Nên mua lò nướng Bosch loại nào tốt, giá rẻ?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
10/03/2024 62

Thương hiệu Bosch không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm công cụ, dụng cụ mà còn được biết đến là thương hiệu cung cấp nhiều sản phẩm gia dụng hữu ích, trong đó phải kể đến mặt hàng lò nướng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua lò nướng Bosch loại nào tốt, thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top lò nướng Bosch mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Lò nướng Bosch loại nào tốt

Đánh giá lò nướng Bosch có tốt không?

Để đánh giá lò nướng Bosch có tốt không, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm này qua một vài tiêu chí dưới đây nhé.

Về thiết kế, kích thước

Các dòng lò nướng Bosch đều sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng, hầu hết đều là lò lắp đặt kiểu âm tủ có kích thước lớn nhưng không chiếm nhiều diện tích căn bếp, đồng thời giúp căn bếp của mỗi gia đình thêm tiện nghi hơn.

Phần cửa lò nướng Bosch thường được làm từ chất liệu kính 3 lớp, giúp đảm bảo an toàn và thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh.

Tay nắm cửa được thiết kế chắc chắn, giúp việc mở lò dễ dàng, ít tốn sức nhất. Ngoài ra, phần khoang lò được làm từ thép không gỉ, luôn sáng bóng để người dùng vệ sinh dễ dàng nhất.

Hầu hết các dòng lò nướng của hãng cũng đều được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với màn hình LED thể hiện chi tiết các thông số rõ ràng, trực quan để người dùng quan sát thuận tiện nhất.

Lò nướng Bosch có thiết kế đẹp

Về chất liệu

Tất cả các bộ phận của lò nướng Bosch đều được làm từ chất liệu bền đẹp, cao cấp. Ví dụ khoang lò thường làm từ thép không gỉ có tráng men Enamel Anthracite rất an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Cửa lò có gắn thủy tinh giúp giữ nhiệt tốt, cách nhiệt hiệu quả, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Về công suất

Lò nướng Bosch thường được trang bị công suất lớn từ 2.990W - 3.600W với dải nhiệt độ từ 30 - 300 độ C kết hợp cùng công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt để giúp món ăn được nấu chín nhanh chóng, hiệu quả.

Lò nướng Bosch sở hữu công suất lớn

Về dung tích lò

Lò nướng Bosch thường có dung tích rất lớn, dao động từ 45 - 71 lít. Vì thế, dòng sản phẩm này thường phù hợp cho những gia đình có đông thành viên hoặc sử dụng ở các nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh...

Với dung tích lớn, bạn có thể chế biến lượng đồ ăn nhiều cùng lúc mà không phải chia nhỏ và chờ đợi quá lâu.

Lò nướng Bosch có dung tích lớn, khoang lò rộng

Về công năng, tính năng đi kèm

Lò nướng Bosch có chế độ nướng rất đa dạng gồm: Nướng đa chiều (3D, 4D), nướng khu vực rộng, nướng đối lưu, nướng thanh nhiệt trên và dưới, nướng không khí lưu thông, làm nóng nhẹ, nướng theo nửa chiều rộng... Ngoài ra một số lò còn có chức năng rã đông, giữ ấm... rất tiện ích. Nhờ vậy khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể yên tâm chế biến các món ăn theo đúng sở thích của bản thân nhé.

Lò nướng Bosch có nhiều tính năng đi kèm

Ngoài ra, các mẫu lò nướng của Bosch cũng được trang bị nhiều chức năng thông minh, ví dụ như:

  • Chức năng khóa an toàn trẻ em để trẻ nhỏ không hiếu động, nghịch ngợm, tự ý điều chỉnh các nút bấm khi không có người lớn ở bên.
  • Lò cũng có đèn chiếu sáng để người dùng thuận tiện quan sát thực phẩm bên trong.
  • Chức năng gia nhiệt nhanh cũng là một tính năng thông minh của lò, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian hiệu quả.
  • Tính năng vệ sinh bằng phương pháp thủy phân giúp làm sạch lò nhẹ nhàng, hiệu quả để bạn không tốn nhiều công sức sau mỗi lần dùng.
  • Tính năng hẹn giờ nấu tiện ích, phù hợp cho những bà nội trợ bận rộn.
  • Tính năng cảnh báo dư nhiệt để người dùng dễ nhận biết và điều chỉnh nhiệt lượng thích hợp.
  • Chế độ SoftOpen và SoftClose giúp đóng mở cửa lò nhẹ nhàng.
  • Âm báo khi quá trình nướng hoàn tất.
  • Quạt làm mát bên trong giúp thiết bị vận hành bền bỉ, ổn định hơn.
  • Nhiệt độ mặt kính ngoài luôn giữ ở mức vừa phải để không gây bỏng cho người dùng.

Nên mua lò nướng Bosch loại nào tốt, giá rẻ?

1. Lò nướng Bosch HBF113BR0A

Lò nướng Bosch HBF113BR0A

HBF113BR0A là một gợi ý lý tưởng nếu bạn đang cần tìm một chiếc lò nướng Bosch chất lượng. Chiếc lò nướng này được thiết kế âm tủ, giúp tiết kiệm không gian và diện tích cho căn bếp của bạn. Sản phẩm thường được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình có đông thành viên hoặc nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng...

Lò nướng Bosch HBF113BR0A có một số đặc điểm nổi bật như sau:

  • Bosch HBF113BR0A sử dụng công nghệ gia nhiệt 3D hot-air giúp thực phẩm chín đều, đồng thời còn giữ lại hương vị một cách hoàn hảo cho thực phẩm.
  • Dung tích lò lên tới 66 lít để bạn thỏa sức làm ra lượng đồ ăn lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.
  • Lò nướng Bosch HBF113BR0A được trang bị 10 chương trình nướng khác nhau với mức nhiệt được điều chỉnh từ 50 - 270 độ C để bạn có thể thực hiện nhiều món ăn hấp dẫn.
  • Sản phẩm còn được tích hợp đèn LED giúp hiện thị các thông số thời gian, nhiệt độ, chế độ nấu. Bên cạnh đó nó cũng có chỉ báo nhiệt dư và đồng hồ điện tử hẹn giờ cực tiện lợi.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng Halogen của lò cũng là một điểm cộng khá hấp dẫn, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát thực phẩm.
  • Ngoài ra, chiếc lò nướng này cũng có khóa an toàn để đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Giá bán: 11.310.000 đồng.

Mua ngay lò nướng Bosch HBF113BR0A

2. Lò nướng Bosch HBF133BS0A

Lò nướng Bosch HBF133BS0A

Chiếc lò nướng Bosch tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn chính là Bosch HBF133BS0A với dung tích 66 lít. Đây cũng là mẫu lò nướng âm tủ, giúp tiết kiệm không gian và giúp cho căn bếp của gia đình bạn thêm tiện nghi hơn.

Sản phẩm có một số đặc điểm nổi bật như sau:

  • Lò nướng Bosch HBF133BS0A có 5 chương trình nướng để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.
  • Cửa lò được làm từ kính 3 lớp cao cấp, giúp quan sát thực phẩm bên trong thuận tiện.
  • Khoang lò rộng rãi, được làm từ chất liệu cao cấp, hạn chế han gỉ và giúp việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng.
  • Vách lò được thiết kế nhẵn mịn, hạn chế bám dầu mỡ, giúp việc vệ sinh sau khi dùng thêm thuận tiện hơn.
  • Thiết bị có nhãn dán hiệu quả năng lượng mức A theo tiêu chuẩn châu Âu, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Sản phẩm cũng có trang bị khóa trẻ em, giúp đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra còn có âm thanh báo khi chương trình nấu kết thúc để bạn tiện theo dõi.

Giá bán: 11.990.000 đồng.

Mua ngay lò nướng Bosch HBF133BS0A

3. Lò nướng âm tủ Bosch HBA534BS0A Series 4 (71 lít)

Lò nướng âm tủ Bosch HBA534BS0A Series 4

Lò nướng âm tủ Bosch HBA534BS0A Series 4 sở hữu dung tích 71 lít thích hợp cho nhiều gia đình đông người, nhà hàng, khách sạn... Mẫu lò này được nhập khẩu nguyên chiếc giúp người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bosch HBA534BS0A Series 4 được trang bị nhiều chế độ đặc biệt như 3D hot-air; Pizza; làm nóng nhanh giúp nâng cao trải nghiệm cho bạn.
  • Nhiệt độ của lò điều chỉnh từ 50 đến 275 độ C kết hợp công suất lớn nhất đạt 3.400W sẽ giúp các món ăn được làm chín nhanh chóng, đồng đều hơn.
  • Sản phẩm còn được trang bị tính năng vệ sinh bằng phương pháp thủy phân giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu bên trong khoang lò, giúp quá trình vệ sinh của bạn thêm nhanh chóng, hiệu quả hơn.
  • Ngoài ra, thiết bị này cũng có khóa an toàn để đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Giá bán: 15.050.000 đồng.

Mua ngay lò nướng âm tủ Bosch HBA534BS0A Series 4

4. Lò nướng âm tủ Bosch HBG633BS1A Series 8 - 71 lít

Lò nướng âm tủ Bosch HBG633BS1A Series 8

Bosch HBG633BS1A Series 8 là chiếc lò nướng âm tủ dung tích 71 lít được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm không chiếm nhiều diện tích do được lắp đặt âm tủ, bên cạnh đó nó còn làm cho căn bếp của gia đình bạn thêm sang trọng, tiện nghi hơn.

Sản phẩm có một số đặc điểm nổi bật như sau:

  • Lò nướng âm tủ Bosch HBG633BS1A Series 8 được trang bị tới 10 phương pháp gia nhiệt và nhiều chương trình đặc biệt: 4D hot-air, Pizza, làm nóng nhanh, rã đông, 4D hot-air Eco, giữ ấm giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Nhiệt độ lò có thể điều chỉnh từ 30 - 300 độ C giúp món ăn được chế biến nhanh chóng hơn.
  • Nhiệt độ cửa ngoài chỉ ở mức 40 độ C để hạn chế xảy ra tình trạng bỏng cho người dùng.
  • Sản phẩm cũng được trang bị tính năng vệ sinh bằng phương pháp thủy phân, làm sạch bằng hơi nước giúp quá trình làm sạch lò sau khi dùng đơn giản, thuận tiện nhất.
  • Bosch HBG633BS1A Series 8 còn có nhãn dán tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn châu Âu để bạn yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Đặc biệt, sản phẩm cũng có khả năng tự ngắt khi cửa lò mở, có khóa trẻ em rất thuận tiện cho người dùng.

Giá bán: 22.500.000 đồng.

Mua ngay lò nướng âm tủ Bosch HBG633BS1A Series 8

5. Lò nướng âm Bosch HBG655BS1M

Lò nướng âm Bosch HBG655BS1M

Một mẫu lò nướng Bosch nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn trong bài viết này chính là HBG655BS1M. Sản phẩm có dung tích 71 lít, có thể phù hợp cho các gia đình đông người, các hộ kinh doanh hoặc nhà hàng, khách sạn...

Sau đây là một số đặc điểm của sản phẩm:

  • Lò nướng âm Bosch HBG655BS1M có công suất 3.600W và dải nhiệt độ từ 30 - 300 độ C giúp nấu chín thức ăn nhanh hơn, đồng thời có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau.
  • Sản phẩm còn có 13 phương pháp gia nhiệt, 10 chương trình nấu ăn cùng các chế độ thông minh khác như 4D hot-air, pizza, làm nóng nhanh, rã đông; 4D hot-air Eco, giữ ấm giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng.
  • Cửa lò làm từ kính 3 lớp cường lực, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt để bạn dễ dàng quan sát thực phẩm.
  • Khoang lò rộng, được làm từ chất liệu cao cấp có tráng men nhằm hạn chế han gỉ, giúp bạn dễ dàng vệ sinh.
  • Sản phẩm còn có đèn chiếu sáng khoang lò, âm báo khi kết thúc chương trình nấu, quạt mát bên trong, có khóa trẻ em cực kỳ thuận tiện.

Giá bán: 23.630.000 đồng.

Mua ngay lò nướng âm Bosch HBG655BS1M

6. Lò nướng Bosch HBG635BB1

Lò nướng Bosch HBG635BB1

Lò nướng Bosch HBG635BB1 cũng là kiểu lò được thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm không gian bếp, đồng thời cho căn bếp thêm tiện nghi, hiện đại hơn.

Sản phẩm sở hữu dung tích lớn 71 lít có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho các gia đình đông người, quán ăn, khách sạn, nhà hàng...

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm như:

  • Khoang lò được tráng men siêu bền, hạn chế han gỉ, đồng thời dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Ngoài ra, bộ phận này còn được phủ một lớp lót EcoClean có khả năng hấp thụ dầu mỡ và mùi thức ăn để việc vệ sinh thuận tiện hơn.
  • Cửa lò được làm từ kính chịu nhiệt siêu bền bỉ, giúp bạn thoải mái quan sát thực phẩm bên trong lò.
  • Lò hoạt động với công suất lớn 3.650W sẽ giúp thực phẩm được nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người dùng.
  • Đặc biệt, sản phẩm có tới 10 công thức nấu tự động khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn, giúp chế biến được nhiều loại thực phẩm, cho bữa ăn đa dạng hơn.
  • Hơn thế, sản phẩm còn có chức năng tự làm sạch, đèn chiếu sáng, khóa trẻ em rất tiện dụng.

Giá bán: 19.280.000 đồng.

Mua ngay Lò nướng Bosch HBG635BB1

7. Lò nướng âm tủ Bosch HBS534BB0B - 71 lít

Lò nướng Bosch HBS534BB0B

Lò nướng Bosch HBS534BB0B sở hữu dung tích lớn 71 lít, nhờ vậy bạn có thể thoải mái chế biến lượng thực phẩm lớn, đáp ứng những bữa tiệc trong gia đình hoặc đáp ứng tốt nhu cầu cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng, điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống...

Lò có thiết kế hiện đại, thiết kế âm tủ nên rất tiết kiệm không gian. Cửa lò được làm từ kính 3 lớp giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Ngoài ra, phần khoang lò rộng rãi, được tráng men Titan sẽ giúp hạn chế han gỉ và thuận tiện cho quá trình vệ sinh.

Đặc biệt, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Lò hoạt động với công suất 2.990W để làm chín thực phẩm nhanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh dải nhiệt độ từ 30 - 300 độ C để phù hợp với nhiều loại thực phẩm.
  • Bảng điều khiển thiết kế dạng điện tử giúp bạn dễ dàng thao tác. Ngoài ra lò cũng có màn hình hiển thị các thông số rất trực quan, rõ ràng.
  • Lò có 7 chế độ nướng đa dạng cùng khả năng gia nhiệt nhanh sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi cho người dùng.
  • Sản phẩm còn có khóa trẻ em, đèn chiếu sáng bên trong cùng tính năng hẹn giờ rất tiện ích. Đặc biệt, lò còn có vách ngăn được phủ lớp men có khả năng tự làm sạch, giúp hấp thụ dầu mỡ, mùi khó chịu sau đó tự đốt cháy để giúp việc vệ sinh nhẹ nhàng hơn sau mỗi lần sử dụng.

Giá bán: 11.820.000 đồng.

Mua ngay Lò nướng Bosch HBS534BB0B

8. Lò nướng âm tủ Bosch HBG634BB1B 71 lít

Lò nướng Bosch HBG634BB1B

Lò nướng Bosch HBG634BB1B là mẫu lò được thiết kế âm tủ nhằm tiết kiệm không gian cho căn bếp. Sản phẩm có dung tích lớn 71 lít nên dễ dàng đáp ứng nhu cầu nấu đa dạng của nhiều gia đình đông người hoặc quán ăn, khách sạn, nhà hàng...

Sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Lò hoạt động với công suất 3.600W giúp món ăn được nấu chín nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra dải nhiệt độ của lò từ 30 - 300 độ C sẽ giúp bạn tùy ý điều chỉnh dễ dàng.
  • Được trang bị 13 chương trình nấu giúp bạn nấu được nhiều món ăn hấp dẫn.
  • Khoang lò rộng rãi, được tráng men Enamel Anthracite an toàn với sức khỏe người dùng, đồng thời thuận tiện cho quá trình vệ sinh, lau chùi.
  • Cửa lò còn được ốp kính thủy tinh giúp giữ nhiệt tốt, đồng thời để người dùng thuận tiện quan sát thực phẩm bên trong.
  • Ngoài ra, chiếc lò nướng này còn có nhiều tiện ích nổi bật khác như: Hẹn giờ 24 tiếng, có tính năng tự động làm sạch, mở cửa bằng chế độ SoftOpen và SoftClose giúp đóng mở cửa lò nhẹ nhàng, có đèn chiếu sáng bên trong khoang lò, có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, khóa trẻ em an toàn, chức năng cảnh báo dư nhiệt.

Giá bán: 20.450.000 đồng.

Mua ngay Lò nướng Bosch HBG634BB1B

9. Lò nướng âm tủ Bosch HBG635BS1 Serie 8 (71 lít)

lò nướng Bosch HBG635BS1

Với dung tích 71 lít, lò nướng Bosch HBG635BS1 được nhiều nhà hàng, khách sạn, hộ kinh doanh hoặc gia đình đông thành viên lựa chọn sử dụng. Lò có thiết kế sang trọng, lắp đặt kiểu âm tủ nên càng giúp căn bếp thêm tiện nghi, nổi bật.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm như sau:

  • Có 10 chương trình nấu tự động để bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.
  • Lò vận hành với công suất lớn 3.600W nên giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng, dễ dàng.
  • Dải nhiệt độ của lò từ 30 - 300 độ C sẽ giúp bạn dễ điều chỉnh sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.
  • Khoang lò thiết kế rộng, giúp chế biến lượng thực phẩm lớn, đồng thời còn được tráng men cao cấp giúp việc vệ sinh đơn giản hơn.
  • Cửa kính của lò giúp cách nhiệt hiệu quả, đồng thời cho bạn thuận tiện quan sát thực phẩm bên trong.
  • Bảng điều khiển điện tử hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng giảm chấn SoftClose/Soft Opening giúp cho việc đóng mở cửa lò nhẹ nhàng và không gây ra tiếng ồn hay tính năng khóa trẻ em rất tiện lợi.

Giá bán: 20.700.000 đồng.

Mua ngay lò nướng Bosch HBG635BS1

10. Lò nướng âm tủ Bosch HBA5360B0K Serie 6

Lò nướng Bosch HBA5360B0K

Lò nướng Bosch HBA5360B0K cũng là một trong những mẫu lò có thiết kế âm tủ được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng hiện nay. Sản phẩm có dung tích 71 lít, giúp chế biến lượng thực phẩm nhiều, đáp ứng nhu cầu cho khách sạn, nhà hàng... hay các hộ gia đình đông thành viên.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Có thiết kế cửa kính cường lực, chịu nhiệt tốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.
  • Có 7 chế độ nướng đa dạng để người dùng dễ dàng chế biến nhiều món ăn hấp dẫn.
  • Sản phẩm hoạt động với công suất 3.400W để thực phẩm chín đều, hiệu quả.
  • Dải nhiệt độ 50 - 275 độ C giúp bạn dễ tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với thực phẩm cần chế biến.
  • Khoang lò rộng, làm từ thép tráng men cao cấp, hạn chế han gỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng hẹn giờ tới 23 giờ 59 phút hay tính năng khóa trẻ em, vệ sinh tự động rất tiện ích.

Giá bán: 14.960.000 đồng.

Mua ngay Lò nướng Bosch HBA5360B0K

Mong rằng những chia sẻ ở trên đã giúp bạn biết nên mua lò nướng Bosch loại nào tốt, giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu mua lò nướng Bosch chất lượng, chính hãng, hãy tham khảo và đặt hàng tại META.vn nhé.

Hiện nay META.vn đang là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm lò nướng Bosch nhập khẩu chính hãng, chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Khi mua hàng tại META, bạn còn được lựa chọn nhiều mẫu mã với giá bán phong phú, đồng thời có cơ hội nhận được các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhân các dịp lễ, Tết.

META cũng có các hình thức thanh toán đa dạng từ trực tiếp tới COD, mua trước trả sau để bạn thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, META còn hỗ trợ bán hàng trả góp để Quý khách hàng dễ dàng tiếp cận với các model lò nướng cao cấp, hiện đại, có giá thành cao.

Đội ngũ nhân viên của META luôn nhiệt tình, chu đáo cũng hứa hẹn mang tới cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nếu muốn được tư vấn thêm về sản phẩm. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Lò nướng, bếp nướng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận