Máy rửa xe Hiroma của nước nào? Có tốt không?

👨 Đồng Bảo Huynh
27/08/2022 80

Máy rửa xe Hiroma đã và đang trở thành cái tên quen thuộc với rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết máy rửa xe Hiroma của nước nào. Một số người khi đang tìm mua cho mình một mẫu máy rửa xe phù hợp cũng đặt ra câu hỏi máy rửa xe Hiroma có tốt không, có đáng mua không. Trong bài chia sẻ dưới đây, META.vn sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quát nhất về các mẫu máy rửa xe của hãng này. Mời bạn chú ý theo dõi!

Máy rửa xe Hiroma của nước nào?

Hiroma là một thương hiệu máy rửa xe đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng chỉ trong thời gian ngắn Hiroma đã được đánh giá cao và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng, đặc biệt là các dòng máy rửa xe gia đình Hiroma. Chúng có ngoại hình được thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và khả năng phun xịt khá hiệu quả.

Máy rửa xe Hiroma là của nước nào?

Phân loại máy rửa xe Hiroma

Theo mục đích sử dụng

Theo mục đích sử dụng, máy rửa xe Hiroma được chia thành 2 loại, bao gồm:

Theo công suất

Dựa theo công suất, máy rửa xe Hiroma được chia thành các loại phổ biến như sau:

  • Máy rửa xe Hiroma 2.000W;
  • Máy rửa xe Hiroma 2.200W
  • Máy rửa xe Hiroma 2.300W;
  • Máy rửa xe Hiroma 3.000W;
  • Máy rửa xe Hiroma 5.500W;
  • Máy rửa xe Hiroma 7.500W...

Đánh giá máy rửa xe Hiroma

Thiết kế

Máy rửa xe Hiroma có thiết kế khá tối giản, nhưng lại cực kỳ sang trọng và ưa nhìn. Các mẫu sản phẩm sở hữu màu sắc mang hơi hướng hiện đại. Các đường nét thiết kế của sản phẩm cũng được làm một cách vô cùng tinh tế. Đây cũng chính là điểm khác biệt, độc đáo của các mẫu máy rửa xe Hiroma so với các dòng máy khác.

Không chỉ vậy, các phụ kiện đi kèm bên ngoài của sản phẩm cũng được sắp xếp gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích, giúp bạn dễ dàng cất trữ sản phẩm sau khi sử dụng xong.

Ngoài ra, một số mẫu máy rửa xe Hiroma còn được trang bị thêm phần quai xách và bánh xe, giúp người dùng dễ dàng di chuyển thiết bị đến nơi mà họ làm việc.

Máy rửa xe Hiroma sở hữu thiết kế khá hiện đại

Khả năng rửa xe

Các mẫu máy rửa xe Hiroma có khả năng phun xịt mạnh mẽ, cho hiệu quả làm sạch vượt trội. Một số mẫu máy còn có công suất lớn lên đến 7.500W, áp lực phun tối đa lên tới 260 bar, giúp dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn, ngay cả với những vết bẩn cứng đầu nhất. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian xịt rửa xe.

Ngoài ra, máy rửa xe Hiroma cũng được trang bị khá nhiều phụ kiện đi kèm như dây áp lực chất lượng cao, súng phun, giỏ lọc nước... gúp công việc của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Khả năng tiết kiệm điện, nước

Hầu hết các máy rửa xe Hiroma đều có chế độ tự động ngắt khi máy không hoạt động. Không chỉ vậy, với khả năng xịt rửa mạnh mẽ, sản phẩm còn giúp bạn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất. Chính vì thế, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí điện nước cho mỗi lần sử dụng máy.

Tính năng thông minh khác

Một số mẫu máy rửa xe Hiroma được trang bị đồng hồ đo áp lực phun

Tùy từng mẫu sản phẩm mà máy rửa xe Hiroma được tích hợp thêm các tính năng thông minh khác như:

  • Tự ngắt nguồn điện khi quá tải, giúp bảo vệ động cơ không bị hư hại.
  • Tự động hút nước từ xô, chậu, giúp công việc trở nên thuận tiện hơn.
  • Có đồng hồ đo áp lực phun, giúp bạn chủ động điều chỉnh lực nước khi vệ sinh các bề mặt khác nhau...

Tuổi thọ máy rửa xe Hiroma

Máy rửa xe Hiroma được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trải qua quy trình kiểm tra, giám sát vô cùng gắt gao. Chính vì vậy, các sản phẩm máy rửa xe được đưa đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Không chỉ vậy, các mẫu sản phẩm này còn được làm từ những chất liệu cao cấp, vô cùng bền bỉ. Vỏ máy được sản xuất từ các tấm kim loại cao cấp không gỉ và nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và va đập tốt, đảm bảo tuổi thọ cho máy và an toàn khi sử dụng. Thêm vào đó, bộ phận motor cũng được cuốn bằng dây đồng nên có tuổi thọ cao, đáp ứng được cường độ làm việc liên tục, rất phù hợp với những cơ sở rửa xe chuyên nghiệp hay tại các nhà máy, dây chuyền sản xuất...

Ngoài ra, thời gian bảo hành của các mẫu máy này khá dài (6 - 12 tháng). Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Máy rửa xe Hiroma được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền cho sản phẩm

Giá bán

Hiện nay, máy rửa xe Hiroma đang có mức giá bán dao động từ khoảng 2 đến 20 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là khá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc của các hãng khác.

Có nên mua máy rửa xe Hiroma hay không?

Như vậy, có thể thấy, máy rửa xe Hiroma có những ưu điểm như:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại.
  • Khả năng làm sạch tốt nhờ đầu phun nước áp lực cao.
  • Tiết kiệm điện, nước và thời gian rửa xe.
  • Sở hữu nhiều tính năng thông minh như hút nước từ nhiều nguồn, tự ngắt nước khi không sử dụng.
  • Tuổi thọ, độ bền cao, thời gian bảo hành lâu.
  • Giá bán cạnh tranh.

Nhược điểm duy nhất của hãng máy rửa xe này đó là chưa có quá đa dạng mẫu mã sản phẩm để bạn có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, những mẫu máy rửa xe Hiroma hiện đang có mặt trên thị trường cũng đã đủ để đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Với những đánh giá trên, có thể khẳng định, máy rửa xe Hiroma là một dòng máy rửa xe rất đáng để bạn cân nhắc và chọn mua. Sản phẩm chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho công việc của bạn.

Các mẫu máy rửa xe Hiroma phổ biến nhất ở Việt Nam

Dưới đây là các mẫu máy rửa xe Hiroma đang phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam để bạn tham khảo:

Một số lưu ý khi sử dụng máy rửa xe Hiroma

  • Cần kểm tra kỹ thiết bị cũng như hệ thống dây dẫn điện trước khi sử dụng để tránh xảy ra hiện tượng chập cháy điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Không nên sử dụng nguồn nước như nước ao, hồ, sông,... để rửa xe vì nguồn nước này thường có nhiều cặn bẩn, dễ làm ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị.
  • Khi rửa xe, nên kết hợp sử dụng với các loại nước rửa xe chuyên dụng để bảo vệ lớp sơn trên bề mặt xe.

Nên mua máy rửa xe chính hãng Hiroma ở đâu uy tín, giá tốt?

Hiện META.vn đang có bán rất nhiều các mẫu máy rửa xe nói chung và máy rửa xe Hiroma nói riêng. Khi mua hàng tại META.vn, bạn sẽ được:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.
  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Mua hàng với mức giá cạnh tranh.
  • Hỗ trợ trả góp qua thẻ Visa, Master, AmEX vô cùng tiện lợi.

Nếu có nhu cầu đặt mua các mẫu sản phẩm trên hay muốn tham khảo thêm những mẫu máy rửa xe đến từ các hãng nổi tiếng khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline dưới đây của chúng tôi để được tư vấn chi tiết. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Như vậy, META.vn đã vừa giúp bạn trả lời câu hỏi "Máy rửa xe Hiroma của nước nào? Có tốt không?". Hi vọng sau bài viết này, bạn đã có thêm những gợi ý để chọn mua cho mình một chiếc máy rửa xe phù hợp nhất với yêu cầu công việc của mình.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận