua ngay máy làm sữa hạt Mini Kalpen H2

Máy làm sữa hạt UNIE UMB08

Máy làm sữa hạt UNIE UMB08

Máy làm sữa hạt UNIE UMB08 được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống han gỉ, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, không lo bị ám mùi. Phần vỏ máy làm từ nhựa PP chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng, cách nhiệt hiệu quả. Phần cối bên trong làm từ inox 304 đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, không tự sinh ra chất độc hại khi nấu ở nhiệt độ cao.

Máy làm sữa hạt mini này có kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước là 16,6cm x 13,1cm x 25,9cm, trọng lượng chỉ 1,3kg, không làm tốn quá nhiều diện tích cất giữ, có thể di chuyển đến bất kỳ đâu.

Thiết bị hoạt động với công suất 600W, có 5 chức năng xay nấu là sữa nấu nhanh, sữa nấu chậm, sinh tố, nấu bột, sữa ngô, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng chỉ trong thời gian ngắn.

Sản phẩm được trang bị thêm chức năng vệ sinh mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Đặc biệt, máy chỉ hoạt động khi được đóng nắp đúng khớp cối. Trong quá trình máy đang hoạt động, nếu người dùng mở nắp thì máy sẽ tự động dừng hoạt động, hiện cảnh báo lỗi để đảm bảo an toàn.

Giá bán máy làm sữa hạt UNIE UMB08 tại META: 1.390.000 đồng.

Mua ngay máy làm sữa hạt UNIE UMB08

Máy xay nấu đa năng mini Dingo DCB500

Máy xay nấu đa năng mini Dingo DCB500

Máy xay nấu đa năng mini Dingo DCB500 có kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước chỉ 19,4cm x 17,4cm x 34,7cm, trọng lượng là 2,1kg, có thể di chuyển đến mọi vị trí một cách dễ dàng.

Máy làm sữa hạt mini này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần cối xay làm từ thủy tinh cao cấp, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm ở nhiệt độ cao. Phần thân máy và cối xay có khớp nối chắc chắn, có thể tháo rời linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Thiết bị có màn hình OLED giúp hiển thị thông tin chương trình rõ ràng, chính xác, thuận tiện cho việc sử dụng quan sát. Ngoài ra, máy còn có chế độ hẹn giờ lên đến 12 tiếng tiện lợi.

Giá bán máy làm sữa hạt mini Dingo DCB500 tại META: 1.290.000 đồng.

Máy máy làm sữa hạt mini Dingo DCB500

Máy làm sữa hạt UNIE UMB06

Máy làm sữa hạt UNIE UMB06

Máy làm sữa hạt UNIE UMB06 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước là 17,3cm x 13,6cm x 6,1cm, trọng lượng là 1,33kg, thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian căn bếp, không làm tốn quá nhiều diện tích cất giữ.

Máy nấu sữa đậu nành mini này được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần lòng cối làm từ inox 304 siêu bền, không bị oxy hóa theo thời gian, không tự sinh chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, dễ dàng vệ sinh.

Phần lưỡi dao của thiết bị làm từ thép không gỉ 304 an toàn vệ sinh thực phẩm, sắc bén, sáng bóng.

Sản phẩm hoạt động với công suất 600W, đáp ứng được mọi nhu cầu xay nấu đa dạng, xay được nhiều loại hạt cứng khác nhau.

Giá bán máy làm sữa hạt UNIE UMB06 tại META: 990.000 đồng.

Mua ngay máy làm sữa hạt UNIE UMB06

Máy xay nấu đa năng Olivo CB400

Máy xay nấu đa năng Olivo CB400

Máy xay nấu đa năng Olivo CB400 được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước là 17,3cm x 13,1cm x 26,6cm, trọng lượng là 1,3kg, dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí một cách dễ dàng.

Máy nấu sữa mini này được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần lòng cối và lưỡi dao làm từ inox 304 an toàn ngay cả khi ở nhiệt độ cao, dễ dàng vệ sinh khi sử dụng để đảm bảo thiết bị luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Thiết bị sở hữu lưỡi dao 6 cánh, xoay 36 độ rất sắc bén giúp xay nhuyễn được mọi loại hạt cứng.

Sản phẩm hoạt động với công suất nấu là 600W, công suất xay là 150W, giúp quá trình xay mịn, nấu chín được nhanh chóng mà vẫn đảm bảo thức uống luôn được thơm ngon, sánh mịn.

Ngoài ra, máy còn có màn hình cảm ứng được hiển thị rõ ràng bằng tiếng Việt để người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn chương trình muốn nấu.

Giá bán máy xay nấu đa năng Olivo CB400 tại META: 1.190.000 đồng.

Mua ngay máy xay nấu đa năng Olivo CB400 Pro

Máy nấu sữa hạt Roler RB-4122

Máy nấu sữa hạt Roler RB-4122

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn máy làm sữa hạt mini loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay model máy nấu sữa hạt Roler RB-4122 nhé! Đây là một sản phẩm nổi bật mang thương hiệu Roler của Việt Nam.

Sản phẩm được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ 800W giúp gia nhiệt nhanh và xay nhuyễn hiệu quả. Lưỡi dao 8 cánh được làm bằng thép không gỉ SS304 vô cùng sắc bén cùng tốc độ quay 1.800 vòng/phút giúp xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị sẵn 6 chức năng nấu, hẹn giờ tắt tối đa 12 tiếng, tự động làm sạch bằng 1 nút nhấn, tự động ngắt khi bị quá nhiệt và cạn nước... mang lại nhiều tiện ích và đảm bảo an toàn cho bạn khi dùng. Với dung tích bình chứa 800ml, bạn có thể nấu được 3 - 4 ly sữa hạt ngậy thơm, dinh dưỡng.

Giá bán máy nấu sữa hạt Roler RB-4122 tại META: 1.190.000 đồng.

Mua ngay máy nấu sữa hạt Roler RB-4122

Máy làm sữa hạt mini UNIE UMB09

Máy làm sữa hạt mini UNIE UMB09

Máy làm sữa hạt UNIE UMB09 là model máy làm xay sữa hạt mini được nhiều người tin dùng. Máy được trang bị motor khỏe sở hữu công suất xay 150W và công suất nấu 600W giúp bạn xay, nấu thực phẩm một cách nhanh chóng và êm ru.

Máy được tích hợp sẵn 6 chế độ xay nấu tự động gồm nấu sữa nhanh, nấu sữa chậm, xay sinh tố, nấu cháo dinh dưỡng, nấu sữa ngô và chức năng tự vệ sinh. Bạn chỉ cần lựa chọn chế độ mong muốn, máy sẽ tự thiết lập nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp. Nhờ đó, việc chăm sóc gia đình sẽ trở nên đơn giản hơn.

Máy làm sữa hạt mini UNIE UMB09 được làm từ các chất liệu an toàn. Dung tích bình chứa 800ml, giúp bạn có thể nấu được 3 - 4 ly sữa hạt thơm ngon trong 1 lần.

Giá bán máy làm sữa hạt mini UNIE UMB09 tại META: 1.390.000 đồng.

Mua ngay máy làm sữa hạt mini UNIE UMB09

Máy làm sữa hạt Hichiko HC-3503

Máy làm sữa hạt Hichiko HC-3503

Hichiko HC-3503 là một trong những model máy làm sữa hạt mini tốt nhất hiện nay. Máy được thiết kế rất gọn gàng, kiểu dáng hình trụ chắc chắn, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màu sắc trang nhã, dễ dàng phối hợp với không gian nội thất khác nhau.

Máy làm sữa hạt mini Hichiko HC-3503 có dung tích bình đựng là 600ml rất phù hợp với đa số gia đình với nhu cầu sử dụng sữa hạt hàng ngày. Đặc biệt, máy có cài đặt sẵn 8 chức năng nấu riêng biệt để việc nấu ăn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, chiếc máy này còn có thêm chế độ hẹn giờ tự động nấu từ 6 - 12 tiếng giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng thiết bị.

Giá bán máy làm sữa hạt Hichiko HC-3503 tại META: 1.240.000 đồng.

Mua ngay máy làm sữa hạt Hichiko HC-3503 - 600ml

Máy làm sữa hạt mini là gì?

Mặc dù máy làm sữa hạt mini có được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam hiện nay nhưng có nhiều người tiêu dùng vẫn chưa biết máy làm sữa hạt mini là gì.

Máy làm sữa hạt mini là gì?

Thực ra máy làm sữa hạt mini là một loại máy làm sữa hạt có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dung tích bình chứa nhỏ (dưới 1 lít), đáp ứng nhu cầu sử dụng của cá nhân hoặc gia đình có ít thành viên. Ngoài tính năng chính là xay nấu sữa hạt, một số loại máy làm sữa hạt mini còn có thể dùng để xay đá, xay sinh tố... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Có nên mua máy làm sữa hạt mini không?

Trước khi trả lời cho thắc mắc có nên mua máy làm sữa hạt mini không thì META mời bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số ưu - nhược điểm của loại máy này nhé.

Ưu điểm của máy làm sữa hạt mini

Máy làm sữa hạt mini sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn nên có thể di chuyển đến bất kỳ đâu, không làm tốn quá nhiều diện tích cất giữ, phù hợp với mọi không gian căn bếp.
  • Do máy có kích thước nhỏ nên việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Không gây ra tiếng ồn lớn trong quá trình hoạt động.
  • Tuy máy nhỏ nhưng sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật.
  • Giá thành tương đối rẻ, chỉ dao động trong khoảng 1.000.000 - 2.000.000 đồng.

Nhược điểm của máy làm sữa hạt mini

Tuy sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật nhưng máy làm sữa hạt mini cũng còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Dung tích khá nhỏ, chỉ làm đủ thức uống cho 2 - 3 người.
  • Một số loại máy không có khả năng chống tràn.

Như vậy, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn biết được có nên mua máy làm sữa hạt mini không rồi phải không nào? Tùy vào từng nhu cầu sử dụng của mỗi người, mỗi gia đình mà bạn hãy cân nhắc đưa ra sự lựa chọn mua hàng đúng đắn nhé.

Nếu nhà bạn có ít người thì nên sắm một chiếc máy làm sữa hạt mini, còn nếu nhà bạn có đông thành viên thì có thể tham khảo thêm về một chiếc máy làm sữa hạt to hơn nhé.

Tìm hiểu có nên mua máy làm sữa hạt mini không

Cách chọn mua máy làm sữa hạt mini

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm sữa hạt mini được ra đời với nhiều tính năng, công suất, dung tích và giá thành khác nhau. Để chọn lựa được một chiếc máy làm sữa hạt tốt, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Điều đầu tiên khi mua máy làm sữa hạt mini mà bạn cần cân nhắc thật kỹ đó là thương hiệu. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu máy làm sữa hạt mini uy tín, có thâm niên trên sàn kinh doanh để nhận về sản phẩm tốt nhé. Một số thương hiệu nổi bật mà bạn có thể yên tâm chọn mua như Tefal, Unie, Olivo, Bear...

Lựa chọn thương hiệu máy làm sữa hạt mini phù hợp

Lựa chọn chất liệu tốt, đảm bảo an toàn

Bạn nên lựa chọn loại máy làm sữa mini có lưỡi dao được làm từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ, sáng bóng, bền bỉ. Đồng thời, phần nắp của máy cũng cần được làm từ nhựa xịn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, bạn cần lưu ý tới chất liệu lòng nồi bởi nó tiếp xúc trực tiếp tới chất lượng thực phẩm. Tốt nhất bạn nên chọn lòng nồi làm bằng inox.

Lựa chọn tính năng phù hợp

Bạn hãy ưu tiên lựa chọn loại máy sở hữu nhiều tính năng như xay sinh tố, xay đá, xay sữa hạt... để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn máy làm sữa hạt mini có tính năng phù hợp

Lựa chọn công suất hợp lý

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn công suất cho máy làm sữa hạt mini. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu xay các loại hạt cứng như hạt óc chó, hạt điều, hạt đậu nành... thì nên chọn máy có công suất đủ lớn nhé.

Lựa chọn dung tích phù hợp

Mặc dù có dung tích nhỏ nhưng máy xay nấu sữa hạt mini vẫn có nhiều mức dung tích khác nhau để bạn lựa chọn. Vì thế, bạn hãy xác định mục đích sử dụng cho gia đình hay cá nhân... để lựa chọn loại máy có dung tích phù hợp nhé.

Lựa chọn dung tích máy làm sữa hạt mini phù hợp

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Khi đã xác định được thương hiệu muốn mua, bạn cần tìm mua máy làm sữa hạt mini ở địa chỉ uy tín để tránh nguy cơ chọn phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì thế, để chọn mua được hàng chính hãng, có bảo hành, người tiêu dùng nên tìm đến các cơ sở phân phối chính hãng, uy tín để được tư vấn cụ thể.

Lựa chọn đơn vị cung cấp máy làm sữa hạt mini uy tín

META.vn là một trong những địa chỉ bán máy làm sữa hạt chính hãng, uy tín, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và đặt mua online tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Khi mua máy làm sữa hạt mini tại META.vn bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích như:

  • Thoải mái lựa chọn các mẫu máy làm sữa hạt mini phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của bản thân.
  • META.vn cam kết sản phẩm chính hãng 100%, áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của hãng.
  • Giá cả cạnh tranh, liên tục có các chương trình ưu đãi mua sắm để giúp bạn sở hữu được sản phẩm yêu thích với mức giá tốt nhất trên thị trường.
  • Được hỗ trợ trả góp qua thẻ Visa, Master, JCB, AmEX hoặc trả góp không cần thẻ một cách nhanh chóng, tiện lợi.
  • Hỗ trợ thanh toán với nhiều hình thức như: COD (giao hàng và thu tiền tại nhà), chuyển khoản qua ngân hàng, thanh toán online qua AliPay, thanh toán online qua OnePay hoặc mua trước trả sau (BNPL), trả góp không cần thẻ...
  • Được hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào.
  • Có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng, tiện lợi.

Vì vậy, nếu có nhu cầu đặt mua máy làm sữa hạt mini hay các sản phẩm máy làm sữa hạt khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là một số thông tin về máy làm sữa hạt mini loại nào tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục tư vấn máy làm sữa hạt trên META để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận