Nệm bông ép là gì? Nằm đệm bông ép có tốt không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
16/12/2022 24

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép tiếng Anh là gì?

Nệm bông ép (hay còn gọi là đệm bông ép) có tên tiếng Anh là Cotton Mattress là một loại đệm được làm từ phương pháp ép cách nhiệt tạo thành khối. Nệm bông ép có thành phần chính là các sợi polyester (bông gòn nhân tạo) trong phần lõi.

Sau khi được ép cách nhiệt, các sợi polyester sẽ gắn lại với nhau tạo thành một khối vững chắc và tương đối cứng bởi cấu tạo của lõi là bông ép. Về cơ bản thì loại đệm này sở hữu độ đàn hồi tương đối, nhưng lại không quá lớn như các loại nệm khác.

Phần vỏ bọc của nệm bông ép thường được làm từ vải 100% cotton, vải gấm hoặc là vải nhung. Nệm thường được thiết kế theo dạng gấp ba tấm (hoặc có thể là hai tấm, tùy vào từng thiết kế, mẫu mã) với nhau để thuận tiện cho việc mang vác, di chuyển và cất giữ khi không dùng tới.

Tìm hiểu nệm bông ép là gì

Nệm ép bông có tốt không?

Trước tiên để biết được đệm ép bông có tốt không thì META mời bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số đặc điểm của loại nệm này nhé.

Ưu điểm của nệm bông ép

  • Được làm từ các sợi bông ép lại nên độ đàn hồi khá thấp, từ đó hạn chế được tình trạng lún sâu khi ngồi trên ghế.
  • Giúp nâng đỡ cột sống, cơ và lưng được tốt hơn.
  • Phù hợp với những người thích nằm trên đệm cứng.
  • Có độ bền cao, khối lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu.
  • Được làm từ chất liệu bông an toàn với người dùng, không gây dị ứng hay kích ứng da.
  • Không gây ra cảm giác bí bách, phù hợp với những vùng khí hậu nhiệt đới và có độ ẩm cao.
  • Giá thành của nệm bông ép này thấp hơn so với các chất liệu đệm cao cấp khác trên thị trường.

Nhược điểm của nệm bông ép

  • Do tính chất của bông là hút nước mạnh nên khi gặp nước thì nệm bông ép có thể dễ bị xẹp.
  • Có độ đàn hồi thấp nên đệm bông ép khá cứng, không phù hợp sử dụng cho những người thích nệm mềm mại, êm ái như nệm cao su.
  • Dễ bị ám mùi nếu không được vệ sinh cũng như bảo quản sạch sẽ.

Tìm hiểu nệm ép bông có tốt không

Như vậy, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn biết được nệm bông ép có tốt không rồi. Nệm bông ép được làm từ bông an toàn, nhẹ, dễ dàng di chuyển và cất giữ, không gây cảm giác bí bách khi nằm và đặc biệt là có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đệm bông ép này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ nhưng ta có thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một sản phẩm tuyệt vời này phải không nào?

Nằm đệm bông ép có tốt không?

Như đã nói, nệm bông ép có đặc điểm nổi bật là cứng, nhẹ và đặc biệt là khi nằm thì luôn có cảm giác thông thoáng, không bí bách hay nóng nực, từ đó giúp cho cột sống lưng của bạn luôn được cố định, hạn chế được những tình trạng đau lưng, mỏi vai gáy sau khi ngủ dậy. Đồng thời, nệm bông ép còn giúp bạn có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn, từ đó bạn sẽ có được tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả.

Tìm hiểu nằm đệm bông ép có tốt không

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết nệm bông ép là gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu mua nệm bông ép hay các sản phẩm chăn, gối, nệm khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận