Review lò nướng bánh gia đình: Nên mua loại nào tốt?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
12/06/2024 166

Lò nướng gia đình nào tốt nhất? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số review lò nướng bánh gia đình tốt, chất lượng và bán chạy nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Review lò nướng bánh gia đình: Nên mua loại nào tốt?

Lò nướng gia đình loại nào tốt?

1. Lò nướng Sunhouse SHD4206 10 lít

Lò nướng Sunhouse SHD4206 10 lít hoạt động với công suất 800W, giúp việc nướng thực phẩm, nướng bánh trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt, lò còn được ứng dụng công nghệ nướng không khói giúp giữ được hương thơm tự nhiên cũng như chất lượng dinh dưỡng của món ăn.

Lò nướng này được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống gỉ sét. Phần cửa lò được làm từ kính chịu nhiệt dày dặn, trong suốt giúp người dùng có thể quan sát được thực phẩm đang nướng bên trong.

Thiết bị được trang bị khay nướng, sử dụng bóng đèn halogen kết hợp với quạt gió tạo dòng khí nóng đối lưu liên tục làm chín đều thực phẩm.

Sản phẩm được thiết kế bảng điều khiển đơn giản, dễ dàng sử dụng. Lò có dung tích 10 lít giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho nhưng gia đình có 2 - 3 thành viên.

Ngoài ra, thiết bị còn có chức năng hẹn giờ tới 60 phút, giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như công sức khi nấu nướng.

Lò nướng Sunhouse SHD4206 10 lít

Giá bán tại META: 549.000 đồng.

Xem chi tiết

2. Lò nướng Sanaky VH-809S2D (80 lít, màu đen)

Lò nướng Sanaky VH-809S2D (80 lít, màu đen) hoạt động với công suất 2.200W, giúp việc nướng đồ ăn hoặc bánh nhanh chóng hơn.

Lò được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, đảm bảo an toàn với người dùng trong quá trình sử dụng.

Thiết bị có đèn chiếu sáng bên trong dùng để chiếu sáng cho người dùng có thể nhìn thấy đồ ăn bên trong khi trời tối hoặc không gian để lò nướng bị tối.

Sản phẩm được thiết kế cửa kính 2 lớp giúp lò tránh thất thoát nhiệt ra ngoài, điều này giúp lò có nhiệt ổn định và tiết kiệm tối đa đến 30% điện năng tiêu thụ so với lò nướng cửa kính 1 lớp thông thường.

Lò nướng Sanaky VH-809S2D (80 lít, màu đen)

Giá bán tại META từ: 2.690.000 đồng.

Xem chi tiết

3. Lò nướng điện Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít

Lò nướng điện Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít hoạt động với công suất 1.500W, có bảng điều khiển cơ núm vặn đơn giản, điều chỉnh chức năng nướng, nhiệt độ nướng và thời gian nướng dễ dàng.

Lò nướng này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần khoang lò làm từ thép không gỉ, vỏ thép phủ sơn tĩnh điện cho độ bền cao.

Thiết bị làm nóng bằng điện trở, có chức năng nướng xiên quay và nướng đối lưu giúp món ăn được nướng đều các mặt, thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Phần cửa kính của lò được thiết kế 2 lớp, đảm bảo giữ lượng nhiệt cung cấp cho quá trình nướng thực phẩm, tránh lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài.

Đặc biệt, lò nướng này có các chức năng chính: Làm giòn bánh, nướng thực phẩm, nướng bánh, nướng gia cầm. Bên trong khoang lò có đèn chiếu sáng giúp quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng. Mức nhiệt độ có thể chỉnh từ 100 - 230 độ C.

Lò nướng điện Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít

Giá bán tại META: 1.790.000 đồng.

Xem chi tiết

4. Lò nướng Sanaky VH5099N2D 50 lít

Nếu bạn đang phân văn chưa biết lò nướng bánh gia đình nào tốt thì có thể tham khảo model lò nướng Sanaky VH5099N2D 50 lít này nhé.

Lò có kiểu dáng hiện đại, gọn nhỏ với phần vỏ ngoài làm từ inox sáng bóng, hạn chế bám dính bụi bẩn. Phần chân đế chắc chắn, giúp lò luôn đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng. Cửa lò làm từ kính 2 lớp có khả năng cách nhiệt tốt, đồng thời giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Chiếc lò nướng này vận hành với công suất mạnh mẽ 2.000W kết hợp với công nghệ nướng hiện đại có 2 thanh nhiệt trên và dưới kết hợp quạt đảo nhiệt để luồng khí nóng lan tỏa đồng đều, giúp món nướng chín nhanh, vàng giòn bề mặt.

Khoang lò có dung tích 50 lít giúp bạn nướng được lượng bánh nhiều hơn hoặc có thể nướng được nguyên con gà 2kg rất tiện lợi. Bộ phận này làm từ inox không gỉ, không thôi nhiễm chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ của lò nướng từ 100 - 250 độ C bằng núm vặn cơ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Lò cũng đi kèm nhiều phụ kiện như khay nướng, vỉ nướng, tay cầm vỉ nướng, xiên quay... giúp người dùng chế biến món ăn dễ dàng hơn.

lò nướng Sanaky VH5099N2D 50 lít

Giá bán trên META: 2.090.000 đồng.

Xem chi tiết

5. Lò nướng Tiross TS9610 55 lít

Lò nướng Tiross TS9610 55 lít cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang cần tìm lò nướng bánh cho gia đình.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại với gam màu trang nhã. Vỏ lò làm từ chất liệu inox cao cấp, hạn chế han gỉ, đồng thời giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Ngoài ra, chiếc lò nướng này còn có chân đế chống trơn trượt để bạn yên tâm kê đặt trên nhiều bề mặt phẳng.

Với dung tích 55 lít, sản phẩm có thể nướng bánh, nướng thực phẩm với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho người dùng.

Lò hoạt động với công suất 2.000W kết hợp dải nhiệt độ tới 250 độ C sẽ giúp món nướng chín nhanh, đồng đều. Ngoài ra, lò còn có chức năng nướng đối lưu, nướng thanh nhiệt dưới, nướng thanh nhiệt trên hoặc nướng 2 thanh nhiệt để người dùng tùy chỉnh dễ dàng theo nhu cầu.

Với khả năng hẹn giờ nấu lên tới 60 phút người dùng có thể chủ động hơn khi sử dụng thiết bị này để nấu nướng.

Lò nướng Tiross TS9610 55 lít

Giá bán trên META: 2.480.000 đồng.

Xem chi tiết

6. Lò nướng Galanz KWS2460LQ-D1A 60 lít

Lò nướng Galanz KWS2460LQ-D1A có dung tích 60 lít với khoang lò rộng rãi, làm từ thép không gỉ để người dùng yên tâm sử dụng. Bạn có thể thoải mái nướng gà vịt nguyên con, nướng lượng bánh hay thực phẩm nhiều hơn mà không cần chia ra làm nhiều mẻ.

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, sáng bóng với phần vỏ làm từ thép không gỉ bền bỉ. Lò cũng có hệ thống chân đế chống trơn trượt, giúp sản phẩm đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng đem lại cảm giác yên tâm cho người dùng.

Cửa lò được thiết kế trong suốt, làm từ kính cường lực hạn chế thất thoát nhiệt cho quá trình nướng hiệu quả hơn.

Với công suất mạnh mẽ 2.400W cùng nhiệt độ từ 90 - 250 độ C, người dùng có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau trong thời gian nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng hẹn giờ tới 90 phút cùng nhiều phụ kiện đi kèm và bảng điều khiển cơ để người dùng dễ dàng sử dụng.

Lò nướng Galanz KWS2460LQ-D1A

Giá bán trên META: 2.180.000 đồng.

Xem chi tiết

7. Lò nướng Panasonic PALN-NB-H3801KRA

Lò nướng Panasonic PALN-NB-H3801KRA có thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian bếp. Vỏ sản phẩm được làm từ thép không gỉ nên luôn sáng bóng, hạn chế han gỉ, giúp người dùng vệ sinh thuận tiện.

Lò có phần cửa làm từ kính 2 lớp cách nhiệt an toàn, đồng thời giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Với công suất 1.500W cùng nhiệt độ lên tới 150 độ C, lò sẽ giúp nướng món ăn nhanh, hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn có 5 chế độ nướng gồm nướng thanh nhiệt trên, nướng thanh nhiệt dưới, nướng 2 thanh nhiệt, nướng đối lưu nhiệt và nướng xiên quay để người dùng lựa chọn theo nhu cầu thực tế.

Lò còn có chức năng hẹn giờ tới 120 phút giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng.

Lò nướng Panasonic PALN-NB-H3801KRA

Giá bán trên META: 3.990.000 đồng.

Xem chi tiết

8. Lò nướng Toshiba TL-MC40EZF(GR) 40 lít

Lò nướng Toshiba TL-MC40EZF(GR) 40 lít cũng là gợi ý lý tưởng cho nhiều gia đình có nhu cầu nướng bánh, nướng thực phẩm hiện nay.

Sản phẩm có thiết kế đẹp, ấn tượng với phần vỏ được phủ sơn tĩnh điện an toàn, sáng bóng, giúp người dùng dễ vệ sinh lau chùi. Cửa kính 2 lớp giúp lò hạn chế thoát nhiệt, đồng thời dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Với công suất từ 1.500W - 1.800W kết hợp công nghệ làm nóng chân không cùng mức nhiệt độ 70 - 230 độ C, sản phẩm có thể nướng bánh, nướng các món ăn nhanh chóng, hiệu quả.

Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh 6 chế độ khác nhau gồm nướng thanh nhiệt dưới, nướng thanh nhiệt trên, nướng kết hợp 2 thanh nhiệt, nướng kết hợp có quạt đối lưu, nướng thanh nhiệt trên có xiên quay, lên men sữa chua để người dùng lựa chọn theo nhu cầu.

Lò có bảng điều khiển cơ giúp lựa chọn các chế độ dễ dàng, ngoài ra còn có hệ thống đèn chiếu sáng rất tiện lợi.

Lò nướng Toshiba TL-MC40EZF(GR) 40 lít

Giá bán trên META: 2.990.000 đồng.

Xem chi tiết

9. Lò nướng Electrolux EOT40DBD 40 lít

Lò nướng Electrolux EOT40DBD 40 lít sở hữu thiết kế sang trọng, gọn gàng không tốn diện tích lắp đặt.

Cửa lò làm từ kính trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong. Phần vỏ lò được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện, hạn chế han gỉ, đồng thời giúp người dùng vệ sinh thuận tiện nhất.

Với dung tích 40 lít, sản phẩm có thể nướng bánh, thực phẩm, gà vịt nguyên con giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Lò hoạt động với công suất 2.100W kết hợp nhiệt độ từ 40 - 240 độ C cùng quạt đối lưu nên có thể nướng được đa dạng thực phẩm, giúp món ăn chín nhanh, hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm còn có 11 chương trình nấu tự động đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Chiếc lò này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng kết hợp núm xoay để người dùng sử dụng thuận tiện nhất.

Lò nướng Electrolux EOT40DBD 40 lít

Giá bán trên META: 2.890.000 đồng.

Xem chi tiết

10. Lò nướng Tefal OF504E66 23 lít

Lò nướng Tefal OF504E66 23 lít là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng với phần vỏ làm từ thép cao cấp, bền bỉ, hạn chế bám dính bụi bẩn.

Cửa lò được làm từ kính 2 lớp có khả năng cách nhiệt hiệu quả, đồng thời giúp người dùng quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng hơn.

Lò có dung tích 23 lít, khoang lò rộng rãi được làm từ thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe của người dùng, đồng thời giúp bạn nướng được nhiều bánh và thực phẩm hơn.

Sản phẩm hoạt động với công suất 1.500W giúp làm nóng các thanh nhiệt nhanh để bánh và thực phẩm chín đều, tiết kiệm thời gian chế biến. Lò cũng có thêm xiên quay và tính năng hẹn giờ để người dùng sử dụng thuận tiện nhất.

Ngoài ra với bảng điều khiển cơ dạng núm vặn, bạn có thể tùy chỉnh thời gian hẹn giờ và nhiệt độ từ 100 - 230 độ C để chế biến được đa dạng món ăn.

Lò nướng Tefal OF504E66 23 lít

Giá bán trên META: 3.490.000 đồng.

Xem chi tiết

Mua lò nướng gia đình ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện META là một trong những địa chỉ bán lò nướng gia đình uy tín, chất lượng và chính hãng mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Ngoài ra, META cũng hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, hỗ trợ mua hàng trả góp với thủ tục đơn giản, nhanh chóng để Quý khách hàng thoải mái lựa chọn các model lò nướng ưng ý nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

META.vn là địa chỉ bán lò nướng bánh gia đình chất lượng

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm lò nướng, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là một số review lò nướng bánh gia đình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Lò nướng, bếp nướng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận