Review máy làm sữa hạt UNIE mini có tốt như lời đồn?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
20/04/2023 278

Nếu bạn đang có ý định mua máy làm sữa hạt UNIE mini thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết review máy làm sữa hạt UNIE mini có tốt như lời đồn để đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn nhất nhé.

Review máy làm sữa hạt UNIE mini

Review máy làm sữa hạt UNIE mini có tốt như lời đồn?

Trước khi đánh giá máy nấu sữa hạt UNIE mini, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.

Nguồn gốc xuất xứ: Máy làm sữa hạt UNIE mini là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn CE của châu Âu. Các sản phẩm máy làm sữa hạt của hãng đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng: Các mẫu máy nấu sữa mini UNIE đều sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, bắt mắt, phù hợp cho nhiều không gian sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn có bảng điều khiển được thiết kế trực quan bằng tiếng Việt rất tiện cho người dùng quan sát và sử dụng.

Review máy làm sữa hạt UNIE mini có tốt như lời đồn?

Chất liệu cao cấp, an toàn: Hầu như bộ phận cối xay của máy xay sữa hạt UNIE mini đều được làm từ thủy tinh chịu lực được cấu tạo từ 5 lớp gồm: Lớp chống oxi hoá, các nguyên tố vi lượng, lớp hoạt hoá phân tử nước, kính cường lực, lớp Peptide Protein Nano. Vì thế, sản phẩm có thể chịu nhiệt lên tới 300 độ C. Phần nắp sản phẩm thường làm từ inox có cảm biến chống trào, rất tiện dụng khi nấu, đồng thời giúp vệ sinh dễ dàng hơn. Lưỡi dao của máy chắc chắn, sắc bén, giúp quá trình xay thực phẩm hiệu quả...

Review máy làm sữa hạt UNIE mini có tốt như lời đồn?

Đa chức năng: Tùy từng model mà bên cạnh chức năng nấu sữa hạt, dòng máy này còn có thể dùng để nấu cháo, nấu súp, nấu bột, xay hoa quả, xay khô... vô cùng tiện dụng. Ngoài ra, một số model còn có thêm tính năng tự động vệ sinh, hẹn giờ, giữ ấm hoặc chỉ hoạt động được nếu cối xay được lắp đúng khớp...

Thời gian xay nấu nhanh, tiết kiệm thời gian: Máy làm sữa hạt UNIE mini cũng được trang bị công suất khá ấn tượng cùng tốc độ vòng quay lớn, giúp quá trình xay, nấu diễn ra hiệu quả hơn.

>>> Có nên mua máy làm sữa hạt UNIE mini không: Từ những chia sẻ ở trên, chúng ta có thể thấy máy nấu sữa hạt mini UNIE có rất nhiều ưu điểm. Đây không chỉ là sản phẩm giúp bạn chế biến ra những ly sữa hạt thơm ngon mà nó còn giúp bạn làm được những món ngon hấp dẫn khác. Ngoài ra, chiếc máy này cũng có nhiều tính năng, tiện ích cho bạn trải nghiệm tốt trong khi sử dụng. Vậy nên còn đợi gì nữa mà bạn không sắm ngay cho căn bếp của gia đình mình 1 chiếc máy làm sữa hạt UNIE mini nhỏ xinh nhỉ?

Gợi ý một số máy nấu sữa hạt UNIE mini tốt, chất lượng

Máy làm sữa hạt mini UNIE UMB08

Máy làm sữa hạt mini UNIE UMB08

Máy làm sữa hạt mini UNIE UMB08 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1,3kg, giúp bạn sử dụng dễ dàng và có thể mang theo khi cần thiết.

Máy có 5 chức năng xay nấu sau: Sữa nấu nhanh, sữa nấu chậm, sinh tố, nấu bột và sữa ngô. Ngoài ra sản phẩm còn có tính năng vệ sinh để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn sau mỗi lần sử dụng.

Với công suất 600W kết hợp lưỡi dao inox 304 sắc bén, sản phẩm sẽ giúp xay, nấu thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả. Vỏ máy cũng được làm từ nhựa PP cao cấp, cho khả năng chịu nhiệt tốt để không bị biến dạng, đồng thời cách nhiệt hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy cũng có thêm tính năng an toàn khi chỉ hoạt động nếu bạn lắp đặt cối đúng khớp. Ngoài ra, nếu trong quá trình nấu mà nắp được mở thì máy cũng sẽ tự động ngưng hoạt động.

Giá máy làm sữa hạt mini UNIE UMB08 là 1.390.000 đồng.

Xem chi tiết

Máy nấu sữa mini UNIE UMB06

Máy làm sữa hạt UNIE UMB06

Máy làm sữa hạt UNIE UMB06 cũng có dung tích 600ml, nhỏ xinh, thích hợp cho những gia đình ít người hoặc có nhu cầu nấu sữa không quá lớn.

Máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời an toàn cho sức khỏe người dùng. Phần vỏ được làm từ nhựa cao cấp, bền đẹp, dễ vệ sinh, lau chùi. Lưỡi dao sắc bén làm từ thép không gỉ để quá trình xay thực phẩm nhanh chóng hơn. Phần lòng cối được làm từ inox 304 siêu bền, không bị oxy hóa, không thôi nhiễm chất độc hại.

Đặc biệt, sản phẩm có 6 tính năng xay nấu khác nhau để bạn thoải mái nấu ra những ly sữa, những ly sinh tố... hấp dẫn, bổ dưỡng cho người thân.

Giá máy làm sữa hạt UNIE UMB06 hiện tại là 990.000 đồng.

Xem chi tiết

Vậy là qua bài viết review máy làm sữa hạt UNIE mini có tốt như lời đồn trên đây, bạn đã hiểu thêm về dòng máy này. Nếu có nhu cầu mua máy làm sữa hạt mini UNIE hay các sản phẩm máy làm sữa hạt chính hãng, chất lượng khác, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy làm sữa hạt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận