Máy xay cầm tay Bosch có tốt không? Giá bao nhiêu?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
27/07/2022 24

Máy xay cầm tay Bosch có tốt không? Giá bao nhiêu? Để giải đáp những thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Máy xay cầm tay Bosch có tốt không

Máy xay cầm tay Bosch có tốt không?

Trước khi đánh giá máy xay cầm tay Bosch có tốt không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu và nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm của máy xay cầm tay Bosch

  • Máy xay cầm tay Bosch là sản phẩm của thương hiệu Bosch nổi tiếng tại Đức. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có thời gian bảo hành kéo dài 24 tháng sẽ phần nào giúp người dùng có được cảm giác yên tâm hơn trước khi lựa chọn.
  • Nhìn tổng thể, máy xay cầm tay Bosch cũng có kiểu dáng hiện đại, bắt mắt. Một số máy còn được trang bị giá treo và nắp đậy cho cối xay giúp cho quá trình xay nguyên liệu thuận tiện hơn.
  • Một ưu điểm nữa khá ấn tượng của dòng máy xay cầm tay của Bosch đó chính là lưỡi dao của máy khá cứng cáp, dày dặn nên có thể giúp bạn xay được nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, cà phê, xay sinh tố, nhào bột, xay cháo, gia vị... Một số model còn có khả năng đánh kem, đánh trứng... mang lại cho bạn rất nhiều tiện ích.
  • Các sản phẩm máy xay cầm tay của Bosch cũng hoạt động khá ổn định, êm ái, không bị rung lắc hoặc gây ra những tiếng ồn khó chịu, làm ảnh hưởng đến những sinh hoạt thường ngày của bạn.
  • Máy xay cầm tay Bosch thường được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và thép không gỉ. Những chất liệu này luôn đảm bảo độ bền cho sản phẩm, thân thiện với người dùng và an toàn cho sức khỏe.
  • Các bộ phận của máy được thiết kế chắc chắn, có thể tháo lắp đơn giản để bạn không gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng.

Máy xay cầm tay Bosch có tốt không

Nhược điểm của máy xay cầm tay Bosch

  • Một số model máy còn hạn chế về khả năng xay mịn.
  • Những model máy có trang bị cốc xay thịt sẽ khiến bạn khá tốn thời gian vệ sinh phần nắp.

>>> Kết luận: Máy xay cầm tay Bosch có tốt không? Từ những nhận định về ưu và nhược điểm ở trên, có thể thấy rằng máy xay cầm tay Bosch là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Chính vì thế, dòng sản phẩm này luôn là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn trang bị máy xay cầm tay cho gia đình mình.

Giá máy xay cầm tay Bosch là bao nhiêu?

Trung bình giá bán của máy xay cầm tay Bosch dao động từ 1,3 - 3,9 triệu đồng. Đây là mức giá được xem là hợp lý và cũng khá đa dạng để bạn có thể chọn lựa.

Máy xay cầm tay Bosch loại nào tốt?

Sau đây là một số mẫu máy xay cầm tay Bosch tốt, đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo:

Máy xay cầm tay Bosch MSM26130 (600W)

Máy xay cầm tay Bosch MSM26130 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với trọng lượng chỉ 1kg cùng kích thước là 6cm x 6cm x 38,5cm. Nhờ vậy mà bạn có thể đặt máy ở nhiều vị trí để sử dụng, đồng thời có thể mang theo máy đi du lịch, đi công tác một cách dễ dàng nhất.

Bosch MSM26130 được trang bị công suất mạnh mẽ 600W có 1 tốc độ xay và có thể dùng để xay cháo nóng, xay sinh tố.

Vỏ máy và cối xay đều được làm từ nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Lưỡi dao của máy làm từ thép không gỉ khá sắc bén, cứng cáp nên giúp việc xay nguyên liệu trở nên dễ dàng nhất.

Sản phẩm có giá là 1.350.000 đồng.

Mua ngay máy xay cầm tay Bosch MSM26130

Máy xay cầm tay Bosch MSM26130

Máy xay cầm tay Bosch MSM67160

Máy xay cầm tay Bosch MSM67160 có đa chức năng hơn khi có thể giúp bạn sử dụng để xay sinh tố, xay thịt, xay cháo nóng và đánh trứng...

Sản phẩm có trọng lượng 1,4kg và kích thước các chiều là 393mm x 55mm x 62mm. Máy hoạt động với công suất 750W, đồng thời có 12 tốc độ để bạn có thể tùy chọn sao cho phù hợp nhất với từng loại nguyên liệu.

Lưỡi dao của máy được làm từ inox không gỉ, có độ bền cao, đồng thời sắc bén giúp quá trình xay diễn ra thuận lợi nhất. Vỏ và cối xay của máy đều được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao.

Đặc biệt, chiếc máy xay cầm tay này còn được trang bị chức năng AntiSplash chống bắn khi xay, giúp quá trình xay thực phẩm luôn được đảm bảo, không bị bắn ra ngoài.

Sản phẩm có giá là 2.350.000 đồng.

Mua ngay máy xay cầm tay Bosch MSM67160

Máy xay cầm tay Bosch MSM67160

Máy xay cầm tay Bosch MSM66150

Máy xay cầm tay Bosch MSM66150 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp bạn có thể dùng được ở nhiều vị trí khác nhau mà không gây vướng víu.

Sản phẩm có công suất 600W, có trang bị ca đựng 700ml sẽ giúp bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích như đánh trứng, xay sinh tố, xay cháo nóng, xay thịt... một cách thuận tiện nhất.

Cũng như nhiều sản phẩm máy xay cầm tay khác của Bosch, chiếc máy này có vỏ và cối xay được làm từ nhựa, còn lưỡi dao được làm từ thép chống gỉ. Tất cả đều thân thiện và an toàn với sức khỏe người dùng, đồng thời có độ bền cao để bạn yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị 12 mức tốc độ, trong đó có chức năng Turbo sẽ giúp hiệu suất xay trở nên tối ưu hơn nhiều.

Sản phẩm có giá là 1.560.000 đồng.

Mua ngay máy xay cầm tay Bosch MSM66150

Máy xay cầm tay Bosch MSM66150

Máy xay cầm tay Bosch có tốt không? Giá bao nhiêu? Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi này. Nếu có nhu cầu mua máy xay cầm tay Bosch, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy xay cầm tay bosch máy xay cầm tay bosch có tốt không
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận