Tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt? Giá tivi LG OLED Evo bao nhiêu?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
22/12/2021 247

Nếu công nghệ màn hình OLED được tích hợp trên dòng sản phẩm tivi LG  đã khiến bạn trầm trồ, thán phục thì chắc chắn công nghệ màn hình mới nhất OLED Evo sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa. Vậy tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt và giá tivi OLED Evo là bao nhiêu? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của META.vn để có câu trả lời nhé!

Tivi OLED Evo là gì?

OLED Evo là công nghệ màn hình mới nhất của LG, chính thức được ra mắt tại sự kiện CES 2021. Đây là công nghệ được cải tiến từ công nghệ màn hình OLED trước đó. Đến nay, LG mới tích hợp màn hình OLED Evo trên dòng tivi G1 của hãng. Công nghệ này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi cho các dòng tivi sau này. Vậy các điểm nhấn, điểm khác biệt trên dòng tivi này là gì? META sẽ chia sẻ với bạn ngay trong phần dưới đây nhé!

Tivi OLED Evo là gì?

Tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt?

Thiết kế màn hình siêu mỏng, khung tranh đặc biệt

Điểm đặc biệt dễ nhận biết với dòng tivi OLED Evo của LG chính là kiểu dáng thanh mảnh, đường viên chưa đầy 20mm cùng thiết kế Gallery Design đỉnh cao, sang trọng mang đến sự tinh tế, hiện đại cho không gian của bạn. Đặc biệt, phía sau của tivi được thiết kế gọn gàng nên bạn có thể treo tường hoặc để bàn một cách linh hoạt. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt tivi ở bất kỳ vị trí nào như một bức tranh nhờ chân giá đỡ đặc biệt. Khi kết hợp giữa công nghệ hình ảnh sắc nét, sống động cùng cách bố trí mới mẻ, chắc chắn chiếc tivi LG Evo sẽ thu hút tối đa sự tập trung của người xem và biến ngôi nhà của bạn thành không gian trưng bày hiện đại.

Thiết kế màn hình siêu mỏng, khung tranh đặc biệt

Độ tương phản cao với 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng

Chất lượng hình ảnh là điểm đặc biệt tiếp theo cần kể đến ở dòng tivi LG thế hệ mới này. Với chất liệu chế tạo mới cùng một lớp bổ sung, màn hình OLED Evo có độ sáng tăng thêm khoảng 20% so với màn hình OLED trước đây. Không chỉ vậy, tấm nền này còn tập hợp hàng trăm triệu điểm ảnh, mỗi pixel phát sáng độc lập, có thể bật, tắt đơn lẻ mà không phụ thuộc nhau. Vì thế, màu đen trên TV OLED Evo được thể hiện tuyệt đối, tạo mức tương phản vô hạn mang đến cho bạn những hình ảnh trung thực, sắc nét và sống động nhất.

Độ tương phản cao với 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng

Công nghệ âm thanh tuyệt hảo

Không chỉ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh, tivi OLED Evo của LG còn có sự cải tiến vượt trội về chất lượng âm thanh. Tuy kích thước dòng tivi này siêu mỏng nhưng âm thanh phát ra rất to. Sản phẩm được trang bị công suất loa lên tới 60W, cao hơn 20W so với dòng TV LG C1. Đồng thời, khi kết hợp với các công nghệ về âm thanh, tivi LG OLED Evo mang lại những giây phút giải trí thỏa mãn nhất. Dưới đây là những công nghệ về âm thanh được ứng dụng trong dòng TV  này:

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos

Dolby Atmos là chuẩn âm thanh cao cấp nhất được ứng dụng trên các dòng TV hiện nay. Với công nghệ này, âm thanh sẽ được truyền tải tới tai bạn một cách chân thật và sống động nhất. Những âm thanh sẽ được truyền từ trái qua phải, từ trên xuống dưới để bạn có thể cảm nhận âm thanh ở xung quanh mình, giống như đang trong rạp chiếu phim vậy.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos

Công nghệ âm thanh tự động theo nội dung AI Sound Pro

AI Sound Pro là công nghệ cho phép nhận dạng thể loại nội dung của nguồn phát như phim ảnh, thể thao, tin tức... và lựa chọn chế độ âm thanh phù hợp để mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, chân thật với chất lượng tối ưu nhất.

Công nghệ âm thanh tự động theo nội dung AI Sound Pro

Công nghệ điều chỉnh âm thanh tự động AI Acoustic Tuning

Tivi OLED Evo 2021 của LG còn được trang bị công nghệ âm thanh thông minh AI Acoustic Tuning với tính năng điều chỉnh âm thanh tivi phù hợp với từng không gian phòng. Với công nghệ này, tivi sẽ kiểm tra âm thanh và độ vọng lại trên Magic Remote nhằm nhận biết môi trường xung quanh như: Diện tích phòng, khoảng cách từ người xem đến các đồ vật trong phòng…

Đồng thời, sau khi xác định được môi trường xung quanh kết hợp với mức độ âm thanh người tiêu dùng cài đặt (gồm Standard - âm thanh tiêu chuẩn, Bass Boost - tăng độ trầm, Treble Boost - tăng độ bổng) tivi sẽ tối ưu chất lượng âm thanh để mang lại cho bạn trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Công nghệ điều chỉnh âm thanh tự động AI Acoustic Tuning

Bộ xử lý α9 Gen4 4K AI

TV OLED Evo sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhân tạo AI α9 Gen 4 giúp cải thiện hiệu suất hình ảnh và âm thanh vượt trội. Nhờ tính năng AI Picture Pro, tivi sẽ tự động nhận diện, phân tích khung cảnh, độ sáng/tối… để chọn cài đặt hiển thị tốt nhất mang lại chất lượng hình ảnh được tối ưu nhất.

Bộ xử lý α9 Gen4 4K AI

Ví dụ nếu hình ảnh hiển thị là trận đấu bóng thì màu xanh của sân cỏ sẽ được đẩy lên bắt mắt và giảm hiện tượng bóng mờ giúp hình ảnh trở nên sống động và chuyển động mượt mà. Còn nếu TV phát chương trình tin tức thì các dòng chữ sẽ được điều chỉnh để tăng độ sắc nét, âm thanh của phát thanh viên được khuếch đại, âm nền được giảm xuống để người xem tiện theo dõi.

Chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode

Chế độ FilmMaker Mode là chế độ cho phép người dùng được thưởng thức các tác phẩm truyền hình nguyên bản mà không sử dụng bất kỳ tính năng bổ trợ nào trên các dòng tivi đời mới. Vì thế, mọi ý đồ của nhà sản xuất phim đều được truyền tải chân thực đến người xem.

Chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode

Chế độ Game Optimizer (tối ưu hóa chơi game)

Không chỉ đạt giải thưởng tivi OLED cao cấp nhất, TV LG OLED Evo 2021 còn là một trong những dòng tivi Gaming tuyệt vời nhất hiện nay. Với tần số 120Hz, G-sync và Free-sync, bạn có thể thỏa sức “chiến” tất cả các tựa game như đua xe, nhập vai đồ họa cao… rất mượt mà, chân thực mà không có hiện tượng xé hình.

Chế độ Game Optimizer (tối ưu hóa chơi game)

Sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 mới nhất hiện nay

WebOS 6.0 là hệ điều hành mới nhất hiện nay, được LG tích hợp trên dòng TV OLED Evo. Hệ điều hành này sẽ cho phép bạn truy cập vào các mục yêu thích và điều khiển tất cả các thiết bị kết nối ở một nơi. Ngoài ra, kho ứng dụng giải trí của tivi OLED Evo như: Pops Kids, Nhaccuatui, TV 360, trình duyệt web, VTVcab ON, YouTube, YouTube Kids, Spotify, Netflix, Clip TV, Galaxy Play... luôn đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 mới nhất hiện nay

Tích hợp micro tìm kiếm giọng nói Magic Remote

Không chỉ ấn tượng về chất lượng âm thanh, hình ảnh, tivi OLED Evo của LG còn sở hữu chiếc điều khiển chuột bay Magic Remote LG hiện đại. Thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn, các viền bo tròn, dễ cầm nắm và được tích hợp thêm tính năng chuột máy tính (trỏ và cuộn) để tìm kiếm nhanh hơn, tiện lợi hơn. Ngoài ra, Magic Remote còn tích hợp thêm micro tìm kiếm giọng nói giúp bạn điều khiển tivi nhanh chóng mà không cần thao tác trên điều khiển TV.

Tích hợp micro tìm kiếm giọng nói Magic Remote

Với những điểm nhấn đặc biệt trên đây, tivi LG Evo sẽ không có gì để chê. Dòng sản phẩm này đạt được cả yêu cầu về chất lượng hình ảnh cho đến âm thanh hay những tính năng thông minh. Và chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc giá TV OLED Evo là bao nhiêu phải không nào? Hãy tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Giá tivi LG OLED Evo bao nhiêu?

Với dòng sản phẩm tivi OLED Evo, LG cho ra mắt 2 phiên bản kích thước là tivi 55 inchtivi 65 inch. Trong đó, tivi LG OLED Evo 55 inch được ưa chuộng nhất. Với kích thước 55 inch, bạn có thể lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng họp... đều thích hợp.

Tivi OLED LG 4K 55 inch OLED55G1PTA (Mới 2021)

Phiên bản tivi LG OLED Evo 65 inch có giá niêm yết là 72,4 triệu đồng còn phiên bản tivi OLED LG Evo 55 inch (OLED55G1PTA) đang được bán là 25.790.000 đồng, bảo hành chính hãng 24 tháng. Đặc biệt, từ ngày 4/11/2021 đến ngày 31/12/2021, khi mua tivi OLED Evo 55 inch tại META.vn, bạn sẽ nhận được 5 gói dịch vụ ứng dụng giải trí:

  • 1 gói dịch vụ gia đình của FPT Play trong vòng 1 năm trị giá 600.000 đồng.

  • 1 gói gia đình tiêu chuẩn của Clip TV trong vòng 1 năm trị giá 600.000 đồng.

  • 1 gói dịch vụ cơ bản của VTV Cab On trong vòng 1 năm trị giá 360.000 đồng.

  • 1 gói dịch vụ VIP của VTV Cab On trong vòng 3 tháng trị giá 198.000 đồng.

  • 1 gói dịch vụ phim ảnh của của VTV Cab On trong vòng 3 tháng trị giá 150.000 đồng.

Mua ngay tivi OLED LG 4K 55 inch OLED55G1PTA (Mới 2021)

Với các tính năng hiện đại, mức giá phải chăng và ưu đãi, tivi LG OLED Evo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn đang cần một chiếc TV hiện đại, đời mới, hãy nhanh chóng truy cập website META.vn hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm:

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận