Quạt bàn loại nào tốt, tiết kiệm điện lại chạy êm?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
09/03/2024 149

Quạt bàn đang trở thành một trong những thiết bị làm mát được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Vậy nên mua quạt bàn loại nào tốt, tiết kiệm điện lại chạy êm? META sẽ giúp bạn gợi ý một số dòng quạt bàn chất lượng, chính hãng, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Quạt bàn loại nào tốt, tiết kiệm điện lại chạy êm?

Quạt bàn loại nào tốt, tiết kiệm điện lại chạy êm?

Quạt bàn hãng nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất quạt bàn, do vậy nhiều người băn khoăn không biết quạt của hãng nào tốt để lựa chọn sử dụng.

Dưới đây META sẽ chia sẻ với bạn một số hãng quạt bàn uy tín, đáng tin cậy trên thị trường để bạn tham khảo nhé:

Quạt bàn Điện Cơ 91

Điện Cơ 91 là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, trực thuộc Bộ Quốc phòng. Đây là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các thiết bị điện cơ uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Với sản phẩm quạt bàn, thương hiệu này cho ra mắt nhiều mẫu mã để người dùng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra quạt còn có thiết kế chắc chắn, khả năng tạo gió mạnh mẽ để xua tan oi nóng nhanh chóng.

Một số model quạt bàn Điện Cơ 91 còn có thêm nhiều chức năng hiện đại như hẹn giờ, có điều khiển từ xa hoặc chế độ ngắt khi quá tải, quá nhiệt nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Quạt bàn Điện Cơ 91

Quạt bàn Vinawind

Sản phẩm này đến từ Công ty Điện cơ Thống Nhất - một trong những đơn vị sản xuất quạt điện lớn nhất tại Việt Nam.

Các dòng quạt bàn Vinawind không chỉ có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn, chắc chắn mà còn hoạt đọng bền bỉ, êm ái, tạo ra luồng gió mát mạnh mẽ, hiệu quả.

Ngoài ra một số model cũng có điều khiển từ xa, chức năng hẹn giờ hay khả năng tự ngắt khi bị nghiêng đổ rất an toàn cho thiết bị và người dùng.

Quạt bàn Vinawind

Quạt bàn Ching Hai

Quạt bàn Ching Hai là sản phẩm đến từ thương hiệu Ching Hai có trụ sở tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập năm 1990 của một ông chủ người Đài Loan. Do vậy phần lớn các nguyên vật liệu sản xuất quạt đều được nhập từ Đài Loan.

Các sản phẩm quạt Ching Hai nói chung và quạt bàn Ching Hai nói riêng đều có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, công suất hoạt động mạnh mẽ, cho khả năng làm mát tối ưu.

Ngoài ra tùy từng dòng quạt mà cũng được trang bị điều khiển, khả năng hẹn giờ hay khả năng ngắt để bảo vệ chống quá nhiệt.

Quạt bàn Ching Hai

Quạt bàn Tiross

Dòng quạt này đến từ thương hiệu Tiross nổi tiếng của Ba Lan. Hãng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng như lò vi sóng, tủ sấy quần áo, nồi chiên không dầu... và trong đó có cả các dòng quạt điện như quạt bàn.

Sản phẩm quạt bàn Tiross có thiết kế đẹp, sang trọng, ấn tượng, đồng thời được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ tắt, chống quá nhiệt...

Quạt bàn Tiross

Quạt bàn Hatari

Sản phẩm quạt bàn này có nguồn gốc từ Thái Lan. Thương hiệu Hatari được thành lập từ những năm 1980 và cho đến nay đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong ngành sản xuất và phân phối quạt điện.

Các sản phẩm quạt bàn của Hatari được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và quy trình hiện đại, luôn có mẫu mã đa dạng, sử dụng bền lâu.

Quạt bàn Hatari

Ngoài những thương hiệu này, bạn còn có thể tham khảo các thương hiệu quạt bàn khác như: Lifan, Panasonic, Benny, KDK... Đây cũng đều là những thương hiệu sản xuất quạt uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay.

Mua quạt bàn loại nào tốt, tiết kiệm điện lại chạy êm?

1. Quạt sàn thân sắt Điện Cơ 91 QS400

Quạt sàn thân sắt Điện Cơ 91 QS400

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua quạt bàn loại nào tốt, vậy thì hãy tham khảo ngay chiếc quạt thân sắt Điện Cơ 91 QS400 này nhé.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Điện Cơ 91 rất nổi tiếng tại Việt Nam. Quạt được thiết kế chân quỳ chắc chắn, có thể dùng được ở nhiều bề mặt phẳng khác nhau, giúp hạn chế rung lắc cho bạn yên tâm khi sử dụng.

Các nan quạt được làm bằng kim loại được đan kín khít, hạn chế kẹt tay hoặc hút dị vật vào bên trong. Ngoài ra, quạt cũng có quai xách phía sau khá thuận tiện cho việc di chuyển.

Quạt sàn thân sắt Điện Cơ 91 QS400 được trang bị công suất 54W với lưu lượng gió 92,17m3/phút, kết hợp cùng 3 cánh quạt có sải cánh 40cm sẽ giúp cho hơi mát tỏa ra mạnh mẽ và lan tỏa rộng hơn.

Bên cạnh đó, quạt cũng có 3 mức tốc độ gió để bạn chọn lựa. Nếu muốn quạt quay, bạn cũng có thể điều chỉnh bằng túp năng ở bên trên hộp số.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá là 490.000 đồng.

Mua ngay quạt sàn thân sắt Điện Cơ 91 QS400

2. Quạt bàn 9 inch Ching Hai HD606

Quạt bàn 9 inch Ching Hai HD606

Mẫu quạt bàn tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là Ching Hai HD606. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2,9kg và kích thước các chiều là 29,5cm x 27cm. Nhờ vậy mà bạn có thể di chuyển quạt để sử dụng ở nhiều vị trí trong gia đình.

Quạt bàn 9 inch Ching Hai HD606 được trang bị 2 tốc độ gió. Ngoài ra, quạt còn được trang bị công suất 24W, kết hợp 3 cánh với sải cánh là 23cm sẽ giúp hơi mát mạnh mẽ, lan tỏa đồng đều hơn.

Đặc biệt, khi hoạt động chiếc quạt này không tạo ra tiếng ồn khó chịu nên sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và các sinh hoạt khác của bạn.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá là 290.000 đồng.

Mua ngay quạt bàn 9 inch Ching Hai HD606

3. Quạt bàn đa năng Hatari PS20M1

Quạt bàn đa năng Hatari PS20M1

Chiếc quạt bàn này đến từ thương hiệu Hatari nổi tiếng của Thái Lan. Sản phẩm chinh phục người dùng bằng thiết kế hiện đại, với phần chân đế khá độc đáo đồng thời có kích thước nhỏ gọn thích hợp cho nhiều không gian sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có 5 màu sắc gồm đen, trắng, xanh lá, xanh dương và hồng để bạn chọn lựa.

Quạt bàn Hatari PS20M1 có kích thước các chiều chỉ 31cm x 32cm nên giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không hề tốn sức.

Quạt hoạt động với công suất 19W với lưu lượng gió là 0,9m3/phút sẽ giúp không gian được làm mát nhanh chóng. Sản phẩm còn có 3 mức tốc độ gió để bạn tùy ý chọn lựa theo sở thích.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá là 445.000 đồng.

Mua ngay quạt bàn Hatari PS20M1

4. Quạt hộp Vinawind cánh 300 LP/TL (Có rơ le tự ngắt khi đổ quạt)

Quạt hộp Vinawind cánh 300 LP/TL

Vinawind cánh 300 LP/TL cũng là một trong những mẫu quạt bàn được người dùng lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Sản phẩm đến từ thương hiệu Vinawind nổi tiếng tại Việt Nam.

Quạt hộp Vinawind cánh 300 LP/TL có thiết kế độc đáo với phần cánh quạt được đặt trong lồng nhựa, tạo sự an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chân đế của quạt vững chắc, có thể đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng. Đặc biệt hơn, chiếc quạt này còn có rơ le tự ngắt nếu không may bị đổ, ngã giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng.

Vinawind cánh 300 LP/TL hoạt động với công suất 38W, có 5 cánh quạt với sải cánh khá lớn lên tới 30cm, kết hợp cùng lưu lượng gió là 47,4m3/phút sẽ giúp làn gió mát tỏa ra mạnh hơn, nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể điều chỉnh góc theo phương thẳng đứng khoảng 65 độ để cho khả năng tạo gió mát ở góc độ rộng hơn. Quạt cũng có 3 mức tốc độ gió để bạn tùy chỉnh theo sở thích.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá là 399.000 đồng.

Mua ngay quạt hộp Vinawind cánh 300 LP/TL

5. Quạt bàn Điện Cơ 91 QT-400A

Quạt bàn Điện Cơ 91 QT-400A

Quạt bàn Điện Cơ 91 QT-400A có thiết kế hiện đại, chắc chắn, có thể dùng được cho nhiều không gian khác nhau nhằm mang tới cho bạn hơi mát nhanh chóng.

Toàn bộ phần cánh quạt được đặt trong lồng nhựa được thiết kế các nan quạt chắc chắn, có độ kín khít để an toàn cho trẻ em khi sử dụng.

Quạt bàn Điện Cơ 91 QT-400A hoạt động với công suất 55W cho ra làn gió mát nhanh chóng và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, quạt còn có 4 cánh làm từ nhựa với sải cánh lên tới 35cm sẽ giúp làn gió mát tỏa ra không gian rộng để làm mát được hiệu quả nhất.

Khi hoạt động, sản phẩm không gây ra tiếng ồn khó chịu, không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt thường ngày của bạn. Ngoài ra, chiếc quạt này còn có 3 mức tốc độ gió cùng chế độ quay 2 chiều để hơi mát lan tỏa đồng đều hơn.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá là 556.000 đồng.

Mua ngay quạt bàn Điện Cơ 91 QT-400A

6. Quạt sàn chân quỳ Ching Hai FF802

Quạt sàn chân quỳ Ching Hai FF802

Quạt sàn chân quỳ Ching Hai FF802 sở hữu kiểu dáng hiện đại, chắc chắn nhằm hạn chế rùng lắc và có thể đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

Quạt có trọng lượng 4,2kg, đồng thời có quai xách giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Phần nan quạt được làm từ kim loại bền bỉ, hạn chế han gỉ, đồng thời kín khít để giảm thiểu nguy cơ kẹt tay hoặc khiến dị vật xâm nhập vào bên trong.

Sản phẩm hoạt động với công suất 49W kết hợp 3 cánh quạt có sải cánh 35cm giúp làn gió lan tỏa đồng đều khắp không gian phòng.

Đặc biệt, quạt cũng có 3 tốc độ gió để bạn tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Hiện sản phẩm có giá bán từ 520.000 đồng.

Mua ngay Quạt sàn chân quỳ Ching Hai FF802

7. Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SDC15T

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SDC15T

Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SDC15T có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1,3kg, giúp bạn sử dụng được ở nhiều vị trí khác nhau.

Mặc dù nhỏ nhưng quạt cũng được trang bị công suất 25W kết hợp 3 cánh quạt có sải cánh 15cm tạo ra luồng gió lốc xoáy để hơi mát lan tỏa xa tới 28m nhằm làm mát hiệu quả hơn.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị tới 10 tốc độ gió để bạn tùy chỉnh theo nhu cầu làm mát thực tế. Ngoài ra, quạt cũng được trang bị chế độ hẹn giờ bật/tắt với thời gian là 2, 4 và 8 tiếng rất tiện lợi cho người dùng. Hơn nữa, sản phẩm cũng có thể điều hướng sang trái/phải tới 120 độ hoặc điều hướng lên/xuống tới 75 độ để bạn có thể cảm nhận hơi mát dù ngồi ở bất cứ vị trí nào.

Bên cạnh đó, quạt cũng được trang bị điều khiển từ xa để người dùng sử dụng thuận tiện hơn.

Giá bán sản phẩm hiện tại là 2.000.000 đồng.

Mua ngay Quạt đối lưu không khí Iris Ohyama PCF-SDC15T

8. Quạt bàn Vinawind QB300-Đ sải cánh 300mm

Quạt bàn Vinawind QB300-Đ sải cánh 300mm

Quạt bàn Vinawind QB300-Đ sải cánh 300mm cũng là một mẫu quạt chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, chắc chắn nên có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau mà không lo tốn diện tích.

Quạt hoạt động với công suất 40W với lưu lượng gió là 39,9m3/phút kết hợp 3 cánh quạt có sải cánh lớn sẽ giúp làn gió mát lan tỏa đồng đều khắp không gian phòng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có 3 chế độ gió để bạn lựa chọn. Đặc biệt quạt có thể điều hướng sang trái hoặc sang phải với góc quay là 87 độ để bạn dễ dàng đón nhận hơi mát.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 349.000 đồng.

Mua ngay Quạt bàn Vinawind QB300-Đ sải cánh 300mm

9. Quạt bàn Benny BFT46G (màu ghi)

Quạt bàn Benny BFT46G (màu ghi)

Quạt bàn Benny BFT46G (màu ghi) có thiết kế đẹp với chân đế chắc chắn cùng lồng quạt đan khít nhau nhằm hạn chế dị vật và kẹt tay cho người dùng.

Sản phẩm hoạt động với công suất 56W kết hợp 3 cánh quạt bằng nhựa có sải cánh 30cm cho luồng gió mát lan tỏa mạnh, đều khắp không gian phòng.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị 3 mức điều chỉnh tốc độ gió từ nhẹ tới mạnh để người dùng lựa chọn theo nhu cầu thực tế. Ngoài ra, quạt cũng có thể điều hướng quay trái, quay phải với góc quay rộng để bạn dễ dàng cảm nhận hơi mát dù ngồi ở vị trí nào.

Chiếc quạt này hiện đang được bán với giá là 760.000 đồng.

Mua ngay Quạt bàn Benny BFT46G (màu ghi)

10. Quạt bàn Tiross TS-952

Quạt bàn Tiross TS-952

Quạt bàn Tiross TS-952 sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, có trọng lượng 4,8kg để bạn dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào.

Quạt hoạt động với công suất 45W kết hợp 4 cánh làm từ chất liệu thép không gỉ với sải cánh 30cm để hơi mát lan tỏa đồng đều hơn.

Đặc biệt, sản phẩm còn có 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh để người dùng thoải mái điều chỉnh theo nhu cầu thực tế.

Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh hướng gió sang trái hoặc sang phải với góc quay rộng nhờ túp năng ở phía sau quạt.

Hiện sản phẩm có giá bán là 1.390.000 đồng.

Mua ngay Quạt bàn Tiross TS-952

Mong rằng qua bài viết này, bạn đẽ biết quạt bàn loại nào tốt. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua quạt điện, quạt bàn... chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. Khi mua hàng tại META, bạn sẽ được lựa chọn giữa rất nhiều model quạt khác nhau, đồng thời có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhân các dịp lễ, Tết.

META còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Hơn nữa, META còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, hỗ trợ trả góp để bạn dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm cao cấp, có giá bán cao. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Quạt - Máy làm mát của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: mua quạt bàn loại nào tốt mua quạt bàn quạt bàn loại nào tốt
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận