Nên mua máy làm bắp rang bơ loại nào tốt, giá rẻ?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
02/02/2023 40

Nên mua máy làm bắp rang bơ loại nào tốt? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm sự lựa chọn hơn nhé!

Nên mua máy làm bắp rang bơ loại nào tốt?

Máy nổ bỏng ngô, làm bắp rang bơ hoạt động bằng điện NP1156 (PM01)

Máy nổ bỏng ngô, làm bắp rang bơ hoạt động bằng điện NP1156 (PM01)

Máy nổ bỏng ngô, làm bắp rang bơ hoạt động bằng điện NP1156 (PM01) được thiết kế nhỏ gọn, kích thước là 32,5cm x 30,7cm x 50,5cm, trọng lượng là 5,2kg, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian, không làm tốn quá nhiều diện tích lắp đặt.

Máy làm bắp rang bơ này được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần khung máy có bốn mặt kính là nhựa mica trong suốt chịu nhiệt và chịu lực tốt, cho người dùng dễ dàng quan sát khi máy hoạt động. Bên trong máy có lớp men chống dính, đảm bảo an toàn với người sử dụng

Thiết bị được trang bị cánh quay tự động gắn trực tiếp bên trong máy và nồi với nhiệm vụ giúp đảo đều ngô không bị dồn cục mà sẽ nhận nhiệt và nở bung dàn đều.

Phần tay nâng của máy có tác dụng lấy bỏng ngô ra ngoài một cách nhanh chóng, an toàn mà người dùng không cần phải thao tác trực tiếp. Khi muốn lấy bắp rang bơ ra ngoài, bạn chỉ cần nâng nhẹ tay nâng lên trên là được.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị đèn chống nóng tiêu thụ ít điện năng, cho phép người dùng dễ dàng quan sát được bỏng ngô bên trong, đồng thời góp phần giúp bỏng ngô trông hấp dẫn hơn.

Sản phẩm hoạt động với công suất 300W, công suất đèn là 10W/một bóng, thời gian hoạt động khoảng 3 - 5 phút, giúp người dùng tiết kiệm tối đa điện năng.

Giá bán tại META: 2.050.000 đồng.

Mua ngay Máy nổ bỏng ngô, làm bắp rang bơ hoạt động bằng điện NP1156 (PM01)

Mua máy làm bắp rang bơ ở đâu uy tín, chất lượng?

Mua máy làm bắp rang bơ ở đâu?

META.vn là một trong những địa chỉ bán máy làm bắp rang bơ tốt, giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và mua online tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm máy làm bắp rang bơ, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết nên mua máy làm bắp rang bơ loại nào tốt rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn đồ gia dụng bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận