Máy nghe tim thai loại nào tốt, đo chính xác nhất?

👨 Đinh Khương Đức
25/11/2022 100

Máy nghe tim thai là một thiết bị y tế quan trọng, được sử dụng phổ biến nhằm theo dõi nhịp tim của thai nhi, từ đó hỗ trợ bác sĩ hoặc các mẹ bầu nắm được sự phát triển của em bé, đồng thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường để kịp thời đưa ra hướng xử lý. Vậy máy nghe tim thai loại nào tốt, đo chính xác nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này để cùng META tìm hiểu nhé.

Máy nghe tim thai loại nào tốt?

Máy nghe tim thai loại nào tốt, đo chính xác nhất?

Dưới đây, META sẽ chia sẻ với bạn một số mẫu máy nghe tim thai tốt, đo nhịp tim chính xác để bạn tham khảo:

Máy nghe tim thai cá nhân Jumper JPD-100S9

Máy nghe tim thai cá nhân Jumper JPD-100S9

Máy đo tim thai cá nhân Jumper JPD-100S9 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chỉ nặng 155g nên sẽ giúp các mẹ bầu có thể mang theo và sử dụng ở bất cứ nơi nào. Chiếc máy này được ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hiện đại, kết hợp cùng hệ thống âm thanh chất lượng sẽ giúp bạn kiểm tra, theo dõi nhịp tim của thai nhi chính xác, tiện dụng nhất.

Khi sử dụng máy, bạn có thể lựa chọn 3 chế độ cài đặt để tính toán nhịp tim của bé gồm chế độ tức thì, chế độ 10s và theo thời gian cài đặt. Bên cạnh đó, bạn có thể nghe nhịp tim của bé yêu qua tai nghe hoặc qua máy chủ, đồng thời có thể sao chép nhịp tim sang máy tính để cha mẹ dễ dàng quan sát và lưu lại kỷ niệm.

Máy sử dụng đầu dò có tần số chỉ 2,5MHz, tức là bằng 1/3 định mức tiêu chuẩn an toàn quốc gia. Nhờ vậy các mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng.

Giá bán: 930.000 đồng

Mua ngay máy nghe tim thai cá nhân Jumper JPD-100S9

Máy nghe tim thai cá nhân Jumper JPD-100E

Máy nghe tim thai cá nhân Jumper JPD-100E

Máy đo tim thai cá nhân Jumper JPD-100E có trọng lượng chỉ 300g, giúp mẹ bầu dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ khi nào. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị màn hình LCD, giúp hiển thị các chỉ số nhịp tim, tần số siêu âm, dung lượng pin... rõ ràng nhất. Thông qua màu sắc của chỉ số, mẹ bầu cũng biết đâu là chỉ số bình thường và đâu là chỉ số bất thường để có hướng xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Nhờ được ứng dụng nguyên lý siêu âm Doppler hiện đại mà chiếc máy này có thể phát hiện chính xác nhịp tim của trẻ, đồng thời máy cũng được các bác sĩ khuyên dùng từ tuần thứ 12 của thai kỳ.

Sản phẩm được thiết kế an toàn với mẹ bầu và em bé nhờ tần số đầu dò nhỏ, chỉ 2,5MHz nghĩa là bằng 1/3 định mức tiêu chuẩn an toàn quốc gia. Ngoài ra, khi sử dụng thiết bị này, bạn có thể nghe nhịp tim của con yêu qua loa ngoài hoặc bằng tai nghe.

Giá bán: 1.390.000 đồng

Mua ngay máy nghe tim thai cá nhân Jumper JPD-100E

Máy nghe tim thai cá nhân Jumper JPD-100S

Máy nghe tim thai cá nhân Jumper JPD-100S

Máy đo tim thai cá nhân Jumper JPD-100S được nhiều mẹ bầu tin dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, đồng thời được ứng dụng công nghệ sóng siêu âm Doppler an toàn và có thể phát hiện nhịp tim chính xác.

Sản phẩm có thể phát hiện nhịp tim của bé yêu từ tuần thứ 16 của thai kỳ. Đây sẽ là một "người bạn đồng hành" đáng tin cậy với các mẹ để có thể dễ dàng theo dõi quá trình phát triển của bé và kịp thời phát hiện những dấu hiệu thay đổi nhỏ nhất về nhịp tim của trẻ.

Khi không sử dụng, thiết bị có khả năng tự ngắt sau vài phút nên sẽ tiết kiệm pin tối ưu.

Giá bán: 890.000 đồng

Mua ngay máy nghe tim thai cá nhân Jumper JPD-100S

Máy nghe tim thai cá nhân Jumper JPD-100B

Máy nghe tim thai cá nhân Jumper JPD-100B

Máy đo tim thai cá nhân Jumper JPD-100B là "người bạn đồng hành" tuyệt vời với nhiều mẹ bầu, giúp mẹ có thể phát hiện nhịp tim của bé từ tuần thứ 12 của thai kỳ và thấy được những dấu hiệu bất thường về nhịp tim nếu có.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 150g nên bạn có thể dễ dàng màng theo và sử dụng ở nhiều nơi.

Sản phẩm được trang bị màn hình LCD, giúp hiển thị các thông số nhịp tim, dung lượng pin, tần số... để bạn thuận tiện quan sát.

Thiết bị này cũng được đánh giá là an toàn với mẹ và bé bởi tần số đầu dò chỉ ở mức 2,5MHz nghĩa là chỉ bằng 1/3 định mức tiêu chuẩn an toàn quốc gia.

Giá bán: 1.250.000 đồng

Mua ngay máy nghe tim thai cá nhân Jumper JPD-100B

Mua máy nghe tim thai ở đâu tốt?

Khi đã biết máy nghe tim thai loại nào tốt, đo chính xác nhất, bạn sẽ muốn tìm mua ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Vậy nên mua máy nghe tim thai ở đâu?

Trên thực tế, bạn có thể dễ dàng mua được thiết bị này ở nhiều nơi như các phòng khám sản, trung tâm thương mại, hiệu thuốc... nhưng để chắc chắn lựa chọn được chiếc máy chính hãng, chất lượng thì cần tìm kiếm một địa chỉ bán hàng uy tín.

META.vn là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Hiện nay, META.vn chuyên bán các sản phẩm thiết bị y tế đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có sản phẩm máy đo tim thai. Khi đến với META, bạn sẽ được tư vấn tận tình để tìm mua được chiếc máy đo tim thai chính xác, chất lượng, đồng thời có chi phí phải chăng nhất. Vậy thì còn đợi gì mà không tới ngay META để đặt mua sản phẩm bạn nhỉ?

Ngoài ra, META còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, bạn chỉ cần gọi ngay đến hotline bên dưới, nhân viên bán hàng của META sẽ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục thiết bị y tế sức khỏe của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận