[Review] Máy xay thịt Mishio có tốt không? Nên mua loại nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
15/06/2024 120

Mishio là một trong số những cái tên khá mới mẻ trên thị trường máy xay hiện nay. Đứng trước nhiều thương hiệu mới về máy xay, người dùng sẽ khá băn khoăn không biết máy xay thịt Mishio có tốt không và có nên mua thiết bị này hay không? Để biết được câu trả lời, xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi!

Máy xay thịt Mishio của nước nào?

Máy xay thịt Mishio của nước nào?

Máy xay thịt Mishio đến từ nước nào thì với nhiều người chưa biết, Mishio là thương hiệu đến từ Việt Nam và được Nhật Bản bảo hộ tại thị trường này. Mishio là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối những thiết bị đồ gia dụng, nhà bếp được ứng dụng những công nghệ mới với nhiều công năng hiện đại.

Năm 2020, thương hiệu Mishio chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản và cũng là thị trường nước ngoài đầu tiên mà thương hiệu này phát triển.

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường từ năm 2013 nhưng các sản phẩm của Mishio rất đa dạng và có chất lượng tốt, điều này đã được kiểm chứng qua sự tin tưởng và ưa chuộng từ khách hàng sau khi trải nghiệm với những sản phẩm từ thương hiệu này.

Review máy xay thịt Mishio có tốt không?

Có nên mua máy xay thịt Mishio không? Theo quan điểm của chúng tôi, máy xay thịt Mishio là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Lý do là bởi các sản phẩm của Mishio sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải dòng máy xay thịt nào trên thị trường hiện nay cũng có được.

Kiểu dáng hiện đại, dung tích đa dạng

Máy xay thịt Mishio nhỏ gọn đẹp mắt

Đa phần kiểu dáng thiết kế của máy xay thịt Mishio khá bắt mắt, nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng di chuyển đồng thời không tốn nhiều diện tích không gian sử dụng, phù hợp với căn bếp của mọi gia đình.

Dung tích máy xay thịt Mishio cũng rất đa dạng, dao động trong khoảng từ 1,5 - 2 lít nhưng cũng có loại dung tích trên 2 lít, đáp ứng nhu cầu chế biến thực phẩm của cả các gia đình đông thành viên.

Chất liệu an toàn

Máy xay thịt Mishio được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe con người

Chất liệu chế tạo nên sản phẩm cũng được chọn lọc, kiểm tra nghiêm ngặt, từ nhựa cho tới thủy tinh hay là inox 304 đều là những vật liệu cao cấp bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng và không lo thôi nhiễm.

Công suất mạnh mẽ, đa dạng

Công suất mạnh mẽ, đa dạng, cho người dùng nhiều lựa chọn

Công suất vận hành mạnh mẽ dao động từ 300 - 1.200W cho phép xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên, người dùng nên lựa chọn máy có công suất 400 - 600W bởi công suất càng cao, tiếng ồn càng lớn.

Tính năng tiện ích

Nhiều tiện ích an toàn, tiện lợi

Tính năng nổi bật của máy xay thịt Mishio là có thể tự ngắt điện khi vận hành quá tải, bảo đảm an toàn cho người dùng. Ngoài ra, chính sách bảo hành của hãng cũng khá lâu lên tới 18 tháng cho những thiết bị này.

Giá thành hợp lý

Giá thành của các dòng máy xay đa năng của Mishio hiện nay dao động từ khoảng 400.000 - 1.500.000 đồng, phù hợp với ngân sách trung bình của nhiều hộ gia đình Việt.

Có nên mua máy xay thịt Mishio không?

Để đánh giá được có nên mua máy xay thịt Mishio hay không, chúng ta hãy cùng tổng kết lại các ưu - nhược điểm của dòng sản phẩm này.

Máy xay thịt Mishio có nhiều ưu điểm nổi bật

Trước hết về ưu điểm, máy xay thịt Mishio có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế hiện đại, bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn, các chi tiết có thể tháo rời nên dễ dàng cho việc vệ sinh và bảo quản thiết bị.
  • Dung tích đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của hầu hết mọi gia đình Việt.
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn với cơ thể người dùng.
  • Công suất mạnh mẽ có thể lên đến 1.200W giúp nhanh chóng xay nhuyễn thực phẩm, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
  • Máy xay thịt Mishio không chỉ có thể xay thịt, mà còn có thể xay nhiều thực phẩm khác như ngũ cốc, rau củ, trái cây...
  • Máy xay thịt Mishio có nhiều tính năng tiện lợi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mặc dù vậy, máy xay thịt Mishio vẫn có một số nhược điểm như:

  • Máy xay thịt Mishio có thể xay nhuyễn các loại thịt thông thường nhưng những loại thịt có xương lớn hoặc thịt bò cứng hoặc thịt có mỡ nhiều thì khả năng xay của máy chưa tối ưu.
  • Độ bền của máy xay thịt Mishio chưa được đánh giá cao, nếu sử dụng thường xuyên với công suất tối đa thì không được đảm bảo thiết bị có tuổi thọ lâu dài.

Có nên mua máy xay thịt Mishio không?

Nhìn chung, trong tầm giá của máy xay thịt Mishio thì đây vẫn là một sản phẩm có chất lượng tốt, có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng hằng ngày của những người nội trợ. Nếu như bạn chỉ cần một thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu xay thực phẩm cơ bản và muốn tiết kiệm chi phí thì đây vẫn là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm.

Top 5 máy xay thịt Mishio bán chạy nhất hiện nay

Máy xay thịt Mishio MK279 (6 lít, 1.200W)

Máy xay thịt Mishio MK279 đến từ thương hiệu Mishio có cấu tạo đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn cho hiệu quả hoạt động ổn định. Cối xay của máy được làm từ inox 304 bền bỉ, chống gỉ sét kết hợp với bọc nhựa ABS cách điện, cứng cáp. Lưỡi dao 4 cánh làm từ thép không gỉ siêu sắc bén, không bị thôi nhiễm chất độc hại khi sử dụng.

Máy xay thịt Mishio MK279

Dung tích của cối là 6 lít, có thể xay khối lượng thịt xay từ 500 - 900g, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại gia đình. Chân đế thiết kế chống trơn trượt, đứng vững ngay cả khi hoạt động ở mức tốc độ cao nhất.

Máy sử dụng động cơ công suất hoạt động lên đến 1.200W dễ dàng xay thịt, xay hạt khô,... Thiết bị hoạt động đơn giản với nút nhấn tốc độ xay trên tay cầm tiện lợi, các bộ phận có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc cất giữ bảo quản và vệ sinh sau mỗi lần dùng.

Giá trên META: 849.000 đồng

Máy xay thịt Mishio MK279 (6 lít, 1.200W)

Máy xay đa năng Mishio MK323

Máy xay đa năng Mishio MK323 có tới 7 chức năng trong 1 thiết bị, không chỉ xay thịt mà máy còn có thể ép trái cây, sinh tố, cắt lát/thái, xay khô, xay ướt, sữa đậu nành. Máy xay hoạt động với công suất lớn 400W cho hiệu quả xay nhuyễn mọi loại thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho người nội trợ.

Máy xay đa năng Mishio MK323

Máy xay đa năng Mishio MK323 sử dụng động cơ quấn 100% mô tơ đồng nguyên chất đảm bảo độ bền. Động cơ máy có chức năng bảo vệ quá nhiệt, đảm bảo độ bền. Chân đế máy chắc chắn, chống rung tốt, bền bỉ. Máy có 2 tốc độ và 1 chế độ nhồi để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu xay ép đa dạng của người dùng.

Trọn bộ phụ kiện của máy bao gồm: 1 cối xay khô, 1 cối xay sinh tố 1,5 lít kèm bộ lọc, 1 cối xay thịt 800ml, 1 cốc đựng nước ép 300ml, 1 cốc chứa bã, 1 thanh đẩy, 1 lưỡi cắt lát/thái.

Giá trên META: 930.000 đồng

Máy xay đa năng Mishio MK323

Máy xay thịt đa năng cối inox Mishio MK157 - 1,8 lít

Máy xay thịt đa năng Mishio MK-157 có kiểu dáng nhỏ gọn, gam màu bạc thanh lịch, sang trọng, chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho căn bếp của bạn. Phần cối có dung tích lên tới 1,8 lít, cho phép bạn xay được lượng thực phẩm nhiều hơn cùng một lúc, giúp tiết kiệm điện năng và công sức nấu nướng.

Máy xay thịt đa năng cối inox Mishio MK157

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất vận hành đạt 300W, thiết bị đủ mạnh mẽ để xay nhuyễn các loại thịt, cá, cua, tôm, và những thực phẩm cần thiết cho bữa ăn của bạn.

Điểm sáng của máy xay thịt Mishio MK-167 là thân cối được làm từ inox cứng, bền bỉ, chống va đập, tránh được gỉ sét sau thời gian dài sử dụng, không thôi nhiễm hóa chất cực kỳ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Phần nắp đậy của máy làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, giúp tăng thêm phần sang trọng và nâng cao chất lượng cho sản phẩm. Vòng cao su gắn ngay dưới nắp đậy cho khớp chặt hơn và kín hơn với thân máy, giúp xay các loại thực phẩm nhất là dạng nước không bị văng, rỉ ra ngoài.

Máy xay còn trang bị tích hợp bộ lưỡi dao kép 4 lưỡi thông minh, độc đáo làm từ thép không gỉ tạo nên lực cắt mạnh mẽ, thực phẩm sẽ nhanh chóng được xay nhuyễn chỉ trong một thời gian ngắn.

Giá trên META: 529.000 đồng

Máy xay thịt đa năng cối inox Mishio MK157 - 1,8l

Máy xay thịt Mishio MK273 cối thủy tinh 2 lít

Được vận hành với chỉ một nút nhấn ngay trên phần thân nắp, máy xay thịt đa năng MK273 được trang bị động cơ bọc thép không gỉ tại phần thân, cực kỳ tiện lợi cho việc điều khiển.

Máy xay thịt Mishio MK273 cối thủy tinh 2,0L

Lưỡi dao kép có chất liệu từ thép không gỉ, sắc bén, an toàn cho việc tiếp xúc với thực phẩm, từ đó mà nguyên liệu được xay nhuyễn tốt nhất, không bị lẫn các tạp chất kim loại từ dao. Người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy Mishio MK273.

Phần cối đựng làm từ thủy tinh bền, chắc chắn, trong suốt, bạn có thể dễ dàng quan sát được độ nhuyễn mịn hoặc phối trộn sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Chất liệu thủy tinh còn giúp cối xay trông sang trọng, thẩm mỹ hơn.

Giá trên META: 350.000 đồng

Máy xay thịt Mishio MK273 cối thủy tinh 2,0L

Máy xay thịt đa năng Mishio MK-135 1,8 lít

Máy xay thịt Mishio MK-135 1,8 lít là thiết bị có tính ứng dụng cao trong mọi không gian bếp. Có sự giúp sức của chiếc máy xay này, công việc nội trợ với những món ăn từ thịt xay và bột nghiền đều không hề khó khăn với bạn.

Máy xay thịt đa năng Mishio MK-135 1,8L

Cối xay với dung tích 1,8 lít giúp bạn xay nhuyễn được nhiều nguyên liệu, tiết kiệm thời gian đáng kể trong quá trình nấu nướng. Sản phẩm Mishio MK-135 ngoài chức năng xay thịt còn dùng để trộn, nghiền bột cùng các loại rau củ, hoa quả mềm khác. Lưỡi dao kép làm từ thép không gỉ, sắc bén, không thôi nhiễm hóa chất, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Phần đế của máy xay thực phẩm đa năng Mishio MK135 bám chắc bề mặt tiếp xúc nhờ vào miếng lót ngay bên dưới đế giúp máy có thể hoạt động êm, chắc, không bị trơn trượt khi sử dụng.

Giá trên META: 500.000 đồng

Máy xay thịt đa năng Mishio MK-135 1,8L

Hy vọng qua bài viết này bạn đã đánh giá được máy xay thịt Mishio có tốt không cũng như biết được sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của bạn không.

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm máy xay thịt chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều tư vấn máy xay - máy ép hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận