Top 10 máy làm sữa hạt chống ồn, chạy êm bán chạy nhất

👨 Trịnh Thanh Nhiên
07/06/2024 655

Nhiều máy làm sữa hạt có độ ồn khá lớn khi vận hành. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn, đặc biệt nếu nhà bạn có người già và trẻ nhỏ. Vậy máy làm sữa hạt chống ồn loại nào tốt? Hãy tham khảo ngay các sản phẩm mà META giới thiệu dưới đây nhé!

Top 10 máy làm sữa hạt chống ồn, chạy êm bán chạy nhất

Tại sao nên chọn máy làm sữa hạt chống ồn?

Như bạn đã biết, máy làm sữa hạt sẽ giúp chúng ta xay, nấu các loại nguyên liệu cứng như đậu, hạt điều, hạt macca... thành thức uống thơm ngon mà không phải lọc bã. Để làm được điều này, máy nấu sữa hạt phải có công suất hoạt động lớn và sử dụng những lưỡi dao rất sắc, có nhiều góc cạnh.

Máy làm sữa hạt chống ồn vận hành nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình

Chính vì vậy, khi vận hành, máy thường kêu khá to, khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đặc biệt, bạn sẽ phải hạn chế sử dụng máy vào thời điểm mọi người nghỉ ngơi như buổi trưa, buổi sáng... Vì thế, tốt nhất bạn nên chọn những model máy làm sữa hạt không ồn để tránh làm đảo lộn sinh hoạt của mọi người trong gia đình. Vậy máy làm sữa hạt loại nào không ồn, chạy êm? Bạn hãy tham khảo những model sản phẩm sau nhé!

Top máy làm sữa hạt không ồn, chạy êm

Máy xay nấu đa năng Olivo X24 Pro

Máy xay nấu đa năng Olivo X24 Pro

Máy xay nấu đa năng Olivo X24 Pro có thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn dễ dàng đặt trên bàn bếp của các gia đình. Máy được trang bị 13 chế độ chức năng, gồm xay tuỳ chỉnh và 12 chế độ cài đặt sẵn trong đó có 3 chế độ nấu sữa hạt gồm sữa lạnh, sữa 35P và sữa hạt, 2 chế độ nấu cháo gồm cháo hạt và cháo mịn. 

Máy có lưỡi dao 3 tầng, 8 cánh bằng inox 304 xoay 360o giúp xay mịn mọi nguyên liệu. Công nghệ xoay 4D đa chiều kết hợp với cạnh gờ giúp nguyên liệu đảo đều liên tục, đảm bảo hiệu quả xay nhuyễn mịn.

Đặc biệt, máy xay nấu đa năng Olivo X24 Pro hoạt động với độ ồn thấp nhờ thiết kế 3 lớp gồm lớp thứ nhất trang bị đệm silicone, lớp 2 cố định máy giúp hoạt động ổn định, lớp 3 chất liệu cao cấp giảm độ ồn tối đa.

Sản phẩm hiện đang được bán tại META.vn với mức giá tham khảo là 3.190.000 đồng.

Máy xay nấu đa năng Olivo X24 Pro

Máy làm sữa hạt Dreamer DKA-MCB117

Máy làm sữa hạt Dreamer DKA-MCB117

Máy làm sữa hạt Dreamer DKA-MCB117 có kiểu dáng sang trọng với màu trắng trang nhã kết hợp các tính năng xay nấu đa dạng sẽ mang đến cho bạn những ly sữa hạt thơm ngon, nguyên chất, tăng cường sức khỏe cho cả gia đình.

Dreamer DKA-MCB117 được trang bị 8 chức năng xay nấu đa dạng như sữa hạt, làm sốt, cháo, soup đặc, sinh tố, nước ép trái cây và rau củ, các món xay và nấu tùy chỉnh. Công suất mạnh mẽ 800W kết hợp cùng lưỡi dao inox 301 8 cánh sẽ giúp máy xay nấu nhanh, cho thành phẩm nhuyễn mịn, không cần lọc lại vô cùng tiện lợi mà vẫn tiết kiệm điện và thời gian.

Máy có độ ồn chỉ 75dB nên vận hành vô cùng êm ái, không ảnh hưởng tới sinh hoạt chung, an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng khác như tính năng tự vệ sinh, tự động dừng khi nắp không đậy kín, nắp phụ chống tràn, khớp nối an toàn...

Máy làm sữa hạt Dreamer DKA-MCB117 đang được bán tại META với giá 2.710.000 đồng.

Máy làm sữa hạt Dreamer DKA-MCB117

Máy làm sữa hạt đa năng Sunhouse SHD5261

Máy làm sữa hạt đa năng Sunhouse SHD5261

Máy làm sữa hạt đa năng Sunhouse SHD5261 có trọng lượng 2,3kg, thiết kế máy nhỏ gọn, chắc chắn, màu sắc trang nhã với dung tích cối 1 lít sẽ phù hợp với mọi gia đình. Máy có 8 chức năng gồm sữa đậu, ngũ cốc, cháo hạt, súp, trà, giữ ấm, sữa lắc, sinh tố giúp bạn có thể chế biến nhiều thức uống bổ dưỡng, đáp ứng nhu cầu khác nhau cho cả gia đình.

Bảng điều khiển của máy được chú thích bằng tiếng Việt nên sử dụng vô cùng dễ dàng, phù hợp cho cả gia đình có người cao tuổi. Cối xay được làm bằng thủy tinh cao cấp, dễ dàng quan sát cũng như vệ sinh, bên cạnh đó còn hạn chế được tiếng ồn khi vận hành.

Máy làm sữa hạt đa năng Sunhouse SHD5261 được trang bị lưỡi dao xay kép 8 cánh được làm từ chất liệu SUS301 siêu bền, không han gỉ và sắc bén giúp xay nhuyễn mịn nguyên liệu nhanh chóng. Máy cũng tích hợp nhiều tính năng thông minh như tự vệ sinh, hẹn giờ nấu lên đến 24 tiếng, tự ngắt khi mở nắp, khớp nối an toàn, tay cầm chống nóng...

Sản phẩm máy làm sữa hạt đa năng Sunhouse SHD5261 hiện đang được bán tại META với giá là 1.360.000 đồng.

Máy làm sữa hạt đa năng Sunhouse SHD5261

Máy xay nấu đa năng Syntex ST01

Máy xay nấu đa năng Syntex ST01

Máy xay sữa hạt đa năng Syntex ST01 có thiết kế bắt mắt, công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn những ly sữa hạt thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Máy Syntex ST01 có 10 chế độ nấu gồm nấu, nghiền, nước ép, lắc, làm sinh tố, làm ấm, sữa hạt, xay khô, nấu cháo và súp, qua đó đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ người tiêu dùng.

Tổng công suất của máy là 1.600W, trong đó công suất động cơ là 800W và công suất nhiệt là 800W, tốc độ vòng quay là 58.000 vòng/phút giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng, phù hợp để làm các món ăn cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Máy được làm từ các chất liệu cứng cáp, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Phần cối được làm từ thủy tinh cao cấp dày dặn chịu lực và nhiệt tốt. Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ chắc khỏe, bền bỉ và đặc biệt an toàn, không thôi nhiễm ra các chất độc hại, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Syntex ST01 vận hành vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của người dùng.

Sản phẩm hiện đang được bán tại META với mức giá là 1.700.000 đồng.

Máy xay nấu đa năng Syntex ST01

Máy làm sữa hạt Hichiko HC-3501

Máy làm sữa hạt Hichiko HC-3501

Máy làm sữa hạt Hichiko HC-3501 sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng với thiết kế hình trụ đứng chắc chắn, cứng cáp. Máy còn được trang bị lồng chụp cách âm trong suốt giúp giảm độ ồn khi vận hành.

Hichiko HC-3501 có 12 chế độ nấu riêng biệt đa dạng cho người sử dụng: Đậu nành, ăn dặm, sữa ngô, cháo ngũ cốc, bột, hầm, canh, sinh tố, sữa hạt lạnh, xay tỏi ớt, sữa lắc. Ngoài ra máy làm sữa hạt còn có chức năng tiệt trùng, giữ ấm, hẹn giờ, vệ sinh, khuấy. Dung tích cối xay của máy là 1,6 lít sẽ phù hợp với đa số gia đình với nhu cầu sử dụng sữa hạt hàng ngày.

Lòng cối xay được làm bằng inox SUS 304 sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy có 8 lưỡi dao vô cùng sắc bén cũng được làm từ SUS304 giúp xay nguyên liệu cực kỳ nhuyễn mịn. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị nhiều tính năng tiện lợi như âm thanh báo khi hoàn thành, hẹn giờ tự động cho từng chức năng.

Máy làm sữa hạt Hichiko HC-3501 hiện đang được bán tại META với giá là 1.700.000 đồng.

Máy làm sữa hạt Hichiko HC-3501

Máy làm sữa hạt tự động 2GOOD SONA i8

Máy làm sữa hạt tự động 2GOOD SONA i8

Máy làm sữa hạt tự động 2GOOD SONA i8 đa chức năng có thiết kế vuông vắn tiện dụng, tiết kiệm không gian trong căn bếp của các gia đình. Mỗi lần sử dụng, máy có khả năng chế biến từ 0,3 - 1,2 lít để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Máy làm sữa hạt tự động 2GOOD SONA i8 được trang bị motor bền bỉ, hoạt động siêu êm, không gây ồn ào. Lòng khoang nấu của máy được tráng sứ chống dính cao cấp dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao cao cấp nhập khẩu từ Đức có thể xay nhuyễn các nguyên liệu hạt từ mềm đến cứng cũng như chịu được nhiệt độ cao, hạn chế thôi nhiễm trong quá trình nấu sữa.

Sản phẩm hiện đang được bán tại META với mức giá là 3.650.000 đồng.

Máy làm sữa hạt tự động 2GOOD SONA i8

Máy xay nấu làm sữa hạt đa năng Midimori MDMR-668

Máy xay nấu làm sữa hạt đa năng Midimori MDMR-668

Midimori MDMR-668 có thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng ngà trang nhã, kiểu dáng hiện đại với bảng điều khiển dạng nút nhấn đơn giản, dễ sử dụng. Cối xay có dung tích 1,5 lít phù hợp sử dụng cho các gia đình.

Máy làm sữa hạt Midimori MDMR-668 có công suất nấu 600W, công suất xay 400W với tốc độ đạt 22.000 vòng/phút, giúp xay nấu mọi loại nguyên liệu một cách nhanh chóng trong thời gian dài.

Máy thiết kế hộp chống ồn dày 3,3mm và hệ thống động cơ đồng trục giúp vận hành êm ái, cách âm và giảm rung hiệu quả, giúp thiết bị được bền bỉ hơn. Chế độ khởi động êm ái cùng với tiếng ồn ở mức thấp giúp bạn thoải mái nấu nướng ngay bên cạnh mà không bị làm phiền.

Sản phẩm đang được bán tại META với giá là 1.550.000 đồng.

Máy xay nấu làm sữa hạt đa năng Midimori MDMR-668

Máy làm sữa hạt Rapido RHB-600D

Máy làm sữa hạt Rapido RHB-600D

Máy làm sữa hạt Rapido RHB-600D là một trong những model máy làm sữa hạt có khả năng chống ồn tốt nhất hiện nay.

Máy làm sữa hạt Rapido được sản xuất theo công nghệ hiện đại CHLB Đức, có trang bị lồng chống ồn, giúp cách âm hiệu quả, giảm đến 30% tiếng ồn so với các loại máy làm sữa hạt khác trên thị trường. Thêm nữa, máy còn sử dụng động cơ quấn 100% dây đồng nguyên chất cùng lưỡi dao bằng inox 304 sắc bén, cho khả năng xay nấu nhanh chóng, êm ái và bền bỉ.

Ngoài khả năng chống ồn, máy còn sở hữu một số ưu điểm khác như:

  • Tắt máy khi nhấc cối xay ra và chỉ hoạt động khi cối thủy tinh được lắp ráp đúng vị trí để đảm bảo an toàn.
  • Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, sử dụng tiếng Việt dễ hiểu.
  • Được lập trình sẵn 8 chức năng nấu tự động gồm sữa đậu nành, sữa hạt, cháo, soup, sinh tố, ngũ cốc gạo, pha trà, giữ ấm.
  • Có chức năng tự làm sạch giúp vệ sinh máy nhanh chóng.

Hiện máy làm sữa hạt Rapido RHB-600D đang được bán với giá 1.630.000 đồng tại META.vn.

Mua ngay máy làm sữa hạt Rapido RHB-600D

Máy làm sữa hạt UNIE UMB06

Máy làm sữa hạt UNIE UMB06

Model máy làm sữa hạt không ồn tiếp theo mà META muốn giới thiệu tới bạn đó là máy làm sữa hạt UMB06 của thương hiệu UNIE nổi tiếng.

Máy làm sữa hạt UNIE UMB06 được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 600W cùng lưỡi dao 6 cánh sắc bén bằng thép không gỉ, giúp xay nhuyễn thực phẩm mà không gây ra tiếng ồn quá lớn.

Không chỉ sở hữu khả năng chống ồn hiệu quả, máy UNIE UMB06 còn được nâng cấp 6 tính năng xay nấu, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Đồng thời, máy cũng được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, màu sắc trẻ trung, tạo điểm nhấn cho không gian bếp, phòng khách, phòng làm việc của bạn.

Hiện máy làm sữa hạt UNIE UMB06 đang được bán với giá 990.000 đồng tại META.vn.

Mua ngay máy làm sữa hạt UNIE UMB06

Máy xay nấu đa năng Olivo CB400

Máy xay nấu đa năng Olivo CB400

Một model máy làm sữa hạt khác của Olivo cũng có khả năng chống ồn tốt là máy Olivo CB400.

Máy xay nấu đa năng Olivo CB400 có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại được trang bị công suất xay, nấu khá lớn (750W), giúp xay mịn và nấu chín kỹ, đảm bảo cho thành phẩm thơm ngon, sánh mịn. Ngoài ra, máy còn sở hữu lưỡi dao 6 cánh, xoay 360 độ sắc bén giúp cắt nhỏ nguyên liệu từ cứng đến mềm hiệu quả, nhanh chóng.

Nhờ những thiết kế này, độ ồn của máy Olivo CB400 khá thấp, không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi người xung quanh. Hiện máy xay nấu đa năng Olivo CB400 đang được bán với giá 1.190.000 đồng tại META.vn.

Mua ngay máy xay nấu đa năng Olivo CB400

Trên đây, META đã giới thiệu tới bạn những mẫu máy làm sữa hạt chống ồn bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng, qua phần chia sẻ này, bạn sẽ lựa được mẫu máy ưng ý. Bạn đừng quên thường xuyên truy cập website META.vn để cập nhật những tư vấn máy làm sữa hạt hữu ích nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Nếu có nhu cầu mua máy làm sữa hạt chính hãng, chất lượng với mức giá phải chăng thì bạn hãy truy cập ngay website META.vn hoặc liên hệ theo số hotline dưới đây. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận